Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tiểu Thảo quyên góp nhưng không có biên lai và không được khấu trừ thuế? Jian Shupei: Tiền đã đi đâu?

Tiểu Thảo quyên góp nhưng không có biên lai và không được khấu trừ thuế? Jian Shupei: Tiền đã đi đâu?

thời gian:2024-08-17 17:48:06 Nhấp chuột:110 hạng hai
2024/08/17 13:19

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cơn bão quyên góp chính trị từ Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã lan rộng và một số thành viên cơ sở của Đảng Nhân dân và cơ sở đã cắt hoặc tấn công Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Về vấn đề này, Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc DPP Jian Shupei cho biết, một số đảng viên Đảng Nhân dân Đài Nam đã “đóng góp chính trị nhỏ” vào năm ngoái nhưng không có bằng chứng và không được khấu trừ thuế? Tiền đã đi đâu?

Jian Shupei viết trong một bài đăng trên Facebook rằng các thành viên Đảng Nhân dân quyên góp tiền để đổi lấy những vật dụng nhỏ để hỗ trợ họ nhưng họ không có bằng chứng và không được khấu trừ thuế? Ke Wenzhe có nhiều khoản đóng góp chính trị tồi tệ đến mức ngay cả các đảng viên của ông ta cũng không thể chịu đựng được nữa! Vụ án tài trợ chính trị Ke Wenzhe nổ ra, Chủ tịch Ke Jing đòi "phí địa điểm" 4,75 triệu đồng cho chiến dịch Đài Nam, Chủ tịch Thành ủy Đài Nam Tsai Wan-chin bất ngờ ra "tuyên bố không tự sát". rằng địa điểm là một quyền ưu tiên được áp dụng hợp pháp và "hoàn toàn không tốn tiền".

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Jian Shupei chỉ ra rằng Tsai Wan-chin không chỉ lo lắng bị hiểu lầm và làm giàu cho túi tiền của mình, một số thành viên Đảng Nhân dân Đài Nam ngày càng nghi ngờ và đặt câu hỏi trực tiếp trong nội bộ nhóm Năm ngoái, anh ấy đã quyên góp tiền thông qua "các khoản quyên góp chính trị nhỏ". Họ đã tặng tất, áo phông và các vật dụng nhỏ khác, nhưng số tiền quyên góp "hoàn toàn không được tính vào khoản khấu trừ thuế thu nhập cá nhân năm nay", còn tôi thì không. thậm chí không nhận được bất kỳ biên nhận nào!

Jian Shupei tiếp tục nói rằng nói chung, nếu khoản quyên góp là khoản quyên góp mang tính chính trị thì người quyên góp sẽ nhận được biên lai. Nếu đó là giao dịch mua hàng hóa thì người quyên góp cũng phải nhận được hóa đơn hoặc biên lai. Rõ ràng, đảng viên nêu thắc mắc không nhận được hóa đơn cũng như không được tính vào việc khấu trừ thuế thu nhập.

Jian Shupei nói thẳng rằng Ke Wenzhe ngày nào cũng kêu nghèo, nhưng các khoản quyên góp chính trị hóa ra lại là một khoản nợ khó đòi. Những người ủng hộ và đảng viên cho rằng quyên góp tiền để mua những thứ nhỏ nhặt là để hỗ trợ Abei, nhưng thực tế là. số tiền quyên góp đã được chuyển đến nơi không xác định. Ke Wenzhe, hãy nói với các thành viên trong nhóm của bạn, tiền đã đi đâu?

簡舒培在臉書PO文表示,民眾黨黨員捐錢換小物相挺,卻沒憑據也沒抵到稅?柯文哲政治獻金爛帳一大堆,連自家黨員都看不下去了!柯文哲政治獻金案爆發,柯競總申報一筆台南造勢475萬「場地費」,台南市黨部主委蔡宛秦突然發出「不自殺聲明」,更爆料場地是合法申請的路權「根本沒有花到錢」。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền