Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người dân phàn nàn: Cậu bé giao đồ ăn để đồ ăn xuống sàn |

Người dân phàn nàn: Cậu bé giao đồ ăn để đồ ăn xuống sàn |

thời gian:2024-09-12 19:34:42 Nhấp chuột:127 hạng hai

Người giao đồ ăn đặt đồ ăn xuống đất sau khi giao hàng, khiến nạn nhân tức giận và đăng lên mạng: "Tôi là người, không phải động vật!"

Một cư dân gần đây đã tải bức ảnh này lên nhóm Facebook Khiếu nại Singapore Một bức ảnh cho thấy sau khi người giao đồ ăn giao đồ ăn đến nhà, anh ta đặt nó xuống đất trước cửa vào thời điểm đó.

Người dân rất tức giận khi thấy đồ ăn bị vứt xuống đất khi ra ngoài mang đồ ăn nên họ đã đăng một tin nhắn lên Facebook và nói với người giao đồ ăn một cách lịch sự: "Nếu bạn thấy mệt. là người giao đồ ăn, Thế thì đừng làm vậy...nhưng đừng đặt đồ ăn xuống đất (Thái độ của bạn là gì?)”

Đường MạtChược 2PG

Người dân nhấn mạnh rằng anh ta là một con người, không phải. một con vật, và nếu đối phương thậm chí không thể thực hiện được phép lịch sự cơ bản này thì hãy yêu cầu cậu bé giao đồ ăn này rời khỏi ngành.

Sau khi bài đăng được tải lên, một số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của nạn nhân và cho biết họ cũng gặp phải vấn đề tương tự. "Một số người giao đồ ăn rất kiên nhẫn, nhưng một số lại lười bấm chuông." Một số cư dân mạng cho rằng họ không hiểu tại sao những người giao đồ ăn vẫn đặt đồ ăn xuống đất dù đã có móc treo bên ngoài. trang chủ.

新加坡红十字会秘书长兼总裁威廉(Benjamin William)说:“在危机时刻,团结是我们最大的力量。台风‘摩羯’给越南的许多社区造成了巨大的破坏和伤痛。我们正与越南红十字会保持密切联系,以支持他们正在进行的救灾工作,并探讨我们还能做些什么来支持受灾家庭和社区。”

方济各引用了圣经哥林多前书一句格言:“知识叫人自高自大,唯有爱心能造就人”(Knowledge puffs up, but love builds up),并提醒这些令人赞美的广厦大楼,和任何的人为事业一样,固然对世界发挥了积极的作用,而真正把新加坡这座城市建立起来的是人的爱心,不是金钱或高超的工程技术。

Đường MạtChược 2PG

新加坡法律学会和资讯通信媒体发展局星期四(9月12日)联合发文告说,这项把公文认证流程数码化的合作,首次将可验证凭证技术(verifiable credential technology)应用于认证过程,旨在提高公文认证的效率、安全性和可靠性。

Một người khác để lại tin nhắn và đưa ra giải pháp, nói rằng có thể đặt một chiếc bàn nhỏ bên ngoài nhà để người giao đồ ăn có thể đặt đồ ăn lên bàn.

Anh Xie (59 tuổi), một bạn giao đồ ăn, nói với Shin Min Daily News rằng nếu anh giao đồ ăn cho một số đơn vị chưa có móc riêng thì anh sẽ cố gắng hết sức để tìm một người giao đồ ăn. mà không cần đặt thức ăn xuống đất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền