Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra

Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra

thời gian:2024-09-02 22:14:45 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Thứ 2 ở Seoul) Woo Jong-soo, Giám đốc Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Hai rằng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sơ bộ về mạng xã hội Telegram vào ngày nghi ngờ hỗ trợ tội phạm tình dục deepfake.

AFP đưa tin rằng nội dung khiêu dâm deepfake bao gồm nội dung tục tĩu, trong đó công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được sử dụng để kỹ thuật số chồng khuôn mặt cá nhân lên các hình ảnh hoặc video khiêu dâm khác.

台北地方法院周一凌晨3时裁定柯文哲无保请回、彭振声羁押禁见。法院认为,检察官举证无法认定柯文哲犯罪嫌疑重大,裁定无保请回。北检将提抗告。

陈斌华表示,一段时间以来,中国国民党中央政策会执行长傅崐萁等人士及台湾花莲县等方面多次向中国表达恢复文旦柚输入中国的强烈愿望,并组织业者进行整改,改善产品品质,确保输往中国文旦柚安全。近期,花莲县方面提供了部分业者整改资料。

其中,维多利亚州受灾最为严重。周日晚,强风肆虐维多利亚州,最高风速超过每小时140公里。大风导致树木倒塌、电线损毁,部分沿岸地区掀起高达8公尺的海浪。应急部门通报,一名妇女不幸被倒下的树木砸中身亡;全州约14万户居民的电力供应中断。

E-SPORT

Một phương tiện truyền thông Hàn Quốc hồi tháng trước đưa tin rằng các sinh viên đại học đang điều hành một phòng trò chuyện Telegram bất hợp pháp để chia sẻ tài liệu khiêu dâm giả mạo của các bạn nữ cùng lớp, một trong hàng loạt vụ việc nổi bật gây phẫn nộ trong dư luận.

Các nhà hoạt động cho biết Hàn Quốc đang phải đối mặt với nạn dịch tội phạm tình dục kỹ thuật số, bao gồm cả những tội phạm liên quan đến chụp ảnh gián điệp và khiêu dâm trả thù, đồng thời chưa có đủ luật pháp để trừng phạt thủ phạm.

Theo báo cáo, thủ phạm của tội phạm giả mạo sâu sắc sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Instagram để lưu hoặc chặn ảnh của nạn nhân, sau đó sử dụng những bức ảnh này để tạo tài liệu khiêu dâm giả mạo.

Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ của công chúng, khiến Tổng thống Yoon Seok-yue phải kêu gọi các quan chức "điều tra kỹ lưỡng và giải quyết các tội phạm tình dục kỹ thuật số này để xóa bỏ hoàn toàn".

E-SPORT

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Woo Jong-soo cho biết Telegram không tích cực hợp tác trong việc cung cấp thông tin tài khoản và các thông tin khác liên quan đến vụ án. Không chỉ cảnh sát Hàn Quốc gặp khó khăn trong điều tra mà cả các quốc gia khác như. Hoa Kỳ.

Tính đến thời điểm hiện tại, không phải tất cả những người sử dụng Telegram để tham gia vào các hoạt động tội phạm đều là người bình thường và cảnh sát đang điều tra toàn diện vụ việc theo cách riêng của họ. Ông cũng tuyên bố rằng ông sẽ cam kết hợp tác với các cơ quan điều tra của Pháp và nhiều tổ chức quốc tế để tìm cách điều tra Telegram.

Đã nhận được 88 báo cáo và xác định 24 nghi phạm

Mặt khác, Trụ sở Điều tra Quốc gia đã nhận được tổng cộng 88 trình báo liên quan đến tội phạm tình dục giả từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 8 và 24 nghi phạm đã được xác định tương ứng. Đồng thời, cảnh sát đang tiến hành điều tra trước vụ án về 8 chương trình điện tín tự động tạo ra nội dung khai thác tình dục giả mạo và đang tiến hành điều tra sâu rộng về các kênh trò chuyện nhóm sản xuất và phát sóng các hình ảnh liên quan.

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Telegram, Durov, đã bay đến Pháp từ Azerbaijan trên máy bay riêng vào ngày 24 tháng trước và bị bắt tại Sân bay Le Bourget ở ngoại ô Paris. Anh ta bị cáo buộc không thực hiện các biện pháp ngăn chặn gian lận, buôn bán ma túy, tội phạm có tổ chức, khiêu dâm trẻ em, thúc đẩy khủng bố và các hoạt động bất hợp pháp khác trên nền tảng Telegram.

{hai mươi ba} điện tín Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nơi ở của con gái Moon Jae-in bị đột kích; các đảng đối lập chỉ trích sự trả thù chính trị Có phải đích thân tổng thống Pháp đã lên kế hoạch cho cái bẫy? Tiết lộ vụ bắt giữ người sáng lập Telegram Ông chủ Telegram chính thức bị điều tra, được tại ngoại và không được phép rời khỏi Pháp [Chiến tranh Nga và Ukraine] Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền