Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đoạn Suhua Chongde dự kiến ​​sẽ mở cửa cả hai chiều vào lúc 17h ngày mai

Đoạn Suhua Chongde dự kiến ​​sẽ mở cửa cả hai chiều vào lúc 17h ngày mai

thời gian:2024-09-09 15:42:44 Nhấp chuột:122 hạng hai
2024/09/09 12:48

[Phóng viên Cai Yunrong/Phóng sự từ Đài Bắc] Hoa Liên hôm qua có mưa lớn (thứ 8). Động đất và lở đất xảy ra ở nhiều nơi trên đoạn Chongde của đường Suhua, Tỉnh lộ 9, tràn vào đường sắt và đường cao tốc. đã tạm thời bị gián đoạn. Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Chen Shikai nhậm chức cách đây một tuần. Ông đã nhanh chóng tới hiện trường vào đêm qua để điều tra thảm họa và chỉ thị các đơn vị trên bộ, trên biển và trên không tiến hành sửa chữa, vận chuyển và chuẩn bị khẩn cấp. Chi cục Kỹ thuật bảo trì quận phía Đông của Cục Đường cao tốc cho biết đêm qua giao thông một làn đã được thông thoáng, hôm nay sẽ điều động thêm máy móc, xe tải để dọn đất đá (ngày 9). có mặt vào lúc 5 giờ chiều ngày mai (10).

Tỉnh lộ 9 dài 164,5 km đã được thông quan vào lúc 7:30 tối qua và tuyến đường đơn đã được thông xe. Tuy nhiên, vì vấn đề an toàn, cảnh báo đóng cửa ban đêm đã được thực hiện vào lúc 9:30 2 giờ sau khi thông xe. và nó sẽ được phát hành vào ngày 9 và 10. Có ba khoảng thời gian là 6 giờ sáng, 12 giờ trưa và 5 giờ chiều, mỗi lần kéo dài 1 giờ.

CASINO DG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Đường cao tốc hôm nay cho biết đã triển khai thêm máy móc và xe tải để dọn đất, đá. được mở ra.

Vào lúc 2 giờ chiều hôm qua, Đường cao tốc Suhua bị tắc nghẽn do mưa lớn trong thời gian ngắn khiến các đoạn đường sắt và đường cao tốc từ Chongde đến Heren bị tắc nghẽn. Sau khi nhận được thông báo, Chen Shikai ngay lập tức đi từ Đài Trung đến Trung tâm ứng phó khẩn cấp đường sắt Đài Loan. Sau khi nghe các biện pháp ứng phó và cứu hộ thiên tai của các đơn vị liên quan, ông chỉ đạo triển khai kế hoạch vận chuyển đường sắt và đường cao tốc trước khi các dự án xây dựng và sửa chữa khẩn cấp được hoàn thành. hoàn thiện, đồng thời yêu cầu Cục Hàng không dân dụng phối hợp, tăng cường công tác ngoài giờ. Các cơ quan sân bay, cảng đã có sự chuẩn bị trước cho việc vận chuyển dự phòng.

Chen Shikai bắt chuyến tàu Ziqiang đến Luodong lúc 5:40 chiều và chuyển đến Ga Hualien Heren, sau đó kết nối bằng đường cao tốc và đến địa điểm xảy ra thảm họa trên Đường cao tốc Suhua vào khoảng 9:30 tối để kiểm tra tình hình sửa chữa khẩn cấp Sau đó đi tàu công trình đến ga Heren để điều tra thiệt hại do vụ lở đất gây ra. Chen Shikai cảm ơn nhân viên sửa chữa khẩn cấp và nhấn mạnh rằng "an toàn là trên hết" và mọi nỗ lực phải được thực hiện để đảm bảo an toàn cho nhân viên.

台北市衛生局已通知轄內業者立即下架不符規定產品,經追溯3件產品來源廠商皆為外縣市,已移請所轄衛生局依權責處辦,違反農藥殘留容許量標準規定者,屬違反《食品安全衛生管理法》第15條第1項第5款規定,可處負責廠商6萬元以上2億元以下罰鍰。

Chen Shikai bắt chuyến tàu Ziqiang cuối cùng quay lại Đài Bắc và đến nơi lúc 0:40 ngày 9. Trên đường về, tôi đã chỉ đạo Đường sắt Đài Loan phối hợp để tàu Ziqiang hướng về phía nam có thể kết nối với chuyến tàu cuối cùng ở Zuoying của đường sắt cao tốc. Có thông tin cho rằng ông sẽ sắp xếp một cuộc khảo sát thảm họa khác vào ngày 10.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền