Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chính phủ Hàn Quốc: Nhật Bản hứa hẹn phản ánh lịch sử trọn vẹn, Sado Jinshan dự kiến ​​được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới

Chính phủ Hàn Quốc: Nhật Bản hứa hẹn phản ánh lịch sử trọn vẹn, Sado Jinshan dự kiến ​​được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới

thời gian:2024-07-26 20:22:52 Nhấp chuột:88 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 26 tháng 7: Với việc Nhật Bản hứa sẽ thực hiện các biện pháp để phản ánh mức độ "lịch sử trọn vẹn" nhất định khi đăng ký Di sản Thế giới, Núi Vàng Sado dự kiến ​​sẽ được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới.

E-SPORTE-SPORT

Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên vào ngày 26, một quan chức của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết, sau một quá trình khó khăn, các cuộc đàm phán giữa Hàn Quốc và Nhật Bản đã bước vào giai đoạn cuối cùng nếu không có thay đổi nào sẽ không có biểu quyết. cuộc đọ sức giữa hai nước tại cuộc gặp ngày mai và dự kiến ​​Sado Kanayama sẽ được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới. Tuyên bố này ngụ ý rằng Hàn Quốc sẽ đồng ý ghi tên Sado Kaneyama tại Hội nghị Di sản Thế giới của UNESCO sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 7.

Về lý do của mình, quan chức này cho biết, thứ nhất, Nhật Bản đã hứa sẽ phản ánh lịch sử, thứ hai, Nhật Bản đã thực hiện các biện pháp thực chất để đạt được mục tiêu này. Điều khác biệt so với việc ghi Đảo Chiến hạm vào Di sản Thế giới năm 2015 là Nhật Bản không chỉ đưa ra cam kết mà còn thực hiện các biện pháp cụ thể.

Trước đó, tờ "Asahi Shimbun" của Nhật Bản đưa tin rằng chính phủ Hàn Quốc và Nhật Bản đã đạt được thỏa thuận trưng bày lịch sử cưỡng bức nô lệ người lao động trên Bán đảo Triều Tiên. (Kết thúc)

Ảnh tư liệu: Ngày 1 tháng 12 năm 2023, tại Khu ký túc xá lao động bán đảo Hàn Quốc Sado Kaneyama ở thành phố Sado, tỉnh Niigata, Nhật Bản, Đại sứ Hàn Quốc tại Nhật Bản Yoon Demin đã đến thăm. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Đại sứ quán Hàn Quốc tại Nhật Bản cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

就其理由,该官员表示,首先是日方已承诺将反映历史,其次是日方已为此采取实质性措施。与2015年军舰岛入遗有所不同的是,日方不仅作出承诺,而且还采取了具体措施。

在朝俄开展军事合作,全方位靠拢的背景下,韩中外长或重点讨论相关议题。据预测,赵兑烈将就近期朝鲜对韩空投“垃圾气球”等朝鲜挑衅、朝俄紧密合作加剧韩半岛紧张局势等表示担忧,并敦促中方在维护韩半岛和平稳定方面发挥建设性作用。

联合国教科文组织世界遗产委员会将于本月26日至29日在印度新德里举行会议,审议佐渡金山等28处被提名列入世界遗产名录的遗产。(完)

在第21届国会会期的5月初,在野党单独通过该法案,尹锡悦随后行使否决权,法案最终于同月28日未获国会通过而作废。但在第22届国会开议后,最大在野党共同民主党再次提出该法案,法案在民主党的主导下获得国会全会通过,尹锡悦之后再次行使否决权。(完)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền