Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Alibaba gia nhập Southbound Trading, giá cổ phiếu tăng hơn 4%

Alibaba gia nhập Southbound Trading, giá cổ phiếu tăng hơn 4%

thời gian:2024-09-10 17:29:19 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Hong Kong News ngày 10) Hai sàn giao dịch chứng khoán lớn của Trung Quốc thông báo Alibaba đã chính thức được đưa vào Hong Kong Stock Connect.

Alibaba-W đã tăng hơn 4% Tính đến thời điểm báo chí, nó đã tăng 4,28% lên 81,65 đô la Hồng Kông, với doanh thu là 2,144 tỷ đô la Hồng Kông.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Báo cáo toàn diện, Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến đã đưa ra thông báo về việc điều chỉnh các tiêu chuẩn của Hong Kong Stock Connect theo Shanghai-Shenzhen-Hong Kong Stock Connect vào tối thứ Hai (9/9), Alibaba sẽ chính thức ra mắt. được đưa vào Stock Connect bắt đầu từ thứ Ba (10) Giao dịch hướng Nam có nghĩa là các quỹ hướng Nam sẽ có thể mua cổ phiếu của Alibaba thông qua giao dịch Hướng Nam.

较早时,Big Lots宣布把第2季财报时间点从9月6日延后至9月12日。

而印度富豪阿达尼有望成为第二位进入万亿富豪俱乐部的人。据分析,他的财富年均增长率保持在123%,预计可能在2028年成功突破万亿。

投资、贸易及工业部副秘书长(工业)拿督哈纳菲表示,宝腾还将通过销售零件,额外创造2000万令吉收入,以支援售后服务。

零售贸易按年增长6.4%,至635亿令吉,而批发贸易也成长5.5%,至666亿令吉新高纪录;其次是汽车销售,按年成长12.2%,至190亿令吉。

Vào ngày 4 tháng 9, Chỉ số Hang Seng đã bổ sung quy tắc bao gồm nhanh chỉ số Hong Kong Stock Connect mới đối với các chứng khoán được chuyển đổi từ niêm yết thứ cấp sang niêm yết sơ cấp hoặc niêm yết sơ cấp kép và đủ điều kiện tham gia giao dịch Southbound Stock Connect, nếu thị trường đóng cửa. giá trị lớn hơn các cổ phiếu cấu thành hiện có Xếp hạng trong top 10 sẽ được đưa vào chỉ số trong đợt điều chỉnh định kỳ hàng tháng tiếp theo.

Alibaba đã thông báo vào ngày 23 tháng 8 rằng họ sẽ thêm Hồng Kông làm địa điểm niêm yết chính và được niêm yết trên bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 28 tháng 8, trở thành công ty niêm yết kép trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và Sở giao dịch chứng khoán New York. Alibaba Kết quả là Baba trở thành người hưởng lợi đầu tiên sau khi thực hiện các quy định mới về Kết nối chứng khoán Hồng Kông.

Alibaba Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hoàn thành 3 năm chấn chỉnh, khởi đầu mới của Alibaba Alibaba 828 niêm yết chính kép Hồng Kông-New York Alibaba khởi đầu trái chiều; doanh thu tăng, lợi nhuận ròng giảm Chiến lược dài hạn phát huy tác dụng: Cuối cùng Lazada cũng kiếm được tiền
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền