Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một chuyến đi cuối cùng! Mã Anh Cửu bơi qua Nhật Nguyệt Hồ lần thứ 11 và đề xuất "làm điều đó hai lần một năm"

Một chuyến đi cuối cùng! Mã Anh Cửu bơi qua Nhật Nguyệt Hồ lần thứ 11 và đề xuất "làm điều đó hai lần một năm"

thời gian:2024-09-15 15:06:18 Nhấp chuột:76 hạng hai
15/09/2024 12:59

Xuất bản lần đầu lúc 10:06 và cập nhật lúc 12:59

[Phóng viên Liu Binquan/Nantou Report] Hàng nghìn người đã bơi trong Cuộc đua thuyền bơi Hồ Nhật Nguyệt hôm nay. Đây là lần thứ 11 vì Ma Ying-jeou sẽ vượt qua bể bơi vào năm tới, giới hạn độ tuổi bơi lội cao nhất là 75, và đây cũng là "chuyến đi cuối cùng" trong bài phát biểu của mình, Ma nói rằng Sun Moon. Hồ là nơi có nước bơi tốt nhất, mỗi năm nên làm một lần thì thật đáng tiếc.

Mã Anh Cửu cho biết Hồ Nhật Nguyệt là một hồ nước ngọt lớn. Ông tham gia bơi lội lần đầu tiên ở tuổi 52, năm nay ông đã 74 tuổi và đây là lần thử thách bơi lội thứ 11 của ông. cuộc vượt biển được tổ chức mỗi năm một lần, hơi lãng phí tài nguyên thiên nhiên, dù có thể chứa được hàng chục nghìn người cùng lúc nhưng vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của những người đam mê bơi lội dài ngày ở Đài Loan, khiến người ta phải "nhìn". tại hồ bơi và thở dài". Khuyến nghị Chính quyền huyện Nam Đầu có thể tổ chức ít nhất một lần vào tháng 6 hoặc tháng 7 hàng năm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

不少長輩搭車時回憶起年少時曾與友人、戀人搭車到苗栗市戲院看電影的場景;有長者也想到常搭車帶著辛苦栽種的蔬菜至苗栗市販賣的點滴;也有乘客回想與當時不同校但因搭乘同班公車,因而結識戀人的故事。

E-SPORT

縣府表示,王船文化館於2022年3月開工,總建築費達8.1億元,主體建築已於8月竣工,現正如火如荼著手館內策展及相關軟體建置,未來常設展除介紹迎王文化脈絡,以及東港地區七角頭與聚落的發展,其中最具特色的,莫過於依東港王船比例新建的實體王船。

Ma Ye nói rằng Giải bơi lội Hồ Nhật Nguyệt cùng vạn người là một sự kiện lớn trong cộng đồng thể thao Đài Loan. Ông đề nghị chính quyền quận mời người đứng đầu các quận và thành phố trên cả nước và thậm chí cả chính quyền quận. thế giới tham gia, để mọi tầng lớp xã hội có thể nhìn thấy vẻ đẹp của Nam Đầu.

E-SPORT

Mã Anh Cửu đã thử thách lần thứ 11 và hoàn thành cuộc bơi trong 2 giờ 53 phút, chậm hơn 5 phút so với năm ngoái. Mã Anh Cửu cho biết ông đã 74 tuổi và rất vui khi hoàn thành chặng này. bơi vào lần thứ 11, mặc dù thời gian có chậm hơn một chút, nhưng anh ta cũng không thể làm gì được. Nếu nó đi nhanh hơn và nhanh hơn, anh ta sẽ trở thành một con quái vật nước trong hồ Nhật Nguyệt. Anh ấy cũng mong mọi người sẽ đến bơi lội hàng năm.

Ma Ying-jeou đã bơi qua Hồ Nhật Nguyệt vào năm ngoái và hoàn thành chặng bơi trong 2 giờ 48 phút. Năm nay, anh ấy bơi hết quãng đường trong 2 giờ 53 phút, chậm hơn 5 phút so với năm ngoái. Khi chuẩn bị hạ cánh, được hỏi về lần thử thách bơi lội thành công thứ 11, Ma trả lời: “Thật tuyệt vời”, khiến đám đông reo hò.

Sau khi Mã Anh Cửu bơi xong, Phó Thẩm phán quận Nam Đầu, Vương Thụy Đức cũng đã cấp chứng chỉ bơi lội. Nói đùa rằng lần này thành tích của con ngựa giảm sút vì ông sợ rằng lần sau nó sẽ không thể bơi được nữa. Năm đó ông đã 75 tuổi nên bơi chậm ở giữa, Ma nghe thấy liền bước tới giả vờ bóp cổ Vương sau lưng, ám chỉ Vương đang đùa giỡn khiến khán giả bật cười. .

Ma Ying-jeou cho biết anh đã hoàn thành việc bơi qua Hồ Nhật Nguyệt lần thứ 11 và sẽ tiếp tục bơi trong tương lai cho đến khi không thể bơi được nữa.

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền