Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Quốc hội] Nhân viên nền tảng sẽ nhận được sự bảo vệ tương tự như nhân viên bình thường Lianhe Zaobao |

[Quốc hội] Nhân viên nền tảng sẽ nhận được sự bảo vệ tương tự như nhân viên bình thường Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 11:41:00 Nhấp chuột:169 hạng hai

Nhân viên nền tảng sẽ nhận được nhiều sự bảo vệ hơn kể từ năm tới. Họ sẽ có thể nhận tiền bồi thường cho người lao động như những nhân viên bình thường và tham gia các hiệp hội công việc trên nền tảng có quyền đấu tranh cho quyền tập thể và thay mặt họ giải quyết các tranh chấp. cũng phải trả thêm tiền cho quỹ dự phòng.

E-SPORT

Dự luật dành cho nhân viên nền tảng đã được giới thiệu để đọc lần thứ hai tại Quốc hội vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9). Sau khi dự luật được thông qua, luật mới dự kiến ​​sẽ được thực thi vào ngày 1 tháng 1 năm 2025. Dự luật hiện bao gồm những người cung cấp dịch vụ gọi xe và giao đồ ăn, những người chiếm khoảng 93% nhân sự của nền tảng. Tính đến năm 2023, sẽ có khoảng 70.000 nhân sự nền tảng, chiếm khoảng 3% lực lượng lao động địa phương.

Theo dự luật, người vận hành nền tảng phải mua bảo hiểm tai nạn liên quan đến công việc cho nhân viên nền tảng. Nếu nhân viên nền tảng bị thương tại nơi làm việc, họ sẽ nhận được mức bồi thường tương tự như nhân viên bình thường.

Bộ Y tế, Hội đồng An toàn và Sức khỏe tại Nơi làm việc và các đơn vị trong ngành cũng sẽ cùng nhau xây dựng Quy tắc thực hành được phê duyệt cho Dịch vụ nền tảng (ACOP). Các cơ quan chức năng đã tiến hành tham vấn cộng đồng để lắng nghe các đề xuất liên quan bắt đầu từ ngày 4 tháng 9 năm 2024 cho đến cuối tháng 9.

Dự luật cũng sẽ cung cấp cơ sở pháp lý cho các tổ chức đại diện cho nhân viên nền tảng, cho phép các tổ chức mới thành lập đấu tranh cho quyền và lợi ích của nhân viên nền tảng và thay mặt họ đàm phán với các nhà điều hành nền tảng.

Quỹ dự phòng mà nhân viên nền tảng và nhà điều hành nền tảng phải trả cũng sẽ tăng dần trong 5 năm tới cho đến khi bằng với quỹ của nhân viên bình thường. Bao gồm cả quỹ dự phòng do các nhà khai thác nền tảng trả, thu nhập chung của nhân viên nền tảng sẽ tăng lên.

此外,修正法案也准备修订与特别户头相关条例,以落实关闭特别户头的宣布。政府在今年的财政预算案声明中宣布,从2025年起,年满55岁及以上公积金会员的特别户头将关闭,目的是使公积金体制合理化,确保会员只通过一个户头享受较高的长期利息。

2013年启动的年轻领袖计划,是新加坡和文莱轮流主办的年度互访活动。这是新文两国年轻领袖建立双边关系,以及探索新合作领域的重要平台。

E-SPORT

维文说,新中双方不仅要保持政府与政府、人民与人民之间的良好密切关系,也要保持党与党之间的关系,这很重要。

海指成份股方面,21只上涨,三只持平,六只下滑。

四名获奖者分别是:环境服务和建筑维护公司Chye Thiam Maintenance首席执行官陈伟富,餐饮集团店小二执行董事叶权坤,智能门锁公司igloocompany联合创始人兼首席执行官周文杰,以及共享代步工具业者Neuron Mobility联合创始人兼首席执行官王子滋。他们分别在环境服务业、餐饮业、科技解决方案及交通业四个领域获奖。

Nhân viên nền tảng sinh ngày 1 tháng 1 năm 1995 trở đi phải gửi một phần thu nhập của mình vào các tài khoản thông thường và đặc biệt của quỹ dự phòng bên cạnh khoản tiền gửi tiết kiệm sức khỏe hiện có. Các nhân viên nền tảng khác có thể chọn có tham gia hay không.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền