Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Văn phòng giáo dục thành phố đã giúp 80% phụ huynh tìm được trường mẫu giáo phù hợp trong 5 ngày sau khi trường đóng cửa một năm do lạm dụng trẻ em.

Văn phòng giáo dục thành phố đã giúp 80% phụ huynh tìm được trường mẫu giáo phù hợp trong 5 ngày sau khi trường đóng cửa một năm do lạm dụng trẻ em.

thời gian:2024-08-24 18:36:15 Nhấp chuột:76 hạng hai
24/08/2024 15:35

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Một trường hợp đối xử không đúng mực với trẻ nhỏ xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Wuri, Đài Trung. Sau khi nhận được báo cáo vào ngày 29/7, Phòng Giáo dục đã ngay lập tức đến trường mẫu giáo để kiểm tra và chỉ đạo một đoàn. để mở rộng điều tra lần thứ 6, phát hiện tình tiết nghiêm trọng, trong đó có 8 người trong trường mầm non. Trong đó có 6 nhân viên giáo dục và bảo vệ lớp học bị tình nghi có liên quan hoặc đã từng liên quan đến vụ án. Vụ việc này Cục Giáo dục đã ban hành lệnh đình chỉ hoạt động trường mẫu giáo trong một năm kể từ ngày 1 tháng 9 và đã hỗ trợ hơn 80% phụ huynh tìm được trường mẫu giáo phù hợp cho con mình trong vòng 5 ngày.

Cục Giáo dục cho biết ngoài việc tiếp tục điều tra và xử lý hành vi đối xử không đúng mực với học sinh mẫu giáo, không loại trừ việc thu hồi giấy phép. Vào ngày 20 tháng 8, Cục Giáo dục đã ra lệnh cho trường mẫu giáo đình chỉ hoạt động đối với một trường hợp. năm, đồng thời thành lập một tổ chuyên trách để tích cực hỗ trợ việc giới thiệu học sinh mẫu giáo khác, trong vòng 5 ngày, 69 học sinh mẫu giáo đã được hỗ trợ hoàn thành việc giới thiệu sang các trường mẫu giáo khác và 15 học sinh mẫu giáo khác vẫn đang được hỗ trợ. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO AE

Cục Giáo dục cho biết có khoảng 400 chỗ trống ở các trường mẫu giáo công lập và tư thục ở Quận Wuri để phụ huynh lựa chọn. và phương thức đưa đón, khoảng cách, giờ phục vụ, anh chị em có thể đi học cùng nhau không, có bạn cùng lớp hay không, có bị dán nhãn không, v.v., Phòng Giáo dục sẽ cung cấp các trường mẫu giáo phù hợp dựa trên nhu cầu hợp lý của phụ huynh và chủ động hỗ trợ việc mai mối.

Cục Giáo dục chỉ ra rằng trong 5 ngày qua, họ đã cố gắng hết sức để cung cấp danh sách các trường mẫu giáo gần đó để phụ huynh lựa chọn. Các trường mẫu giáo được yêu cầu giúp phụ huynh đến thăm các trường mẫu giáo và giữ chỗ cho trẻ. trẻ em hoặc dự trữ các lớp học đặc biệt.

檢方調查,魏男從2002年起到2012年間擔任一工處中和工務段公務員,負責一工處中和段發包工程監造業務,2012年到2018年間升為幫工程司。

新北市金山警分局獲報,李姓女清潔工於本月中旬,手機歡樂語音APP上跳出「鯨魚安慰了大海」的投資訊息,詐團利用話術,以高於市價的泰達幣賣給李女,李女信以為真,先後向親友、銀行合計借貸台幣210萬元,分2次交給詐團車手。

Đề nghị các trường mầm non đã kín chỗ tìm giáo viên và mở thêm lớp dành riêng cho trẻ ở trường mẫu giáo đó. Hiện nay, 80% phụ huynh đã chọn trường mẫu giáo. Một số ít phụ huynh đã chọn trường mẫu giáo. và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Phụ huynh vẫn đang xem xét và Phòng Giáo dục sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ từng em tìm được trường mầm non phù hợp.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua các dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền