Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung tâm Hậu cần Chuỗi lạnh và Chế biến Nông sản Yujing Đài Nam có hơn 80% công suất giai đoạn 1, giai đoạn 2 đã công bố đấu thầu.

Trung tâm Hậu cần Chuỗi lạnh và Chế biến Nông sản Yujing Đài Nam có hơn 80% công suất giai đoạn 1, giai đoạn 2 đã công bố đấu thầu.

thời gian:2024-09-02 18:14:02 Nhấp chuột:105 hạng hai
2024/09/02 14:15

[Phóng viên Wu Junfeng/Báo cáo Đài Nam] Trung tâm Hậu cần Chuỗi lạnh và Chế biến Nông sản Yujing Đài Nam, trung tâm đầu tiên trong cả nước do chính quyền địa phương quy hoạch và xây dựng, đã đầu tư gần 640 triệu nhân dân tệ vào việc xây dựng. giai đoạn 1 hiện tại đạt trên 80%, giai đoạn 2 cũng đang được công bố đấu thầu trực tuyến và tích cực xúc tiến.

Trung tâm hậu cần sẽ cung cấp các dịch vụ như phân loại hàng hóa, phân loại, làm lạnh sơ bộ, đóng gói, chế biến, lưu kho, vận chuyển và tiếp thị cũng như công suất chế biến trái cây xanh ở nhiệt độ thấp sẽ tăng lên. lên tới 8.500 tấn mỗi năm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Cơ sở trung tâm hậu cần có diện tích khoảng 5,7 ha. Tòa nhà chính cao hai tầng và diện mạo gần như đã thu hút được sự chú ý. nó sẽ tăng tiền bản quyền, tiền thuê đất và thuế cho Chính quyền thành phố Đài Nam thêm khoảng 33 tỷ USD, đồng thời thúc đẩy chuỗi công nghiệp xung quanh.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 và nhận được giấy phép sử dụng, giai đoạn 2 của dự án sẽ nhanh chóng được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu về điện lạnh và điều hòa không khí của người vận hành.

Một kho kiểm dịch trái cây ở nhiệt độ thấp với 11 thùng chứa lớn được lắp đặt tại chỗ, kho lớn nhất ở Đài Loan, sẽ giúp tăng doanh số bán hàng kẹo chà là, bưởi, bưởi, v.v. bên ngoài Nhật Bản.

物流中心基地面積5.7公頃左右,主體建築為兩層樓,外觀大致完成,引起矚目,推估契約期間可為台南市府增加權利金、地租與稅收等約3億元,並帶動週邊產業鏈。

近年隨著高美濕地露營區開放,今年航港局委外經營的高美燈塔旅宿園區首開全國燈塔之先,規畫旅宿營運。4月開始營運,園區引進在地商家提供輕食餐飲與文創展覽,結合地方特色發展新型態的燈塔觀光,並為首座可開放民眾參觀燈塔,於高美燈塔塔頂欣賞夕陽。團客遊覽車也相繼到訪,旅客逐漸回流,高美地方人士跟警方也明顯感覺今年暑假遊客較去年略增。

林華慶進一步指出,11家企業中,有8家企業攜手在地部落社區,共同以造林、竹林經營、棲地營造及友善產業發展,實現增益自然碳匯及生物多樣性的目標;另外3個專案則為企業運用自身的照明、數位技術及用地資源,創新運用於改善生物棲地、推動保育與林業文資保存,成效將會於1年後發表。

Các nhà điều hành cũng sẽ phát triển và đổi mới công nghệ bảo quản chuỗi lạnh trái cây xanh, hợp tác với các chính sách để triển khai hoạt động thu mua và chế biến trái cây, đồng thời giúp điều tiết hoạt động sản xuất, bán hàng và ổn định giá cả.

Thị trưởng Huang Weizhe đề cập rằng việc mở trung tâm hậu cần chuỗi lạnh sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản và bán trái cây, giống như "mở ra hai kênh Ren và Du", khiến nông sản Đài Loan có giá trị hơn cạnh tranh ở thị trường nước ngoài.

E-SPORT

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền