Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thêm một em bé chào đời vào ngày Quốc Khánh lúc 0:00: Cặp đôi: Thật là kỳ tích | Lianhe Zaobao |

Thêm một em bé chào đời vào ngày Quốc Khánh lúc 0:00: Cặp đôi: Thật là kỳ tích | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 19:20:50 Nhấp chuột:198 hạng hai
E-SPORT

Ba năm trước, vào lúc 0 giờ ngày Quốc khánh, một cặp vợ chồng mới chào đón con gái đầu lòng. Năm nay, vào lúc 0 giờ ngày Quốc khánh, họ đã chào đón đứa con thứ hai vào ngày Quốc khánh.

Lúc đó là khoảng hai tuần trước ngày dự sinh đứa con thứ hai của họ, Liu Yongfeng (38 tuổi, trợ lý giám đốc bán hàng) và Zhang Huixian (36 tuổi, giám đốc điều hành cấp cao) ban đầu đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật lần thứ ba. của con gái họ sinh vào ngày Quốc khánh, nhưng vào chiều thứ Năm (8/8), Zhang Huixian thấy mẩn đỏ sau khi ngủ trưa nên đã đến Trung tâm y tế Kangsheng để chờ sinh.

Vào lúc 0 giờ ngày 9 tháng 8, Zhang Huixian đã hạ sinh một bé trai nặng 2,8 kg. Một bé trai và một bé gái đều chào đời tự nhiên vào lúc 0h ngày Quốc khánh. Cặp đôi mỉm cười cho biết sự trùng hợp như vậy khiến họ rất bất ngờ.

Liu Yongfeng cho biết: "Chúng tôi rất ngạc nhiên khi hai đứa trẻ được sinh ra cùng một ngày. Đó đơn giản là một điều kỳ diệu! Từ giờ trở đi, chúng tôi có thể cùng nhau tổ chức sinh nhật cho hai đứa trẻ hàng năm và đây cũng là ngày lễ Quốc khánh. Thật là một điều tuyệt vời. Thật may mắn. Tôi hy vọng chúng ta có thể may mắn nhận được vé tham dự lễ Quốc khánh hàng năm."

E-SPORT

Zhang Huixian nói rằng tên tiếng Anh của con trai ông là. là Ayden và ông vẫn chưa chọn được tên tiếng Trung cho con trai mình. Cô mong hai đứa trẻ có thể lớn lên vui vẻ, khỏe mạnh và lớn lên và đón sinh nhật cùng đất nước hàng năm.

Một bé gái nặng 3,1kg chào đời lúc 0 giờ sáng tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK, ganh đua trở thành em bé đầu tiên trong Ngày Quốc khánh.

Đây là con thứ hai của Shah (phải) và Anul (trái). (Ảnh của Wu Fuliang)

Đây là con thứ hai của cặp vợ chồng Shah (Muhammad Faiz Shah Bin Iskandar Shah, 28 tuổi, cảnh sát) và Nur Zuhairah Binte Anuar (25 tuổi, thư ký).

Niềm vui của Anur khi chào đón đứa con thứ hai không thể diễn tả bằng lời. Cô nói: “Hôm nay là Ngày Quốc khánh, con gái của chúng tôi chào đời lúc 0:00 đúng Ngày Quốc khánh và ngày mai thực sự là sinh nhật của tôi. những khoảnh khắc hạnh phúc.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền