Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Sáu Lianhe Zaobao |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Sáu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 22:19:55 Nhấp chuột:81 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Dữ liệu cho thấy tăng trưởng kinh tế Hoa Kỳ trong quý 2 mạnh hơn dự kiến, nhưng chứng khoán Phố Wall lại không ổn định vào thứ Năm (29 tháng 8). Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,59%, đạt mức cao mới; S&P 500 đi ngang; Nasdaq giảm 0,23%.

Chỉ số Straits Times của Singapore đóng cửa tăng 13,44 điểm, tương đương 0,4% vào thứ Năm ở mức 3.404,47 điểm.

Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương mở cửa với mức tăng trái chiều vào thứ Sáu (30), trong đó Tokyo giảm nhẹ 0,01%, Seoul và Sydney tăng lần lượt 0,28% và 0,49%.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Sáu:

1. AIMS APAC REIT thông báo rằng họ đã ký kết quan hệ đối tác với người được ủy thác, HSBC Institutional Trust Services (Xinh-ga-po) (Xin-ga-po)) và AIMS APAC Property Management, người quản lý bất động sản hiện tại của Quỹ Tín thác, đã ký kết một thỏa thuận quản lý bất động sản để cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho bất động sản hiện thuộc sở hữu của Quỹ Tín thác ở Singapore, những tài sản mà Người được ủy thác có thể mua lại theo thời gian theo thời gian. Thời hạn của thỏa thuận là ba năm, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9; thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 8.

新加坡凯基证券研究部主任陈广治受访时则指出三个原因。首先,近期人民币兑美元大幅升值,吸引国际资本回流香港市场。

Thơ Săn CáWG

这次只有非有地住宅用地的土地增值费下调,其他用途地段的土地增值费都上调或维持不变。

GIC文告并没有透露交易细节。根据《日经新闻》报道,这次收购价值4亿美元(5亿2100万新元)。

新加坡贸工部星期五文告说,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

NETS的主席职位每三年由星展、华侨与大华银行三家股东银行高层轮流担任。

跌幅最显著的是创业公司(Venture)和泰国酿酒(ThaiBev),分别下跌1.14%和0.94%,报13.91元和0.525元。

2. Singapore Airlines (SIA) cung cấp tin tức mới nhất về việc sáp nhập Vistara và Air India. Sau khi sáp nhập hoàn tất, Singapore Airlines sẽ nắm giữ khoảng 25,1% cổ phần của Tập đoàn Air India; Singapore Airlines cũng đã nhận được sự chấp thuận của chính phủ Ấn Độ để thực hiện đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tập đoàn. Hiện tại, việc sáp nhập dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào cuối năm nay.

3. Quản trị viên tư pháp tạm thời của Hatten Land bị đình chỉ cho biết công ty đã nộp đơn lên Cơ quan quản lý sàn giao dịch Singapore thông qua nhà tài trợ vào thứ Năm để gia hạn thời hạn cho đến ngày 16 tháng 3 năm sau. kết quả năm tài chính 2024, báo cáo thường niên năm 2024 và báo cáo phát triển bền vững năm 2024, đồng thời gia hạn cuộc họp cổ đông thường niên năm tài chính 2024 đến cuối tháng 3 năm sau.

4. Tập đoàn Cordlife (Cordlife) đã nhận được thông báo từ Bộ Y tế vào thứ Năm và được phép bắt đầu lại các dịch vụ lấy máu cuống rốn trên cơ sở hạn chế. Tuy nhiên, từ ngày 15 tháng 9 năm nay đến ngày 13 tháng 1 năm sau, Cordstone không thể thu thập, xét nghiệm, xử lý hoặc lưu trữ hơn 30 đơn vị máu cuống rốn mới mỗi tháng. Nhóm cho biết họ hiện đang tìm kiếm lời khuyên về phản ứng thích hợp và sẽ cung cấp thông tin cập nhật vào thời điểm thích hợp. Do tập đoàn không thể tiếp tục hoạt động đầy đủ nên điều này dự kiến ​​sẽ tiếp tục tác động tiêu cực đến năm tài chính kết thúc vào cuối tháng 12 năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền