Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sự kiện âm nhạc thường niên của bộ gõ Wen'ao Flying Magic, Du Yuankun, Giám đốc bệnh viện E-Da, là khách mời biểu diễn

Sự kiện âm nhạc thường niên của bộ gõ Wen'ao Flying Magic, Du Yuankun, Giám đốc bệnh viện E-Da, là khách mời biểu diễn

thời gian:2024-08-18 21:08:49 Nhấp chuột:143 hạng hai
18/08/2024 19:06

[Phóng viên Liu Yuqing/Penghu Report] Wen'ao Bộ gõ Music Flying Magic đã tổ chức buổi hòa nhạc thường niên "Bộ gõ nghệ thuật 3" tại Hội trường biểu diễn nghệ thuật quận Bành Hồ vào ngày hôm nay (ngày 18). được mời biểu diễn với tư cách khách mời và địa điểm đã chật cứng. Thẩm phán quận Bành Hồ Chen Quang Phúc đã tham dự buổi hòa nhạc và đánh giá cao buổi hòa nhạc, ca ngợi đây là "bữa tiệc cuối cùng của thính giác và thị giác."

E-SPORT

Chen Guangfu cho biết trong 8 năm qua, bác sĩ Du hàng tháng đều đến Bành Hồ để chữa bệnh. Hành nghề y của ông đã lan rộng khắp các hòn đảo xa xôi cấp hai và cấp ba, thậm chí còn xa hơn nữa. là đảo Huayu ở phía tây Bành Hồ. Ông đã có những đóng góp to lớn cho người dân Bành Hồ trong lĩnh vực dịch vụ y tế. Nhiều người đã được trao tặng danh hiệu cao quý nhất của đất nước, Giải thưởng Đóng góp Y tế. Ngoài việc chăm sóc y tế, Dean Du còn rất quan tâm đến việc giáo dục âm nhạc ở Bành Hồ. Năm 2022, ông đã hào phóng tặng một lô nhạc cụ gõ cho Trường tiểu học Wen'ao và tài trợ cho thuê nhạc cụ trong Cuộc thi Âm nhạc Học sinh Toàn quốc năm nay. để học sinh có thể thi đấu mà không cần lo lắng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Du Yuankun nói rằng anh cảm thấy vinh dự khi có thể trở lại Bành Hồ và tận hưởng sức ảnh hưởng của âm nhạc cùng mọi người. Trẻ em ở Penghu đã thể hiện tốt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là lần đầu tiên anh ấy hợp tác với các nghệ sĩ bộ gõ. Tôi rất biết ơn mọi người đã tham gia buổi hòa nhạc và chứng kiến ​​niềm tự hào của người dân Penghu. Tôi hy vọng được làm việc chung tay và tận tâm. để làm việc vì tương lai của Penghu.

根據中央氣象署資料顯示,今天下午18時58分在花蓮縣近海發生芮氏規模4.1地震,地震深度為6公里,震央位於花蓮縣政府南方29.8公里。

杜元坤表示,能回來澎湖和大家一起享受音樂的熏陶,他感到榮幸。澎湖的孩子在各領域的表現都很出色,這是他首次和打擊樂合作,很感謝大家參與音樂會,見證澎湖人的驕傲,盼共同手連手、心連心,為澎湖的未來努力。

E-SPORT

至於目前尚未開放的大霸線、武陵四秀線(秀霸線)、聖稜線(I型、Y型)、志佳陽線、大小劍線、大霸北稜線及其他路線,雪管處處長林文和表示,目前積極搶通中,估計9月1日除大霸線外其餘路線可放山友登山。

Trường Tiểu học Wen'ao đã thành lập ban nhạc bộ gõ dành cho trường tiểu học đầu tiên ở Quận Penghu vào năm 2011. Độ tuổi của học sinh trải dài từ tiểu học đến trung học cơ sở và trung học phổ thông. Vào tháng 8 năm 2015, Wen'ao Percussion Flying. Phép thuật được thành lập, bao gồm " Nó bao gồm các nhóm nhạc gõ của Trường tiểu học Wen'ao, Trường trung học cơ sở Magong và Trường trung học Magong. Buổi hòa nhạc thường niên với chủ đề “Nghệ thuật và bộ gõ” Ngoài phần trình diễn của ba nhóm bộ gõ, Dean Du còn biểu diễn bản concerto cho violin “Mùa xuân”, động tác đầu tiên và “Vịnh Bà Bành Hồ” cùng các thành viên Vivaldi - Four Seasons Violin. Concerto và bài hát encore "My Future Is Not a Dream". Dàn nhạc bộ gõ giáo viên huyện Penghu, vừa được thành lập vào tháng 6 năm nay, cũng đã ra mắt tại buổi hòa nhạc này.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền