Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bất mãn đòi 1 xu mua ống hút, nam thanh niên nổi tiếng vung dao vào quán cà phê Lianhe Zaobao |

Bất mãn đòi 1 xu mua ống hút, nam thanh niên nổi tiếng vung dao vào quán cà phê Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-07 22:21:30 Nhấp chuột:154 hạng hai

Tôi mua bia ở cửa hàng tiện lợi nhưng đến quán cà phê xin ống hút thì bị yêu cầu trả 1 xu. Người đàn ông bốc lửa đã cãi nhau lớn với chủ quán cà phê. quay lại quán cà phê và đưa cho ông chủ xem một con dao quân đội Thụy Sĩ.

Bị cáo là Ismail Bin Abdul Rahman (54 tuổi). Anh ta đã nhận tội đe dọa và bị kết án một tháng tù.

Điều tra cho thấy vào khoảng 3 giờ chiều ngày 15 tháng 8 năm nay, bị cáo sau khi mua một lon bia ở cửa hàng tiện lợi, đi bộ đến quán cà phê nằm ở Lô 285, Đại lộ Yishun 6 và yêu cầu một ly bia. rơm, cho rằng mình đã quen với việc uống bia bằng ống hút.

Chủ quán cà phê (59 tuổi) cho biết, bia không được mua ở quán cà phê nên ống hút bị tính phí 1 xu. Bị cáo không chịu trả tiền và hai người cãi nhau. Cuối cùng bị cáo cũng xông ra ngoài.

Tuy nhiên, bị cáo không thể bình tĩnh được. Đến 5h50 tối, anh ta quay lại quán cà phê để tranh cãi với ông chủ, lúc đó trên người có treo một con dao quân đội Thụy Sĩ. túi đựng xác.

Hai người tranh cãi ngày càng gay gắt. Bị cáo lấy ra một con dao quân đội Thụy Sĩ, sau đó rút ra một con dao dài 6,5 cm đi về phía chủ quán cà phê liền cầm ghế ra chặn lại. anh ta và hét lên rằng anh ta sẽ gọi cảnh sát.

E-SPORT

Bị cáo ngừng di chuyển khi nghe thấy điều này và rời đi ngay sau đó. Dù chủ quán cà phê không bị thương nhưng ông vẫn gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến quán cà phê thì bị cáo đã biến mất và bị bắt vào ngày hôm sau.

Cơ quan công tố chỉ ra rằng bị cáo từng có tiền án, chủ yếu là các tội liên quan đến ma túy. Bị cáo trong vụ án này cố tình dùng dao quân đội Thụy Sĩ tấn công nạn nhân và sử dụng hung khí nên yêu cầu thẩm phán tuyên án tù.

E-SPORT

Bị cáo bào chữa rằng mình đã nhận ra sai lầm của mình và hứa sẽ không tái phạm nữa, đồng thời cầu xin thẩm phán cho mình một cơ hội.

森特尔受访时说,自从关店后,他每天都很想念社区的居民,想念跟他们一起玩弹珠、闲聊的时刻。“目前,我还没有放弃寻找新的店面重新开业,可是商铺管理的要求比较多,比如不能把杂志摆在店门外,这样就很难吸引顾客驻足翻阅杂志。”

初步调查显示,有17名男子和七名女子在赌场内涉嫌提供无照服务,包括兑换外币、汇款,以及买卖筹码给赌客,因而被警方调查。他们的年龄介于27岁至58岁,其中14人最终被捕以协助进一步调查。

8@BT将有两栋20层楼高的建筑,共计158个单位,约半数为一卧房和二卧房单位。

“这是民航局、机场运营商、航空公司和飞机制造商首次齐聚一堂,是新加坡有能力召集合作伙伴,作为全球航空业探路者的一个力证。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền