Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > IMF lấy nhịp đập của GDP thực tế của Singapore, sẽ tăng 2,1% trong năm nay và 2,3% trong năm tới.

IMF lấy nhịp đập của GDP thực tế của Singapore, sẽ tăng 2,1% trong năm nay và 2,3% trong năm tới.

thời gian:2024-08-01 16:34:29 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Giải nhất Singapore) Sự cải thiện về nhu cầu bên ngoài đã giúp nền kinh tế Singapore dần dần khôi phục tăng trưởng, đồng thời giảm bớt những rủi ro tiêu cực mà quốc gia này phải đối mặt. Quỹ Tiền tệ Quốc tế ước tính tổng sản phẩm quốc nội (GDP thực) thực tế của Singapore sẽ tăng 2,1% trong năm nay và 2,3% trong năm tới.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã công bố báo cáo tóm tắt về đánh giá kinh tế của Singapore vào thứ Tư (31/5). Tổ chức này đã tiến hành đánh giá tại Singapore từ ngày 7 đến ngày 16 tháng 5 năm nay.

IMF ước tính tỷ lệ lạm phát cả năm và tỷ lệ lạm phát cơ bản của Singapore sẽ ở mức 3% trong năm nay và sẽ giảm xuống còn 2,5% và 2% vào năm tới; tỷ lệ thất nghiệp sẽ duy trì ở mức 1,9%.

“大马经济成长复苏,劳动市场参与率相应提高。因此,就业趋势正面,裁员和失业人数减少。”

Truth Social目前只有900万名用户,营收不到100万美元。若能跟X合并,能削减其大部份成本,让其在内容审查能力、网路安仕和广告销售等领域变得更壮大。

美国经济在第2季成长比预期更快,持续表现优于全球其他主要经济体。尽管近期美国股市波动,但受到AI题材的带动,标普500指数今年以来劲扬14.5%。

Đang trên đường phục hồi dần dần

IMF chỉ ra rằng nền kinh tế Singapore tiếp tục trên đà phục hồi dần dần. Tăng trưởng chậm lại còn 1,1% vào năm 2023, chủ yếu do ngành điện tử toàn cầu bước vào chu kỳ suy thoái và hoạt động sản xuất bị thu hẹp trong nửa đầu năm. Tăng trưởng kinh tế bắt đầu phục hồi vào nửa cuối năm 2023 và tăng mạnh lên 2,7% trong quý 1 năm nay.

IMF cho biết nền kinh tế Singapore đã tăng trưởng trở lại vào nửa cuối năm ngoái, phản ánh nhu cầu chất bán dẫn toàn cầu được cải thiện. Sức mạnh trong quý 1 năm nay chủ yếu được hỗ trợ bởi du lịch inbound mạnh mẽ.

Lạm phát ở Singapore dự kiến ​​sẽ tiếp tục hạ nhiệt. Vào tháng 4 năm nay, tỷ lệ lạm phát chung giảm xuống 2,7% và tỷ lệ lạm phát cơ bản giảm xuống 3,1%. Lạm phát cơ bản không bao gồm chi phí chỗ ở và vận chuyển cá nhân nhưng bao gồm giá thực phẩm và năng lượng.

Mặc dù tăng trưởng kinh tế yếu và thị trường lao động bắt đầu chậm lại vào năm 2023, tỷ lệ thất nghiệp trong quý 1 năm nay vẫn ở mức thấp 2,1% và tỷ lệ việc làm còn trống trên số người thất nghiệp vẫn ở mức cao cao hơn mức trước đại dịch coronavirus.

E-SPORT

Duy trì các chính sách kinh tế vĩ mô thận trọng

IMF tin rằng mặc dù lạm phát vẫn ở mức thấp nhưng thị trường lao động thắt chặt và những biến động mạnh về giá năng lượng và lương thực toàn cầu là những rủi ro rất lớn khiến lạm phát gia tăng.

E-SPORT

Trong hoàn cảnh như vậy, IMF nhấn mạnh sự cần thiết phải duy trì các chính sách kinh tế vĩ mô thận trọng để thúc đẩy ổn định giá cả, đồng thời tiếp tục kiên định thực hiện chương trình cải cách quốc gia nhằm giải quyết các thách thức cơ cấu của Singapore, nâng cao tăng trưởng năng suất và tăng cường khả năng chống chọi với biến đổi khí hậu.

{hai mươi ba} Quỹ tiền tệ quốc tế (imf) kinh tế singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ethiopia nới lỏng các hạn chế ngoại hối và nhận 15,7 tỷ RM viện trợ của IMF Nghệ sĩ Getai khó có thể chịu được áp lực lạm phát và thù lao của họ tăng từ 30% đến 40% Xuất khẩu phi dầu mỏ của Singapore giảm 8,7% trong tháng 6, tệ hơn nhiều so với dự kiến Báo cáo: Việc khai trương tuyến tàu điện ngầm Kuala Lumpur- Singapore có thể tác động đến ngành bán lẻ ở Thành phố Sư tử. Dự kiến, doanh thu hàng năm sẽ mất từ ​​5,2 tỷ đến 7,3 tỷ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền