Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Vào lớp quá chậm? Vụ việc chấn động xảy ra tại lớp dự bị Tiểu học Một ở Đài Trung, một cậu bé 6 tuổi bị một gia sư tình nguyện chèn ép.

Vào lớp quá chậm? Vụ việc chấn động xảy ra tại lớp dự bị Tiểu học Một ở Đài Trung, một cậu bé 6 tuổi bị một gia sư tình nguyện chèn ép.

thời gian:2024-08-23 02:35:55 Nhấp chuột:115 hạng hai
22/08/2024 17:42

[Phóng viên Zhang Xuânzhe/Taichung Report] Hôm nay, một trại huấn luyện mùa hè cho một cơ sở văn hóa và giáo dục ở quận Wuqi, thành phố Đài Trung, đã tổ chức một lớp mầm non cho các trường tiểu học. Cậu bé quá chậm chạp khi bước vào lớp đã bị một tình nguyện viên dạy kèm đè xuống đất, bóp cổ và bẻ cong tay cậu bé khóc lóc đau đớn. Sau khi cha mẹ đưa cậu bé đến Bệnh viện Đa khoa Nhi để khám, cậu bé phát hiện một vết bầm tím ở động mạch chính ở cổ.

Thơ Săn CáWG

Cha mẹ chỉ ra rằng vào ngày 13 tháng này, hai anh em sinh đôi sáu tuổi đã đến trường để tham gia lớp dự bị vào tiểu học. Sau đó, anh mới biết cháu bị một người đàn ông cưỡng hiếp ở trường. Nam tình nguyện viên đã véo cổ cháu và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nhi để khám. Vết thương chủ yếu là dập động mạch chính ở cổ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Sau đó, tôi đến cơ sở nơi tổ chức lớp học để điều chỉnh màn hình. Người làm việc đó chỉ là tình nguyện viên vào buổi chiều. khẳng định có khách đến thăm, giám đốc không thể phản hồi.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua các dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền