Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hai người đàn ông bị phạt 2.000 Đài tệ mỗi người vì dùng ghế đánh người khác trong lúc say rượu Lianhe Zaobao |

Hai người đàn ông bị phạt 2.000 Đài tệ mỗi người vì dùng ghế đánh người khác trong lúc say rượu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 18:49:50 Nhấp chuột:90 hạng hai

Bữa tiệc nhậu của đồng bào Việt Nam trở nên chua chát. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, họ đã cầm ghế đánh một người, mỗi người bị phạt 2.000 Đài tệ.

Hai bị cáo là Zhang Wenhui (34 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hùng (40 tuổi) đến từ Việt Nam. Mỗi người đều nhận tội về một tội danh gây rối.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 7 tháng 8 năm 2023 tại khu chợ và trung tâm bán đồ ăn chín tại Lô 210, Toa Payoh Ngõ 8.

Cuộc điều tra cho thấy khi Zhang Wenhui và Ruan Mengxiong đang uống bia với hai người cùng làng khác tại trung tâm đồ ăn nấu chín, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa Zhang Wenhui và một trong những người cùng làng, Ruan Wenguang (25 tuổi). ). Trong khoảng thời gian này, Ruan Wenguang dùng ly đánh Zhang Wenhui; Zhang Wenhui lấy thứ gì đó trên bàn ném về phía đối thủ để đánh trả.

根据案情,移民与关卡局今年6月6日于兀兰关卡做例行检测时,发现被告驾驶的车里有六只动物藏在改装过的仪器板(Dashboard)内。案件过后转由国家公园局进一步调查。

E-SPORT

在意图插队的当儿,车内突然走下一名身穿橙色上衣的中年女子。只见她走到被插队的车主车前,按住车主汽车的引擎盖。车主继续踩油门想跟上队伍,女子这时非但拒绝让开,还一手按住引擎盖试图阻止车子往前移动,另一只手则示意丰田趁机插入车队。

联合主持这一届青年领袖计划的是总理兼财政部长黄循财和比拉赫。

位于兀兰E5工业园的VEP信息中心于8月19日设立后,几乎每日人满为患;星期四(12日)起,中心开放让本地车主前往领取无线射频识别标签后,一些未预约的车主上门碰运气,结果被拒之门外,与工作人员发生争执。

根据案情,2024年1月12日晚上,被告与两名朋友一起喝酒,三人喝了两三瓶龙舌兰酒后,被告喝醉。

这起事件发生在2023年8月7日凌晨2时左右,地点是大巴窑8巷第210座巴刹和熟食中心。

Hai người tiếp tục đánh nhau và xô đẩy nhau, Ruan Mengxiong và một người dân làng khác cố gắng tách hai người ra.

Khi Ruan Mengxiong cố gắng ngăn chặn cuộc chiến giữa hai người, anh ấy cảm thấy có vật gì đó đập vào đầu mình. Anh ta tưởng là Nguyễn Văn Quang đánh mình nên cầm một chiếc ghế nhựa ném vào người anh ta. Cùng lúc đó, Zhang Wenhui cũng lấy ghế đánh Ruan Wenguang.

E-SPORT

Đối phương cố gắng bỏ chạy thì hai bị cáo dùng ghế rượt đuổi nhau rồi dùng ghế đánh nhau. Trò hề không dừng lại cho đến khi một người bán hàng can thiệp.

Một người dân đã gọi cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến, họ đã bắt giữ Zhang Wenhui và Ruan Wenguang. Ruan Mengxiong đã bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến và sau đó bị bắt vào ngày 11 cùng tháng.

Ruan Wenguang đã dùng kính đánh Zhang Wenhui, khiến anh này bị một vết thương nhỏ trên trán nhưng không cần điều trị. Ruan Mengxiong không bị thương trong trận chiến.

Ruan Wenguang có vết thương chảy máu trên trán và sau đó được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Tan Tock Seng để điều trị. Có một vết thương dài ba cm trên da đầu, sau khi được khâu lại, anh được xuất viện vào ngày 8 cùng tháng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền