Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Peng Jiayun, người tặng bộ đồ ăn thân thiện với môi trường cho trẻ nhỏ sắp tốt nghiệp: Trường tiểu học đã tan vỡ trước khi năm học bắt đầu.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Peng Jiayun, người tặng bộ đồ ăn thân thiện với môi trường cho trẻ nhỏ sắp tốt nghiệp: Trường tiểu học đã tan vỡ trước khi năm học bắt đầu.

thời gian:2024-08-23 16:57:44 Nhấp chuột:65 hạng hai
23/08/2024 15:02

[Phóng viên Huang Ziyang/New Taipei Report] Văn phòng Giáo dục Thành phố Đài Bắc mới hàng năm đều gửi quà tốt nghiệp cho học sinh sắp tốt nghiệp. Ủy viên Hội đồng Thành phố Peng Jiayun cho biết gần đây cô đã nhận được một số hộp cơm trưa thân thiện với môi trường. Phản ánh của phụ huynh về việc một số hộp cơm thân thiện với môi trường chưa được sử dụng, dùng nhiều lần đã bị vỡ, hộp không đậy nắp được, thìa thiết kế kém nên phải vứt đi. chất lượng của việc mua hàng và lãng phí công quỹ. Cục Giáo dục trả lời rằng tất cả các bộ đồ ăn đều đã vượt qua cuộc kiểm tra an toàn. Nếu mặt hàng ban đầu bị hỏng trong quá trình sử dụng bình thường do lỗi, nhà sản xuất sẽ được yêu cầu hỗ trợ thay thế nó.

Peng Jiayun đã đưa ra những bức ảnh về tình trạng bi thảm của nhiều hộp cơm trưa. Cô ấy nói rằng các bậc phụ huynh đã yêu cầu trẻ mang hộp cơm trưa đến các lớp chăm sóc mùa hè. Thật bất ngờ, ngay cả trước khi trường tiểu học bắt đầu, nhiều hộp cơm trưa đã bị vỡ. - Thìa thân thiện quá nhỏ, bằng nửa bát ba màu mẫu giáo. Nắp hộp cơm không thể đóng chặt bằng nắp. Ngoài ra còn có dây rút nên ngay cả người lớn cũng khó sử dụng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

仁義潭水庫下游、八掌溪溪沿岸,包含嘉義市、嘉義縣地區鄰近河道區域民眾,將在演練時間收到水庫放水警戒簡訊,請民眾收到警訊通知時,請勿驚慌。

另外貓空纜車也因大雷雨影響暫停營運,恢復營運時間將另行通知。

南家扶也感謝開基玉皇宮、財團法人侯永都社會福利慈善事業基金會、瑞特汽車股份有限公司、亨叡股份有限公司、興固實業有限公司、欽揚科技股份有限公司、明德救急基金會、台南市堤維西愛心會、財團法人高清愿紀念慈母文教公益基金會、財團法人岳山文化藝術基金會、明震機電有限公司及昌和毛巾工廠等愛心企業、團體及個人的捐贈,及時補足愛心缺口力挺弱勢學子前往夢想的道路。

Đường MạtChược 2PG

Ngoài ra, Peng Jiayun còn cho biết hộp cơm trưa được làm bằng sợi tre. Mặc dù thân thiện với môi trường nhưng chất liệu sợi tre có khả năng chịu nhiệt kém và không thể cọ rửa bằng vải thực vật. Trên thực tế, vào năm 2021, một phụ huynh đã từng báo cáo rằng bát ăn do thành phố tặng có cặn dầu đen. Bà đã kêu gọi thành phố làm rõ liệu những vấn đề này là do kiểm soát chất lượng thu mua kém hay do việc lựa chọn nguyên liệu ban đầu. chưa tính đến thói quen sử dụng và đặc điểm vật chất của trẻ nhỏ.

Đường MạtChược 2PG

Cục Giáo dục trả lời rằng quà tặng tốt nghiệp mẫu giáo năm nay chủ yếu là thân thiện với môi trường, bền vững và giảm thiểu nhựa. Bộ đồ ăn được sản xuất tại Đài Loan và bao gồm hộp cơm, bát súp và thìa. sợi tre và đã vượt qua các cuộc kiểm tra an toàn, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh về đóng gói dụng cụ và hộp đựng thực phẩm, đồng thời không chứa các chất độc hại bằng nhựa, formaldehyde hoặc 6P; bộ đồ ăn bằng sợi tre có độ bền và độ bền nhất định. Nếu mặt hàng bị hỏng trong quá trình sử dụng bình thường do lỗi, nhà sản xuất sẽ được yêu cầu thay thế ngay lập tức. Về kích thước và lựa chọn chất liệu của bộ đồ ăn, Cục Giáo dục sẽ tổng hợp các đề xuất liên quan và đưa chúng vào việc đánh giá quà tặng cho học sinh tốt nghiệp mẫu giáo trong tương lai. nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, học tập và đời sống cho học sinh.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền