Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Báo cáo đặc biệt về mưa lớn ở phía đông, đường cao tốc và đường sắt Suhua đóng cửa trong cảnh báo sớm

Báo cáo đặc biệt về mưa lớn ở phía đông, đường cao tốc và đường sắt Suhua đóng cửa trong cảnh báo sớm

thời gian:2024-09-08 17:47:03 Nhấp chuột:131 hạng hai
2024/09/08 14:26

[Phóng viên Wang Jinyi/Hualien Report] Bị ảnh hưởng bởi sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống mây đối lưu vào buổi chiều, lượng mưa lớn đổ xuống dãy núi Hoa Liên và xảy ra lở đất tại km 161 đến 165 đoạn Chongde của Hành lang đường Tô Hoa của Tỉnh lộ 9. Bộ máy Cục Đường cao tốc đã được điều động tiến lên và thông quan. Ngoài ra, Đường sắt Đài Loan đã ban hành lệnh phong tỏa cảnh báo sớm trên Tuyến chính phía Đông giữa Heren và Chongde kể từ 14:00. Các chuyến tàu từ Đài Bắc đến Hoa Liên dừng tại Ga Heren và các chuyến tàu từ Hoa Liên đến Đài Bắc hiện đều không hoạt động. .

Hệ thống mây đối lưu phát triển mạnh vào buổi chiều. Cục Khí tượng Trung ương đã đưa ra cảnh báo mưa lớn đặc biệt cho 19 huyện và thành phố trên đảo hôm nay (có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ ở vùng Đông Bắc). khu vực miền núi Hoa Liên và Đài Đông. Chi nhánh Kỹ thuật Bảo trì Quận phía Đông của Cục Đường cao tốc chỉ ra rằng lở đất và lở đất xảy ra ở km 161 đến 165 đoạn Chongde của Hành lang Đường Suhua của Tỉnh lộ. Cục Đường cao tốc đã điều động máy móc để giải tỏa. , Chongde đến Heren đã tạm thời bị đóng cửa, bạn chỉ được ra ngoài chứ không được vào. Nó sẽ không được thông xe trở lại cho đến khi hoàn tất giải phóng mặt bằng.

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Chi nhánh Kỹ thuật bảo trì quận phía Đông của Cục Đường cao tốc chỉ ra rằng đoạn Chongde của Đường cao tốc Suhua bị hư hại do cơn bão 0725 Kemi gây ra độ dốc của Tỉnh lộ cao 164,5 km 164,5k sụp đổ. Lượng đất đá khổng lồ vẫn còn tích tụ ở các sườn núi cao, bắt đầu từ 13h hôm nay (thứ 8), do hệ thống mây đối lưu phát triển mạnh nên mưa lớn liên tục xảy ra ở Chongde. đoạn khiến đất đá chảy ngang đường cao tốc như dòng nước lũ trên sườn dốc 164,5k của Tỉnh lộ 9, làm ngập đường trên Tuyến chính phía Đông của Đường sắt Đài Loan từ Chongde đến Heren, ​​K56+950. thiết bị đóng tại Bộ phận Công trình Nan'ao đã được gửi đi sửa chữa khẩn cấp. Giờ mở cửa tiếp theo sẽ được thông báo sau.

Tập đoàn Đường sắt Đài Loan đã đưa ra cảnh báo lở đất và chỉ ra rằng họ đã nhận được thông báo từ Bộ phận Công trình Công cộng Hoa Liên vào lúc 1:55 chiều nay rằng Tuyến Chongde-Heren Dongzheng K56+950 bị ảnh hưởng bởi sự lây lan của dịch bệnh. lở đất và tràn đường cao tốc, tuyến chính phía đông giữa Heren và Chongde đã bị chặn trước từ 2 giờ chiều. Các chuyến tàu từ Đài Bắc đến Hoa Liên dừng ở ga Heren, và các chuyến tàu từ Hoa Liên đến Đài Bắc hiện đang bị đình chỉ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền