Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nghệ sĩ địa phương Liu Yongyi bị bắt sau khi bị buộc tội bẻ khóa điện tử trên cửa trước của cư dân Lianhe Zaobao |

Nghệ sĩ địa phương Liu Yongyi bị bắt sau khi bị buộc tội bẻ khóa điện tử trên cửa trước của cư dân Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-17 16:14:46 Nhấp chuột:128 hạng hai

Nghệ sĩ địa phương "Ah Boy" Liao Yongyi bị buộc tội "phá" khóa cửa điện tử của một người dân. Hành vi đáng ngờ của anh ta khiến chủ nhân ngôi nhà sợ hãi và gọi cảnh sát để bắt giữ anh ta.

Vụ việc xảy ra lúc 10:57 sáng Chủ nhật (15 tháng 9) tại Lô 93B, Đường Telok Blangah 31. Ổ khóa điện tử trước cửa nhà một người dân bị ai đó “bẻ khóa”, hành vi rất đáng nghi.

Thơ Săn CáWG

Sau khi nhận được tin báo, phóng viên của Shin Min Daily News đã liên lạc với người dân có liên quan là Laura (30 tuổi, y tá). Khi được phỏng vấn, cô cho biết, vợ chồng cô đang đưa con đi ăn tối thì bất ngờ, trên ứng dụng điện thoại di động vang lên thông báo có người bấm chuông cửa.

"Ngoài cửa có mắt điện và cảm biến. Lúc đầu tôi tưởng là người giao hàng nhưng anh ta cứ lảng vảng trước cửa. Tôi bật mắt điện lên kiểm tra thì thấy một người đàn ông cởi trần đang lộn xộn xung quanh trước cửa. Một lúc sau, anh ấy đã mở thành công khóa điện tử của nhà tôi."

Laura nói rằng ban đầu bên kia muốn mở khóa điện tử của cánh cửa gỗ, nhưng có lẽ anh ấy đã cảm nhận được. khó chịu nên cuối cùng anh ta quay người bỏ đi rồi gặp người giúp việc mua sắm. "Người giúp việc của tôi không nhận ra rằng người kia muốn mở cửa vào nhà chúng tôi. May mắn thay, anh ta không mang theo vũ khí và không làm tổn thương ai."

Đoạn video cho thấy người đàn ông khả nghi thực chất là cái giếng -Diễn viên địa phương nổi tiếng "Ah Boy" Liao Yongyi Anh đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như "Meet the Lady", "The New Soldier 4" và "Our Story".

Có thông tin cho rằng Liao Yongyi chỉ cố mở khóa điện tử của một người dân.

Laura nói với vẻ sợ hãi kéo dài rằng lúc đó cô rất sợ hãi và nhanh chóng nhờ chồng gọi cảnh sát. Cô cũng thông báo cho những người hàng xóm trong xóm để mọi người cảnh giác hơn. "Cảnh sát đã bắt được đối phương gần HDB chỉ trong vòng một giờ. Chúng tôi cũng đang xem xét việc thay khóa điện tử sau đó."

人民协会星期二(9月17日)的文告指出,新加坡大奖赛(Singapore Grand Prix)直播是在人协基层组织及人协社区体育理事会等社区伙伴的支持下,才得以实现。

Thơ Săn CáWG

淡马锡基金会将为计划拨款1100万元。院方将检测与100多种基因相关的80多种严重遗传病,包括脊髓性肌萎缩症(spinal muscular atrophy,简称SMA)、史黛氏症(Shwachman-Diamond syndrome,简称SDS)等。

多年来,东南亚人对核能的使用普遍存在戒心,但这个情况正慢慢转变。

仓库业者Trans Point Agency私人有限公司则在9月12日,承认一项未替存放的汽车零件缴纳消费税,以及另一项违反关税局执照条例的指控,余下两项交由法官下判时考虑。

《新明日报》记者接获消息后,联络到涉事的居民劳拉(30岁,护士)。她受访时指,当时与丈夫带孩子外出吃饭,岂料手机软件响起通知,指有人按了住家门铃。

陆交局说,车窗上的隔阳膜若太深太暗,会影响能见度并危害安全。

Khi phỏng vấn cảnh sát, họ xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được trình báo lúc 11:25." ngày hôm đó một người đàn ông 39 tuổi đã bị bắt theo Đạo luật về Bệnh tâm thần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền