Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cục Bảo vệ Môi trường Thành phố Bắc Kinh đã cải tạo toàn diện các nhà vệ sinh công cộng thuộc thẩm quyền của mình, thay thế đèn LED và trải thảm sàn chống trượt.

Cục Bảo vệ Môi trường Thành phố Bắc Kinh đã cải tạo toàn diện các nhà vệ sinh công cộng thuộc thẩm quyền của mình, thay thế đèn LED và trải thảm sàn chống trượt.

thời gian:2024-09-09 14:54:43 Nhấp chuột:176 hạng hai
2024/09/09 13:06

[Phóng viên Lin Chenghong/Taipei Report] Để đối phó với một xã hội đang già đi, sự an toàn của nhà vệ sinh ngày càng trở nên quan trọng hơn. Năm nay, Cục Bảo vệ Môi trường Thành phố Đài Bắc đã cải tạo toàn diện một số nhà vệ sinh công cộng cũ thuộc thẩm quyền của mình, bao gồm cả. lắp đặt đầy đủ các đèn LED tiết kiệm năng lượng, lắp đặt các thiết bị và tay vịn chống trượt, làm đẹp hình thức các nhà vệ sinh công cộng, v.v. để mang đến cho người dân một môi trường nhà vệ sinh an toàn, sáng sủa và thoải mái.

Cục Bảo vệ Môi trường chỉ ra rằng hầu hết các nhà vệ sinh công cộng thuộc thẩm quyền của Cục là nhà vệ sinh công cộng của làng quân sự Thành phố Đài Bắc và các tòa nhà vệ sinh công cộng tư nhân không có chủ sở hữu được tiếp quản từ năm 1976 đến năm 1978. Chúng đã được sử dụng trong hơn vài thập kỷ, cơ sở vật chất và hình thức của chúng đã cũ. Để nâng cao chất lượng sử dụng các nhà vệ sinh công cộng này, ngoài việc đảm bảo các yêu cầu cơ bản “không bẩn, không ướt, không hôi”, Cục Bảo vệ Môi trường đã đặc biệt tiến hành cải tạo trọng điểm trong năm nay để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của sự phát triển xã hội.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Cục Bảo vệ Môi trường tuyên bố rằng tất cả 71 nhà vệ sinh công cộng thuộc thẩm quyền của họ đều được trang bị đèn LED tiết kiệm năng lượng và số lượng đèn đã được tăng lên hoặc vị trí của chúng được điều chỉnh để cải thiện độ sáng bên trong của nhà vệ sinh. các nhà vệ sinh công cộng. Để đảm bảo an toàn cho người già và người khuyết tật vận động, 71 nhà vệ sinh công cộng đã được trang bị thảm trải sàn chống trượt. Nhà vệ sinh công cộng số 12 ở Nội Hồ đã trực tiếp thay sàn bằng gạch chống trượt, nhà vệ sinh công cộng có bậc thang. ở lối vào và lối ra cũng đã bổ sung thêm tay vịn.

市府交通局長鍾鳴時說,除了行人安全,機車騎士、青少年和高齡者也是重點宣導對象。9月適逢開學季,將加強學校駕駛教育,宣導遵守交通規則,同時呼籲宮廟、農會、銀髮機構等單位申請「路老師」進行交安宣導,提醒長輩騎乘機車時要慢看停,走路時應走行人穿越道,避免穿越馬路,保障自身安全。

公路局今天表示,今天已再加派機具及卡車清運土石,預計10日下午5點能搶通雙向及開放夜間通行。

新營區「停五」是台南市將要興建的13座立體停車場之一,基地位在新營新東里南市衛生局東興辦公室旁的平面停車場,現況可停汽車72席、機車32席。

E-SPORT

X型斜張跨橋橫跨豐洲路,銜接葫蘆墩公園的第4區及5五區,當初由建設局編列5000多萬元經費,委由豐原區公所發包,但完工後遲未能通過驗收,區公所因此扣留1000多萬元尾款,並要求包商辦理減價收受,但包商不同意,並提起履約爭議調解,但協調沒有成立而進入訴訟,並演變成豐原區公所與廠商及設計監告互告,纏訟至今。

在集結縣內145位高中、國中及國小校長的會議中,共有6對「校長夫妻」組合,翁章梁也藉此難得機會與6對夫婦合影留念。

Ngoài ra, Cục Bảo vệ Môi trường cũng đã làm đẹp diện mạo tổng thể của các nhà vệ sinh công cộng thông qua các biện pháp như tăng cường phủ xanh và tăng cường vệ sinh để các nhà vệ sinh công cộng thuộc thẩm quyền của Cục có thể thoát khỏi những định kiến ​​cũ. Chẳng hạn, nhà vệ sinh công cộng số 3 ở Chợ hoa Da'an sử dụng tường xanh để người dân tận hưởng trải nghiệm sử dụng nhà vệ sinh như trong vườn; nhà vệ sinh công cộng số 6 ở Công viên Xinyi đã được làm mới và sạch sẽ hoàn toàn. nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ, tiện nghi.

Cục Bảo vệ Môi trường tuyên bố rằng họ sẽ bổ sung ngân sách vào năm 2025 để tiếp tục cải thiện cơ sở vật chất phần cứng và phần mềm của nhà vệ sinh công cộng, đồng thời tối ưu hóa việc quản lý và bảo trì nhà vệ sinh công cộng dựa trên sự phát triển của xã hội và nhu cầu của người dân. công cộng để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn cao hơn được cung cấp cho người dân về chất lượng và vòng vệ sinh.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền