Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > ZUS Coffee đã nhận được khoản đầu tư 250 triệu USD từ KWAP và ba công ty khác, nhằm vào Singapore và Brunei.

ZUS Coffee đã nhận được khoản đầu tư 250 triệu USD từ KWAP và ba công ty khác, nhằm vào Singapore và Brunei.

thời gian:2024-09-10 17:31:54 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 10) Chuỗi cà phê địa phương ZUS Coffee đã nhận được khoản đầu tư 250 triệu RM từ Quỹ Hưu trí Dịch vụ Công (KWAP), KV Asia Capital và Tập đoàn Kapal Api để hỗ trợ kế hoạch mở rộng toàn cầu của mình.

ZUS Coffee hôm nay đưa ra thông báo rằng họ sẽ thâm nhập thị trường Singapore và Brunei từ tháng 9 đến cuối năm nay.

"ZUS Coffee hiện đang thảo luận với các đối tác tiềm năng ở các thị trường quốc tế khác và có kế hoạch thâm nhập các khu vực mới vào năm 2025 để phục vụ nhiều khách hàng hơn."

美的集团表示,预计将于9月13日确定发行价,并于9月17日上市。

Aurea宣布新领导团队将由麦克贾塔尼亚和查尔斯共同带领,目标是重振The Body Shop的市场地位,并重拾其在道德美容产品领域的全球领导地位。

我国今年7月劳动人数进一步改善,按年成长0.1%至1720万人;同时,截至2024年6月,劳动参与率保持70.4%不变。

今年以来,新加坡铁矿石期货价格已经累计下跌了1/3以上,仅上周就下跌近10%。铁矿石也是年内全球大宗商品市场上表现最低迷的几类大宗商品之一。

半天休市,99超市股价企于1.91令吉,成交量为3亿5525万股,成为最大热门股。

E-SPORT

经公司委员会审查,Seven & i 9月6日发出声明表示,以开价过低且充满监管风险为由,拒绝了ACT出价385亿美元收购,重申7-11在全球业务更有价值。

E-SPORT

Thề trở thành người dẫn đầu tại thị trường Philippines

ZUS Coffee mở cửa hàng đầu tiên tại Philippines vào năm 2023 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ cũng như ghi nhận của người tiêu dùng địa phương. Hiện tại, thương hiệu này vận hành 50 cửa hàng tại Philippines và có kế hoạch trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Philippines trong vòng 3 năm tới.

Người sáng lập ZUS Coffee Cai Shengyi chỉ ra rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng hoạt động kinh doanh cà phê cốt lõi mà còn thâm nhập vào lĩnh vực mới là hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Đồng thời, Hartzman, nhà đầu tư chính của Cục Quỹ hưu trí công vụ, cho biết Cục sẽ hỗ trợ ZUS Coffee mở rộng mạng lưới cửa hàng quốc gia trong nước và đóng góp cho xã hội bằng cách tạo cơ hội việc làm. Về thị trường quốc tế, ông cho biết sẽ hỗ trợ thương hiệu này mở rộng sang các thị trường mới trên toàn thế giới và thúc đẩy hơn nữa ZUS Coffee và Malaysia trở thành những đối thủ quan trọng trên trường quốc tế.

Cà phê ZUS Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily ZUS Coffee ra mắt sản phẩm mới Cham Latté, ba hương vị kết hợp truyền thống và đổi mới Nhận 250 triệu đầu tư từ quỹ đầu tư tư nhân Singapore, Zus Coffee được đồn sẽ niêm yết trên thị trường chứng khoán Malaysia! Bị chỉ trích vì tham gia sự kiện của Adidas, ZUS Coffee xin lỗi và hứa không dính líu tới chiến tranh Zhu Minwei: Tranh cãi về cà phê ZUS: Sự nhạy cảm về văn hóa và trách nhiệm tiêu dùng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền