Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trong nửa đầu năm, nông sản Đài Nam đã xuất khẩu sang 6 nước, với giá trị sản lượng vượt 400 triệu Đài tệ.

Trong nửa đầu năm, nông sản Đài Nam đã xuất khẩu sang 6 nước, với giá trị sản lượng vượt 400 triệu Đài tệ.

thời gian:2024-08-19 16:37:32 Nhấp chuột:182 hạng hai
2024/08/19 14:18

[Phóng viên Wang Shuxiu/Báo cáo Đài Nam] Sản phẩm nông nghiệp của Đài Nam đang được xuất khẩu. Trong nửa đầu năm nay, chính quyền thành phố đã dẫn đầu một phái đoàn đến sáu quốc gia bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc và Nhật Bản. Họ đã tham gia tổng cộng 3 quốc gia. triển lãm thực phẩm quốc tế và tổ chức 10 hoạt động xúc tiến bán hàng quy mô lớn ở nước ngoài, đảm bảo thành công đơn hàng xuất khẩu cho hơn 4.500 tấn trái cây tươi, giá trị sản lượng nông sản và thủy sản chế biến vượt quá 410 triệu nhân dân tệ, tạo nên một báo cáo xuất sắc.

他指出,經他在縣政交流會上向縣長王惠美提出建議,獲得縣府重視及鄉公所、代表會支持,並在代表會正式提案下,終於迎來在花壇設站;22日正式啟用,未來將可以帶動通勤族及學生上、下課更為便利,更可帶動花壇鄉觀光產業,與鄰近鄉鎮市成為一日旅遊生活圈。

E-SPORT

交通部長李孟諺18、19日赴墾丁視察。公路局報告,為減少陸蟹輾斃,2017年在既有排水涵洞放置麻繩和木條,作為輔助陸蟹的廊道,為「陸蟹廊道1.0」;2023年將道路架高,在底下設置36道乾濕分離陸蟹廊道,讓陸蟹更好通過,為2.0;2024年刨除側溝,鋪設咕咾石與漂流木,營造緩坡讓陸蟹通過,並營造微棲地環境。

氣象署指出,西南風影響及午後對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今桃園以北、南投、南部、東半部地區及各地山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,山區請慎防坍方、落石及溪水暴漲,低窪地區請慎防積水。

農業局長李建裕表示,台南芒果產量全國第一,今年在日本伊勢丹百貨超市上架時,每顆售價日幣2000至2700元,折合新台幣每顆近600元,顯示已成功打進日本高端市場,未來還會進軍國外平價市場。

Chính quyền thành phố hôm nay đã công bố kết quả mở rộng bán hàng nông sản của Đài Nam ra nước ngoài trong nửa đầu năm 2024. Thị trưởng Huang Weizhe và những người khác đã bắt chước nghi lễ "Mở gương" của Nhật Bản để cầu nguyện, cầm búa cao và đập chai rượu Để kỷ niệm việc mở rộng ra nước ngoài trong nửa đầu năm nay, với kết quả bán hàng hiệu quả, các sản phẩm nông sản đặc sản của Đài Nam đã có những bước tiến xa hơn trong việc tìm hiểu thị trường quốc tế.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Giám đốc Nông nghiệp Li Jianyu cho biết sản lượng xoài của Đài Nam đứng đầu cả nước. Khi được bày bán trên kệ của Cửa hàng bách hóa Isetan ở Nhật Bản vào năm nay, mỗi quả xoài được bán với giá 2.000 đến 2.700 yên, tương đương với mức giá này. tương đương với gần 600 Đài tệ mỗi quả xoài. Display đã thâm nhập thành công vào thị trường cao cấp Nhật Bản và cũng sẽ thâm nhập thị trường bình dân nước ngoài trong tương lai.

Huang Weizhe cho biết Đài Nam rất phong phú về sản phẩm và có nhiều sản phẩm nông nghiệp đặc sản với chất lượng và đặc tính được đảm bảo, bao gồm xoài, dứa và bưởi. Để thúc đẩy sự đổi mới và thay đổi các sản phẩm nông nghiệp và thủy sản của Đài Nam. Không chỉ cần chú ý đến việc bán hàng trong nước mà còn cần chú ý hơn đến các kênh bán hàng ở nước ngoài. Ngoài việc tham gia các triển lãm thực phẩm quốc tế, tổ chức họp báo ra mắt kênh, ký kết MOU và các hoạt động xúc tiến bán hàng khác, chính quyền thành phố đã phá vỡ mô hình trước đó trong năm nay và kết hợp với lễ kỷ niệm hoành tráng của địa phương để trở thành nơi đầu tiên đưa sản phẩm nông nghiệp của Đài Loan vào. tới Lễ hội Hokkaido Solang của Nhật Bản để quảng bá. Theo cách thực tế hơn, chúng tôi có thể giành được tình yêu và sự ưu ái của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao mức độ phổ biến và nhận diện trên thị trường đối với các sản phẩm nông nghiệp của Đài Nam.

Huang Weizhe cho biết trong nửa đầu năm, doanh số xuất khẩu nông sản của Đài Nam rất tốt. Trong nửa cuối năm, chính quyền thành phố sẽ tiếp tục làm việc với các nhà điều hành công nghiệp, nhà sản xuất, hợp tác xã. và các hiệp hội nông dân cùng hợp tác để giao tiếp và lên kế hoạch cho nhiều kênh hơn nhằm mở rộng doanh số bán hàng. Sự kiện này sẽ tạo ra một đỉnh cao doanh số khác cho nông sản của Đài Nam và thiết lập vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế.

Li Jianyu chỉ ra rằng trái cây tươi của Đài Loan khá phổ biến ở nước ngoài. Ba triển lãm thực phẩm lớn năm nay tại Tokyo, Singapore và Seoul đã thu hút thành công nhiều người tiêu dùng và nhà phân phối địa phương liên hệ và đặt hàng trực tiếp đối với dứa; - Đơn hàng tại chỗ vượt quá 3.700 tấn, và đối với xoài, đơn hàng tại chỗ vượt quá 150 tấn. Nhờ nỗ lực của các đơn vị tham gia triển lãm, các sản phẩm nông thủy sản chế biến của Đài Nam như trái cây thái hạt lựu đông lạnh, trái cây sấy khô và nước trái cây cũng đã nhận được đơn đặt hàng từ Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc, thể hiện khả năng cạnh tranh và khả năng xuất khẩu sang thị trường quốc tế cao. sự chấp nhận.

E-SPORT

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền