Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Validus nhận khoản vay 65 triệu Đài tệ để hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ của Indonesia Lianhe Zaobao |

Validus nhận khoản vay 65 triệu Đài tệ để hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ của Indonesia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 21:03:24 Nhấp chuột:166 hạng hai

Validus, một nền tảng tài trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã nhận được khoản vay 50 triệu đô la Mỹ (khoảng 65,33 triệu đô la Singapore) từ HSBC để hỗ trợ tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Indonesia và giải quyết các vấn đề của họ trong tiếp cận các nguồn tài chính.

CASINO DG

Validus, có trụ sở chính tại Singapore, đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) thông báo rằng họ đã nhận được khoản vay theo chiến lược Quỹ Tăng trưởng ASEAN của HSBC. Khoản vay này sẽ giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa của Indonesia vượt qua các rào cản tài chính, tăng cường vai trò của họ trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế của Indonesia, đồng thời giải quyết vấn đề thiếu hụt tài chính của Indonesia.

Tuyên bố trích dẫn dữ liệu từ Bộ Kinh tế Indonesia và chỉ ra rằng hiện tại, có 64,2 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa ở Indonesia, chiếm 61% GDP của Indonesia và sử dụng 97% lao động lực lượng lao động Indonesia. Báo cáo của Ngân hàng Thế giới nhấn mạnh rằng do điều kiện tài chính khắc nghiệt của các ngân hàng Indonesia, các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trong nước phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng về tài chính. Bất chấp các sáng kiến ​​của chính phủ, các khoản cho vay dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa chỉ chiếm 20% tổng số khoản vay của ngân hàng, với mức thiếu hụt vốn ước tính lên tới 234 tỷ USD.

Validus sẽ cấp các khoản vay cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa có nhu cầu thông qua công ty con Batumbu ở Indonesia. Batumbu là nền tảng tài chính kỹ thuật số lớn nhất Indonesia dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lợi nhuận của nó đã tăng lên trong hai năm qua và tỷ suất lợi nhuận EBITDA tiếp tục ở mức trên 50%.

Kể từ đầu năm 2021, tổng số tiền do Validus phân phối đã tăng gấp 4 lần lên 5,17 tỷ nhân dân tệ. Ngoài Indonesia, công ty còn có cơ sở hoạt động tại Việt Nam và Thái Lan.

文告说:“钟耀温的违法行为使得金管局有理由相信,他不会诚实地提供财务顾问和资本市场服务。”

新电信打算在今年较迟时推出它的GPU即服务(GPUaaS),并且正在新加坡、印度尼西亚、泰国和马来西亚扩充Nxera数据中心网络。

IG亚洲策略师叶俊荣接受《联合早报》访问时说,本地股市由凯德投资(CapitaLand Investment)的涨势带动,而且海指权重最大的三大银行股也有不俗表现。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền