Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nữ diễn viên 73 tuổi Lily, người từng gây chấn động trong phim “Tình già trẻ nhỏ” của Đài Loan, đã qua đời ở tuổi 73. Tổ ấm tình yêu ở Chương Hóa đã bị phá bỏ.

Nữ diễn viên 73 tuổi Lily, người từng gây chấn động trong phim “Tình già trẻ nhỏ” của Đài Loan, đã qua đời ở tuổi 73. Tổ ấm tình yêu ở Chương Hóa đã bị phá bỏ.

thời gian:2024-08-30 19:21:06 Nhấp chuột:133 hạng hai
2024/08/30 15:37

Xuất bản lần đầu lúc 15:08 và cập nhật lúc 15:37

[PV Zhang Congqiu/Chương Hoa đưa tin] Nhân vật nữ chính Lily, người đã gây ồn ào về "mối tình tuổi trẻ" giữa Xiao Zheng và Lily hơn 20 năm trước, được đồn đại là Sau nhiều năm bị đột quỵ và mắc bệnh mãn tính, ông đã qua đời vào ngày 26 tháng này ở tuổi 73, một điều rất đau buồn.

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Quê hương của Lily là làng Dingxing, thị trấn Shengang, huyện Changhua. Nhân viên Văn phòng Trưởng thôn Dingxing cho biết, cách đây hơn một năm, con gái của Lily đã đưa Lily đến Xindian, Thành phố Tân Đài Bắc để chăm sóc. của cô ấy Lily ban đầu sống ở Các thành viên trong gia đình của ngôi nhà Sanheyuan cũ đã phá bỏ nó và xây lại thành một ngôi nhà bằng sắt. Không rõ ngôi nhà trống sẽ được sử dụng vào mục đích gì.

Hàng xóm tiết lộ rằng Lily và Xiao Zheng hoặc Ku An, một công nhân nhập cư đến từ Thái Lan, sau này hẹn hò và kết hôn, từng có mối quan hệ tình cảm trong quá khứ và chia tay sớm. Những năm gần đây, Lily sống một mình hơn một năm, sức khỏe không tốt, con gái cô được phía Bắc đưa về chăm sóc. Ngôi nhà cũ Sanheyuan nơi Lily sống đã bị gia đình phá bỏ và xây dựng lại. Nó đã được thuê hoặc sử dụng cho mục đích khác. Không chắc chắn, hiện tại nó đang bị bỏ trống.

Ủy viên hội đồng quận Lai Qingmei cho biết trước khi xảy ra dịch bệnh, cô đã từng lên xe buýt du lịch để thắp hương và Lily cũng là thành viên trong quá trình tương tác, cô nhận thấy Lily là người có tính cách dễ gần và dễ gần. dễ hòa đồng. Cô ấy thậm chí còn hỏi người kia "chăm sóc da tốt thế nào!" Lily mỉm cười và trả lời: "Không! Giải thưởng!" Các thành viên trong nhóm hỏi riêng: "Cô ấy là Lily!" né tránh và tiếp tục giao lưu với mọi người, thể hiện tính cách dễ gần.

Phóng viên đến nơi ở của chồng cũ của Lily là Ku An, một lao động người Thái, nhưng không tìm thấy người dân sống ở đó nói rằng Ku An không có ở đó và anh ấy cũng không biết mình ở đâu. đã đi rồi! Anh không thể biết liệu anh có biết Lily hay không.

Lily và Xiao Zheng có thể nói là tổ tiên của những cặp đôi già trẻ ở Đài Loan, dù cách nhau 33 tuổi nhưng họ vẫn yêu nhau, điều này đã gây ra nhiều cuộc tranh luận sôi nổi.

Trước khi Lily 51 tuổi yêu Xiao Zheng, cô gái mới 18 tuổi, cô đã kết hôn và sinh được 3 cô con gái. Tuy nhiên, các cô con gái đã từng không hiểu được mối quan hệ này. đuổi cô ra ngoài, sau khi bỏ nhà ra đi, cô phải sống với Tiêu Chính trong căn phòng nhỏ trong quán karaoke, dù chênh lệch tuổi tác 33 tuổi nhưng họ vẫn yêu nhau say đắm cho đến khi Tiêu Chính về sau. đội quân mà hai người đã chia tay.

葉菊蘭說,圓山飯店的故事非常豐富,120年來見證且看盡了台灣歷史變遷,從威權時代國民黨統治時期,到現在多元政黨的時代,從衝撞、期許進步走到現在,要了解台灣的歷史就在這裡,成為全世界都認識的自由民主開放的國家。

新北市交通局綜合規劃科長吳政諺表示,今天開始,雙北將陸續投放YouBike2.0E,預定下週會投放至1500輛,加計桃園市後,北北桃計有2485輛可供騎乘。其中,新北部分會先在各行政區平均投放,再觀察使用情形,並就有須克服坡度需求地區,加強調度,大幅提升借到車的機率。

Sau khi cả hai tuyên bố chia tay, Lily đã tìm được một bạn trẻ khác, đến với nhau và kết hôn với một người đàn ông Thái Lan kém cô 31 tuổi, sau đó tái hôn và không xuất hiện trước truyền thông.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền