Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tôi muốn thấy quyền lực của quốc hội được mở rộng. Học giả tranh luận Ye Junrong: Nếu chính trị không được thảo luận đúng đắn, nó sẽ được thảo luận tại tòa án.

Tôi muốn thấy quyền lực của quốc hội được mở rộng. Học giả tranh luận Ye Junrong: Nếu chính trị không được thảo luận đúng đắn, nó sẽ được thảo luận tại tòa án.

thời gian:2024-08-17 17:10:00 Nhấp chuột:198 hạng hai
台灣新世紀文教基金會17日舉行「國會擴權法案之違憲審查-憲法法庭言詞辯論之後」座談會,由台灣新世紀文教基金會董事長廖福特(右)主抓,邀請台大法學院锻练葉俊榮(左)作念專題演講。(記者方賓照攝)

Tổ chức Giáo dục và Văn hóa Thế kỷ Mới Đài Loan đã tổ chức một hội nghị chuyên đề về "Đánh giá Hiến pháp về Dự luật Mở rộng quyền lực của Quốc hội - Sau cuộc tranh luận miệng tại Tòa án Hiến pháp" vào ngày 17 do Liao Ford (phải), chủ tịch của Tổ chức này chủ trì. Quỹ Giáo dục và Văn hóa Thế kỷ Mới Đài Loan, đồng thời mời Giáo sư Trường Luật Đại học Quốc gia Đài Loan Ye Junrong (trái) có bài phát biểu đặc biệt. (Ảnh do phóng viên Fang Bin chụp)

朱立倫指出,對於潛在美國總統人選對於台灣的態度,美方學者基本上都期待台美關係穩健發展,在民主黨政府工作過的學者認為,如果民主黨延續執政,台美關係相對穩健,曾為共和黨政府服務的學者則表達共和黨長期堅定支持台灣。

調查局表示,軍方雖澄清不實訊息,仍有「今日海峽」、「提督之評論」及「你下架我狂」等異常臉書粉絲專頁,持續對台灣進行認知作戰,詆毀國軍形象。

CASINO DG

黃光芹在臉書PO文表示,民眾黨中評會懸而未決,就算議決,結果也可以預知。在此之前,民眾黨中央充斥著護航黃珊珊的氛圍,難道都不顧小草的感受、中間選民的觀感,和第三勢力的發展?依照《台灣民眾黨紀律評議裁決準則》,其中第三項《違反廉政透明公約》第十七條內容,只有涉犯《政治獻金法》和違反民眾黨有關廉政或利益衝突迴避之決議、政策或法規者,才可能依違紀情節之輕重,處分警告、停權、除名。否則中評會之召開,只是徒具形式。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền