Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thư viện Orchard sẽ được cải tạo vào ngày 28 tháng 10 và sẽ mở cửa trở lại vào nửa cuối năm 2026 |

Thư viện Orchard sẽ được cải tạo vào ngày 28 tháng 10 và sẽ mở cửa trở lại vào nửa cuối năm 2026 |

thời gian:2024-09-06 20:27:44 Nhấp chuột:105 hạng hai

Thư viện Orchard, đã mở cửa được 10 năm, sẽ đóng cửa để cải tạo từ ngày 28 tháng 10 năm nay. Thư viện có kế hoạch giới thiệu các yếu tố mới, bao gồm cả việc sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra một không gian học tập và khám phá mang tính tương tác và phong phú, cũng như thiết kế lại. khu vực dành cho trẻ em. Thư viện dự kiến ​​sẽ mở cửa trở lại vào nửa cuối năm 2026.

Ban Thư viện Quốc gia đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) cho biết rằng Thư viện Orchard (library@orchard) sẽ tổ chức ba tuần hoạt động bắt đầu từ Chủ Nhật này (ngày 8) trước khi đóng cửa, mời công chúng đến xem. lịch sử của thư viện trong việc quảng bá nghệ thuật và thiết kế.

Các hoạt động bao gồm triển lãm và các bức tường tương tác, cho phép công chúng chia sẻ những kỷ niệm của họ về Thư viện Orchard. Công chúng cũng có thể tham gia vào các hoạt động như tự tay làm đồ lưu niệm.

Thơ Săn CáWG

Huang Zipeng, Chủ tịch Hội đồng Thư viện Quốc gia, cho biết Thư viện Orchard, nằm ở trung tâm Đường Orchard, đã cung cấp cho công chúng một loạt tài nguyên độc đáo, các hoạt động đổi mới và không gian đăng ký dành cho 10 năm. "Mười năm sau, chúng ta nên hình dung lại cách sử dụng không gian này, bao gồm cả cách cải thiện tính tương tác và sự đắm chìm để nâng cao trải nghiệm đọc, học tập và khám phá của độc giả."

Thiết kế và Nghệ thuật Ứng dụng của Thư viện Orchard Bộ sưu tập sách sẽ được chuyển đến Thư viện Nghệ thuật Trung tâm, sẽ được khai trương vào cuối năm nay. Thư viện Nghệ thuật Trung tâm mới sẽ nằm trên tầng 5 của Tòa nhà Thư viện Quốc gia.

Thông qua hợp tác với Đại học Nghệ thuật Singapore, một phần của bộ sưu tập sẽ được lưu trữ tại Trung tâm Thiết kế Quốc gia từ đầu năm tới. Cơ quan chức năng chỉ ra rằng động thái này là một phần trong nguồn tài nguyên nghệ thuật tập trung của Thư viện Quốc gia nhằm phục vụ tốt hơn cho sinh viên, nhà nghiên cứu và người dân trong lĩnh vực di sản văn hóa và nghệ thuật.

Thơ Săn CáWG

Theo Kế hoạch chi tiết về Thư viện và Lưu trữ (LAB25), Ban Thư viện sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác và cộng đồng để tái thiết lập các thư viện và kho lưu trữ ở quốc gia chúng ta. Các thư viện khác dự kiến ​​được cải tạo trong những năm tới bao gồm các thư viện ở Ang Mo Kio, Queenstown và Toa Payoh.

“这是民航局、机场运营商、航空公司和飞机制造商首次齐聚一堂,是新加坡有能力召集合作伙伴,作为全球航空业探路者的一个力证。”

他说,新加坡作为一个弹丸小国,且没有天然资源,必须保持开放,继续与世界接轨。

酷航说,已确认有四名乘客和三名机组人员在事件中受伤,他们都在航班抵达广州后立刻得到了医护治疗。

泰国酿酒是在7月18日宣布拟议的换股交易,以剥离房地产业务,成为一家完全只有饮料和食品业务的公司,并使星狮集团成为它的子公司。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền