Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Trường tiểu học Madou Anye của Đài Nam có lịch sử 106 năm và đã bắt đầu động thổ xây dựng lại trường học với chi phí 176 triệu USD.

Trường tiểu học Madou Anye của Đài Nam có lịch sử 106 năm và đã bắt đầu động thổ xây dựng lại trường học với chi phí 176 triệu USD.

thời gian:2024-09-13 16:26:55 Nhấp chuột:130 hạng hai
13/09/2024 14:55

[Phóng viên Yang Jinchen/Tainan Report] Trường tiểu học Đài Nam Madou Anye, đã được thành lập được 106 năm, đã động thổ hôm nay (13) để phá dỡ và xây dựng lại khu trường học cũ, chi 176 triệu nhân dân tệ cho cả ba trường. các tòa nhà đã bị phá bỏ và tòa nhà trường học mới sẽ được hoàn thành và mở cửa vào tháng 5 năm 2026.

Trường Tiểu học Anye hiện có 103 học sinh lớp 1 Mẫu giáo và Lớp 6 Trường Tiểu học. Khi học kỳ này bắt đầu, tất cả giáo viên và học sinh của trường sẽ chuyển đến tòa nhà Trường Tiểu học Ji'an để học. Kế hoạch sắp xếp sẽ kích thích sự tương tác và trao đổi giữa học sinh của hai trường và giúp học sinh học tập và phát triển.

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

陳柏毓出生在一個有先天性青光眼的家庭,小時候雙眼正常,12歲開始發病,先是右眼看不見,24歲雙眼全盲,但他仍努力向學,於南台科技大學休閒事業管理系畢業。

Đường MạtChược 2PG

氣象署指出,午後對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今日嘉義、台南、屏東地區及雲林、高雄山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風。

Bao gồm Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe, Giám đốc Giáo dục Zheng Xinhui, Hiệu trưởng Chen Hongji, Nhà lập pháp Guo Guowen, Chen Tingfei và các trưởng lão địa phương đã tham dự lễ khởi công. Đây là một sự kiện vui vẻ ở địa phương.

Huang Weizhe cho biết việc xây dựng mới tòa nhà Trường Tiểu học Anye sẽ giữ lại mọi cây cổ thụ trong trường. Ông hy vọng rằng tòa nhà trường học mới kết hợp các đặc điểm thiết kế Yuzi sẽ được hoàn thành sớm nhất có thể, cho thấy một diện mạo mới. phong cách trường học và cung cấp cho học sinh một môi trường học tập an toàn và chất lượng cao.

Zheng Xinhui chỉ ra rằng Thành phố Nan gần đây đã xin trợ cấp từ Bộ Giáo dục cho dự án cải tạo các tòa nhà trường tiểu học và trung học cơ sở cũ từ năm 2023 đến năm 2026. Dự án này sẽ nhắm vào Trường tiểu học Anye, Trường tiểu học Yuejin, Zhongying Trường tiểu học và trường tiểu học Trung Sơn. Năm tòa nhà trường học, bao gồm trường trung học cơ sở và trường tiểu học Zhikaishi, đang được cải tạo, với tổng chi phí khoảng 510 triệu nhân dân tệ. Trường tiểu học Anye đã chi 176 triệu nhân dân tệ để phá bỏ cả ba tòa nhà giảng dạy để xây dựng lại. , chi phí nhiều nhất.

Trường Tiểu học Anye sẽ xây dựng 21 phòng học mới, 12 nhà vệ sinh và 7 cầu thang. Chen Hongji cho biết thiết kế kiến ​​trúc của tòa nhà trường học mới sẽ kết hợp các tòa nhà xanh, hệ thống quang điện và "cầu thang hình Wendan" với Đặc điểm địa phương của Madou. Cùng với "Grapefruit Dachen", những cây cổ thụ và góc ký ức cựu sinh viên, giống như cầu trượt voi, sẽ được bảo tồn đồng thời để tạo nên một khuôn viên bền vững và chất lượng cao.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền