Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lễ hội Thần thành phố Trung Nguyên ở Chư Thành sẽ được tổ chức quanh biên giới để giúp đỡ trẻ mồ côi vào ngày 18. Để phân luồng giao thông, vui lòng bấm vào đây.

Lễ hội Thần thành phố Trung Nguyên ở Chư Thành sẽ được tổ chức quanh biên giới để giúp đỡ trẻ mồ côi vào ngày 18. Để phân luồng giao thông, vui lòng bấm vào đây.

thời gian:2024-08-16 16:35:03 Nhấp chuột:50 hạng hai
16/08/2024 15:35

[Phóng viên Hong Meixiu/Hsinchu Report] Lễ hội Thần linh Thành phố Trung Nguyên Lăng mộ Tre năm 2024 của Thành phố Hsinchu sẽ được tổ chức vào ngày 18. Hôm nay, Sở Giao thông Thành phố cũng đã công bố các biện pháp phân luồng và giao thông liên quan. sẽ bị đóng cửa và một số đoạn đường sẽ bị đóng cửa. Kiểm soát giao thông được thực hiện để nhắc nhở người dân và doanh nghiệp chú ý và hợp tác.

Các con đường bị cấm bao gồm đoạn Trung Sơn (Đường Xida đến Đường Đại Đồng) từ 15:00 đến 24:00, đoạn Phố Beimen (Đường Trung Sơn đến Đường Beida) từ 15:00 đến 24:00 và Số 175-177 Đường Zhongzheng từ 13:00 đến 22 13:00 đến 22:00 trước Đền Gia Đình Zheng trên Phố Beimen (từ Phố Minfu đến Phố Chengbei).

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các đoạn đường được kiểm soát bao gồm Đường Trung Sơn (từ Giao lộ Đường Zhongzheng đến Giao lộ Đường Xida), Phố Beimen (Giao lộ Phố Dongmen đến Giao lộ Đường Beida), Phố Yingming, Phố Shijie và Phố Dongmen (Trung Sơn) Giao lộ đến Giao lộ Đường Trung tâm) 10:00 đến 2 giờ ngày hôm sau, Phố Rende (từ Đường Trung Sơn đến Phố Giang Sơn), Đường Beida (từ Đường Yanping đến Đường Dongda), Đường Yanyi, Đoạn 2 Đường Dongda ( từ Đường Jingguo đến Đường Trung tâm, làn đường chậm), Đường Trung tâm (từ Đường Dongda đến Đường Dongda) Phố Ximen (Phố Tây Môn), Phố Ximen (Đường Trung Sơn đến Đường Yuying), Đường Yuying (Phố Tây Môn đến Đường Trung Sơn), Đường Trung Sơn (Đường Jingguang đến đường Xida), Đường Zhonghe (Đường Trung Sơn đến Phố Minfu), Phố Minfu (từ ngã tư Zhonghe đến ngã tư Zhongzheng), Phố Beixin, Đường Xida (từ ngã tư Beida đến ngã tư Jingguo), Đường Jingguo (từ ngã tư Xida đến Ngã tư Chengbei), Phố Chengbei, Phố Beimen (từ ngã tư Beida đến ngã tư Zhongzheng), Đường Zhongzheng (từ Phố Beimen đến Đường Trung Sơn), Đường Datong (từ Phố Beida đến Phố Dongmen), Đường Shengli (từ Phố Ximen đến Đường Trung Sơn) , Đoạn 1 của Đường Yanping (từ Đường Trung Sơn đến Đường Jingguo), Đường Fuxing (Phố Dongmen) đến Phố Văn Xương), Phố Dongqian (Đường Đại Đồng đến Phố Wuchang), Phố Wuchang (Đường Linsen đến Phố Dongqian), Phố Văn Xương (Dongmen Vòng đến Phố Wuchang), Đường Linsen (Đường Fuxing đến Ngõ 182, Đường Linsen). Người dân được nhắc nhở hợp tác với cảnh sát chỉ huy giao thông tại chỗ và lên kế hoạch trước cho hành trình của mình.

當時有民眾發現後,就往上游尋找可疑污染源,但當地都是住家與餐廳,並沒有工廠,以致巡視一無所獲,不過市區也有不少民宿,不能排除是否為清洗物品產生的廢水所致,後續若再發現排污,就會立即通報。

吳晟歸納國人種植路樹最常發生的錯誤,首先是就地在人行道挖樹穴種植,這種樹木地面透氣空間小,就容易生病,它的根系隆起也破壞人行地磚。最好的方法就是打造路樹的「綠帶」種植,有綠帶就有足夠的透氣空間,樹木可正常生長,這次颱風較少見到「中央分隔島」的路樹倒塌,就是因為中央分隔島都有足夠的綠帶。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền