Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sân bay thứ hai của Sydney khai trương sau hai năm, Singapore Airlines sẽ triển khai các chuyến bay mới Lianhe Zaobao |

Sân bay thứ hai của Sydney khai trương sau hai năm, Singapore Airlines sẽ triển khai các chuyến bay mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 22:19:53 Nhấp chuột:88 hạng hai

Hãng hàng không Singapore sẽ triển khai các chuyến bay thẳng từ Singapore đến Sân bay quốc tế Western Sydney (Sân bay quốc tế Western Sydney) sau khi sân bay thứ hai ở Tây Sydney mở cửa vào cuối năm 2026.

Theo tuyên bố từ Sân bay Quốc tế Western Sydney, Singapore Airlines là hãng hàng không nước ngoài đầu tiên xác nhận rằng họ sẽ sử dụng sân bay mới sau hai hãng hàng không Úc là Qantas và Jestar. Các chuyên gia ngành hàng không tin rằng do nhu cầu cao giữa Singapore và Sydney, Singapore Airlines sẽ cung cấp các chuyến bay đến cả sân bay Sydney, Australia cùng lúc sau khi sân bay mới được khai trương và các đường bay mới được triển khai.

Sân bay mới được xây dựng với chi phí 5,3 tỷ đô la Úc (khoảng 4,7 tỷ đô la Singapore), có kế hoạch hoạt động 24 giờ mỗi ngày mà không có giờ giới nghiêm chuyến bay như Sân bay quốc tế Sydney hiện tại. Sân bay quốc tế Western Sydney sẽ sử dụng đường băng dài 3,7 km có thể tiếp nhận các máy bay lớn như Airbus A380.

在这个平台上,经发局的企业创新团队将与九家选定的CVL 3.0合作伙伴携手合作,在新的增长领域进行创新。合作伙伴将指导公司创建新企业,并建立与初创企业有效合作的能力。

徐芳达说,861号巴士路线将更加方便义顺东居民往来卡迪地铁站,也方便义顺和三巴旺的居民到达区内设施和学校。

新加坡红十字会将通过老挝红十字会捐出5万元,提供必要的援助和救济。

英伟达预计,第三季营收约为325亿美元,尽管超越分析师319亿美元的平均预测,一些市场观察者因英伟达三位数增长的日子已结束而感到失望。英伟达股价在盘后交易中下跌7%。

新传媒总编辑费尔南德斯(Walter Fernandez)说,这次合并发生在后冠病疫情背景之下,全球新闻疲劳和人们主动回避新闻的现象加剧。某些社交媒体平台也改变计算程序,减少新闻在平台上出现,从而淡化新闻的重要性,加剧了这些趋势。”

Để trả lời câu hỏi của Morning Post, người phát ngôn của Singapore Airlines đã chỉ ra rằng Singapore Airlines đang thảo luận về hoạt động bay với Sân bay Quốc tế Western Sydney và không thể tiết lộ thêm thông tin chi tiết do những cân nhắc về bảo mật thương mại.

Singapore Airlines cũng chỉ ra rằng Úc là một thị trường quan trọng đối với Singapore Airlines và nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đến và đi từ Sydney rất lớn. Mặc dù Singapore Airlines không thể tiết lộ hệ số tải hành khách của từng đường bay riêng lẻ (chẳng hạn như tuyến Singapore-Sydney), nhưng dữ liệu hoạt động mới nhất của Singapore Airlines cho thấy vào tháng 7 năm nay, hệ số tải hành khách của Singapore Airlines tại khu vực Tây Nam Thái Bình Dương (Úc và New York) Zealand) là 90%.

Hiện tại, Singapore Airlines có 4 chuyến bay đến Sydney mỗi ngày, trong khi Scoot có 10 chuyến bay đến Sydney mỗi tuần. Trong số bốn chuyến bay của Singapore Airlines đến Sydney, một chuyến sử dụng Airbus A380 và ba chuyến còn lại sử dụng máy bay Boeing 777-300ER, cả hai đều là máy bay lớn nhất trong đội bay của Singapore Airlines. Scoot cũng sử dụng máy bay Boeing 787-9 lớn nhất để bay đến Sydney. Điều này phản ánh nhu cầu mạnh mẽ đối với tuyến đường này.

E-SPORTE-SPORT

Trong một cuộc phỏng vấn, Brendan Sobie, nhà phân tích tại Sobie Aviation, một công ty tư vấn hàng không có trụ sở tại Singapore, đã chỉ ra rằng ông tin rằng Singapore Airlines chắc chắn sẽ cung cấp hai chuyến bay đến hai sân bay sau khi sân bay này mở cửa. Ông giải thích rằng do lệnh giới nghiêm được áp dụng tại Sân bay Sydney hiện tại, máy bay không thể cất cánh vào ban đêm và sân bay mới cho phép hoạt động 24 giờ, vì vậy Singapore Airlines có thể cung cấp các chuyến bay đêm từ Sydney tại sân bay mới. Với phương án này, du khách có thể đến Singapore vào sáng sớm.

Singapore Airlines sẽ triển khai các chuyến bay thẳng từ Singapore đến Sân bay Quốc tế Western Sydney (Sân bay Quốc tế Western Sydney) sau khi sân bay thứ hai ở Tây Sydney mở cửa vào cuối năm 2026. (Trích từ trang web của Sân bay Quốc tế Tây Sydney)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền