Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người đàn ông Đức bất ngờ ngất xỉu trước khi chuyến bay từ Hong Kong tới Ấn Độ cất cánh

Người đàn ông Đức bất ngờ ngất xỉu trước khi chuyến bay từ Hong Kong tới Ấn Độ cất cánh

thời gian:2024-09-09 20:16:28 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Hong Kong News ngày 9) Một người đàn ông Đức đã ngất xỉu trên chuyến bay từ Hồng Kông đến Mumbai, Ấn Độ vào tối Chủ nhật tuần trước và sau đó được xác nhận là đã qua đời. Nguyên nhân cái chết vẫn được xác định sau khi khám nghiệm tử thi.

Theo báo cáo của Đài phát thanh Hồng Kông và các phương tiện truyền thông khác ở Hồng Kông, vụ việc xảy ra vào khoảng 8:59 tối Chủ nhật tuần trước, cảnh sát nhận được trình báo từ một nhân viên sân bay rằng một công dân Đức đã lên chuyến bay của Cathay Pacific từ Hồng Kông. Kong tới Mumbai, nam hành khách bất ngờ ngất xỉu. Nhân viên Cathay Pacific nhanh chóng sơ cứu cho hành khách và gọi xe cấp cứu.

Sau khi xe cấp cứu đến hiện trường, họ phát hiện người đàn ông đã hôn mê. Anh ta ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện Bắc Lantau để điều trị và được xác nhận là đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trang web của Cơ quan Quản lý Sân bay Hồng Kông cho thấy chuyến bay liên quan ban đầu dự kiến ​​khởi hành lúc 8:45 tối nhưng cuối cùng đã bị hoãn lại đến 9:51 tối.

Phi hành đoàn đã làm sạch, khử trùng và bổ sung vật dụng sơ cứu lên máy bay trước khi cất cánh.

Cathay Pacific trả lời các câu hỏi và xác nhận rằng vào ngày 8 tháng 9, trên chuyến bay CX663 từ Hong Kong đến Mumbai, một hành khách người Đức bất ngờ ngã bệnh trước khi cất cánh. Phi hành đoàn đã ngay lập tức sơ cứu và yêu cầu cứu hộ. Cathay Pacific bày tỏ lời chia buồn sâu sắc trước cái chết thương tâm của hành khách và gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình anh.

Chuyến bay cuối cùng lại cất cánh và đến điểm đến là Mumbai.

博索纳罗对身穿巴西国旗黄色和绿色的抗议者们说,“我们必须制止那些超越宪法界限的人”,他指的是德莫赖斯。

伊西奥洛县通讯主任赛尔沙告诉法新社:“有一些人受伤,但我们目前无法确认确切的数字。”

E-SPORT

伯恩斯表示,尽管还有很多工作要做,但结束加沙地带战争“最终是一个政治意愿问题”。

他称,枪击事件似乎不是随机发生的,而一名电台主持人报导称,枪击事件是“由两辆汽车发生争执而引发的”。

nước Đức Hồng Kông Vụ án đột tử Cathay Pacific Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà hoạt động người Đức về vấn đề Tây Tạng bị từ chối nhập cảnh vào Hồng Kông Truyền thông Đức: Tàu chiến Đức vượt eo biển Đài Loan vào giữa tháng 9 lần đầu tiên sau 22 năm Người đàn ông nghi không khỏe đột ngột ngã xuống rồi tử vong đột ngột trong trung tâm thương mại Mỹ: Rủi ro kinh doanh ở Hong Kong ngày càng gia tăng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền