Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chishang Rihui mua bánh trung thu Haner và hy vọng mọi tầng lớp trong xã hội sẽ không quên hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa lễ hội.

Chishang Rihui mua bánh trung thu Haner và hy vọng mọi tầng lớp trong xã hội sẽ không quên hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa lễ hội.

thời gian:2024-09-11 18:39:31 Nhấp chuột:89 hạng hai
2024/09/11 17:13

[Phóng viên Liu Renwei/Taitung Report] Ủy ban Phúc lợi Khu nghỉ dưỡng Quốc tế Chishang Sunlight và Chủ tịch Zheng Yuecai đã đặt mua một lô 107 hộp quà bánh trung thu tinh tế từ Quỹ Xihaner vào đêm trước Tết Trung thu và phân phát cho nhân viên.

Vào lúc 2 giờ chiều nay, lễ trao quà Trung thu được mua từ Quỹ Xihaner đã được tổ chức tại bể bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng. Đại diện nhân viên của Ủy ban phúc lợi The Xihaner đã nhận quà. Tổ chức cảm ơn các doanh nghiệp tư nhân đã chung tay chăm sóc những người có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng cảm ơn Rihui vì đã khởi xướng các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn Xihaner trong nhiều năm liên tiếp và biến sự quan tâm của mọi thành phần xã hội thành những hành động thiết thực.

Vui lòng tiếp tục đọc...

鄭越才表示,見到憨兒們和基金會成員也默默做事、該基金會實在缺乏宣傳,認為需要有更多人和企業響應,因此這才拋磚引玉盼更多人注意並支持,中秋禮盒內精選了多種口味的月餅,每一塊月餅都寄託著日暉對員工的美好祝福,在國內,喜憨兒基金會所屬庇護工場的憨兒們平時除不斷努力學習工作外,也繼續朝自立的目標邁進。

E-SPORT

E-SPORT

Zheng Yuecai nói rằng khi anh ấy nhìn thấy những kẻ ngốc và các thành viên của quỹ làm việc một cách im lặng, quỹ này thực sự thiếu tính công khai và tin rằng cần có nhiều người và công ty hơn để hưởng ứng nên anh ấy bắt đầu thu hút nhiều người hơn. và hỗ trợ, hộp quà Trung thu bao gồm tuyển chọn các loại bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau. Mỗi chiếc bánh trung thu đều gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất của Rihui đến các nhân viên của mình. Tại Trung Quốc, các Haners trong các xưởng được che chở trực thuộc Quỹ Xihaner, bên cạnh việc không ngừng học tập và nghiên cứu. làm việc, , và tiếp tục hướng tới mục tiêu độc lập.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền