Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người giúp việc trộm nữ trang của chủ để lấy tiền đầu tư |

Người giúp việc trộm nữ trang của chủ để lấy tiền đầu tư |

thời gian:2024-09-19 21:37:56 Nhấp chuột:197 hạng hai

Một người giúp việc có mức lương hàng tháng là 900 nhân dân tệ đã lấy trộm đồ trang sức trị giá 30.000 nhân dân tệ từ người chủ của mình và bán lấy tiền mặt trong hơn một tháng để có tiền đầu tư. Cô ấy bị kết án bảy tháng tù.

Bị cáo Kamanti (phiên âm, 52 tuổi) đến từ Sri Lanka. Cô phải đối mặt với một tội trộm cắp và một tội vi phạm Đạo luật Tham nhũng, Buôn bán ma túy và Tội phạm nghiêm trọng (Tịch thu lợi nhuận).

Tình tiết vụ án cho thấy bị cáo là người giúp việc gia đình cho chủ một căn hộ chung cư sống tại khu vực Sunrise Avenue vào thời điểm xảy ra vụ việc.

E-SPORT

Bị cáo đã làm việc cho người chủ của mình khoảng ba năm với mức lương hàng tháng là 900 nhân dân tệ. Nữ chủ 54 tuổi thường xuyên đi công tác nước ngoài, trong khi nam chủ và con gái bận rộn với công việc riêng nên bị cáo một mình dọn dẹp căn hộ.

台风带来的强风暴雨,造成上海上万株树木倒下或折断,百余处断电,一人受伤。

根据案情,被告案发时是一名建筑工人。他在2023年10月29日喝下三瓶烈酒后,隔天(30日)凌晨进入金沙赌场搏杀。早上7时许,已离开赌场的被告仍旧醉醺醺,他后来要上大号找不到厕所,竟在滨海湾金沙购物中心的其中一个入口处脱下裤子,蹲在地上排泄。

内政部星期四(9月19日)公布了这项调查的结果。

有意在农历九月前往龟屿的香客,可通过指定渡轮运营商新加坡岛屿渡轮公司(Singapore Island Cruise & Ferry Services)的网站提早购买船票,或是亲自到滨海南码头的新加坡岛屿渡轮公司柜台购票。

民防部队在脸书贴文说,民防人员赶抵现场时,工业大楼五层正在着火,消防员正使用两支水枪扑灭火势。

Bị cáo khai rằng cô gặp một người trung gian trên Facebook, người này giới thiệu cho cô một dự án đầu tư và nói rằng nếu bị cáo đầu tư tiền thì chắc chắn cô sẽ kiếm được tiền.

Bị cáo nghe lời người trung gian và bước đầu đầu tư tiền tiết kiệm của mình.

E-SPORT

Tháng 7 năm ngoái, khi đang dọn dẹp phòng chính, cô tìm thấy chìa khóa ngăn kéo của nữ chủ. Nữ chủ cất đồ trang sức có giá trị trong ngăn tủ.

Bị cáo nổi điên khi nhìn thấy đồ trang sức trong ngăn kéo và quyết định cầm đồ trang sức của nữ chủ để huy động vốn đầu tư.

Từ ngày 1 tháng 7 năm ngoái đến ngày 3 tháng 8 năm nay, bị cáo liên tục lấy trộm đồ trang sức trong ngăn kéo rồi mang đến các hiệu cầm đồ ở khu vực đường Serangoon để lấy tiền mặt.

Số đồ trang sức có tổng trị giá là 30.000 nhân dân tệ và bị cáo đã rút tổng cộng 10.000 nhân dân tệ ra tiền mặt và chuyển cho người trung gian.

Nữ chủ phát hiện ra đồ trang sức đã bị đánh cắp khi cô đang lục ngăn kéo để tìm một đôi bông tai vào ngày 3 tháng 8 năm nay. Cô đã báo cho chồng vào chiều hôm đó và sau đó anh ta đã gọi cảnh sát.

Trong báo cáo của cơ quan công tố đã chỉ ra rằng bị cáo là người phạm tội lần đầu và đã nhận tội ngay từ cơ hội đầu tiên. Tuy nhiên, xét đến giá trị của số trang sức bị đánh cắp, số trang sức đó cuối cùng đã được thu hồi chưa đến một nửa. Ngoài ra, việc bị cáo còn cản trở công lý nên cơ quan công tố yêu cầu thẩm phán tuyên phạt bị cáo 7 tháng tù giam.

Bị cáo không thuê luật sư. Khi bào chữa thông qua thông dịch viên, cô thừa nhận mình đã làm sai điều gì đó, cảm thấy có lỗi và mong thẩm phán sẽ tuyên án nhẹ hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền