Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nắm bắt cơ hội kinh doanh Tết Trung Thu! Doanh số bán cây trồng trong chậu "Hoa vui và trăng tròn" của Chợ hoa Đài Trung tăng 30%

Nắm bắt cơ hội kinh doanh Tết Trung Thu! Doanh số bán cây trồng trong chậu "Hoa vui và trăng tròn" của Chợ hoa Đài Trung tăng 30%

thời gian:2024-09-05 18:48:40 Nhấp chuột:138 hạng hai
2024/09/05 16:49

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Tết Trung thu đang đến gần. Ngoài việc mua bánh và quà, Cục Nông nghiệp thành phố Đài Trung và Chợ bán buôn hoa Đài Trung đang tận dụng cơ hội kinh doanh Tết Trung thu. Chợ hoa Trung thu đã ra mắt chậu hoa Trung thu "Hoa đẹp và trăng rằm". Chợ hoa Đài Trung chỉ ra rằng gần đây người ta tặng quà Trung thu rất đa dạng và việc bán hoa trong chậu ngày càng trở nên phổ biến. Tết Trung thu có thể tăng trưởng 20-30% mỗi năm. Năm nay, hoa Trung thu chống lại việc tăng giá, giúp mọi người được ngắm trăng hoa trong dịp Trung thu để thêm phần sang trọng.

Cục Nông nghiệp tuyên bố rằng Đài Trung có ngành công nghiệp hoa phong phú và oncidium chiếm 70% sản lượng của cả nước để cho công chúng được chiêm ngưỡng những loại hoa chất lượng cao của Đài Trung và nhân dịp Trung thu. Lễ hội, Chợ bán buôn hoa Đài Trung tung ra chậu hoa “Hoa tốt trăng rằm” để tranh thủ cơ hội kinh doanh trong dịp Trung thu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chợ bán buôn hoa Đài Trung chỉ ra rằng trong những năm gần đây, lựa chọn tặng quà của người dân ngày càng đa dạng, ngoài bánh ngọt, ngày càng có nhiều người chọn hoa trồng trong chậu làm quà trong dịp Trung thu. Những năm trước, cơ hội kinh doanh hoa trồng trong chậu dịp Trung thu tăng khoảng 20% ​​đến 30%, năm nay chúng tôi đã mời các giáo viên dạy nghệ thuật cắm hoa khéo léo kết hợp hoa, cây lá và cây trồng trong chậu để tạo nên những bông hoa đẹp mắt và tinh tế. Chậu cây trung thu làm quà tặng.

永康里長魏萬順說,中山北路與永大路二段每遇到大雨就積水,許多里民陳情反應快要受不了了,他除了每次大雨即出面巡視,也希望市府可以早日改善。

CASINO AE

她說,謝謝展望會青少年生涯發展與培力方案,讓她能有學習機會,經過為期5個月訓練,烘烤過無數個麵包,終於獲得美味認證,未來會帶著大家的祝福繼續深造,目標再考取中餐丙級證照,並開設烘焙店,除幫助需要的人,也用甜點溫暖人心。

全案歷時1個半小時,經環評委員討論後,最後決議環評未通過,請開發單位於10月底前依委員意見補充、修正後,再送環評大會審查;開發單位會中表示,將依照委員意見,研議配合辦理,補正後提送資料。

Chợ bán buôn hoa Đài Trung chỉ ra rằng hoa Tết Trung thu năm nay sẽ chống lại việc tăng giá và giá các chậu hoa cỡ vừa và nhỏ có hộp đựng hoa được khuyến nghị trong năm nay là khoảng 1.000 đến 1.500 nhân dân tệ. chậu hoa được làm bằng vật liệu dễ chăm sóc và chỉ cần tưới nước mỗi tuần một lần (Cây mọng nước có thể kéo dài đến hai tuần một lần) và có thể tồn tại trong khoảng 2 tháng đến nửa năm so với quà tặng bánh ngọt. Sau khi ăn chúng, chậu hoa không chỉ có thể tạo thêm cây xanh và vẻ đẹp cho ngôi nhà hoặc văn phòng mà còn mang lại cảm giác chữa lành.

Ngoài ra, Cục Nông nghiệp cam kết tinh chế các sản phẩm nông nghiệp địa phương và hỗ trợ các hiệp hội nông dân phát triển các sản phẩm vừa đẹp mắt vừa mang đặc điểm địa phương, chẳng hạn như sản phẩm thịt lợn Da'an, lê manlu từ khu vực Sơn Thành, và các hộp quà tặng gạo và đặc sản từ các huyện khác nhau đều được chào đón.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền