Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đại diện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa dẫn đầu phái đoàn tới Bắc Kinh để mong nối lại hoạt động du lịch xuyên eo biển Tổng cục Du lịch: Chào mừng du khách Trung Quốc đến Đài Loan.

Đại diện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa dẫn đầu phái đoàn tới Bắc Kinh để mong nối lại hoạt động du lịch xuyên eo biển Tổng cục Du lịch: Chào mừng du khách Trung Quốc đến Đài Loan.

thời gian:2024-08-21 15:41:19 Nhấp chuột:164 hạng hai
21/08/2024 14:53

[Phóng viên Cai Yunrong/Báo cáo từ Đài Bắc] Một nhóm vượt biên khác của Trung Quốc đã đến Matsu vào tháng 8, nhà lập pháp Quốc dân đảng Chen Yuzhen và Chủ tịch Quốc hội Quận Kinmen Hong Yundian đã dẫn đầu các ủy viên hội đồng Quận Kinmen và các nhà điều hành du lịch đến Bắc Kinh, Trung Quốc hôm nay (ngày 21), hy vọng nối lại du lịch xuyên eo biển. Ông Chu Yonghui, Cục trưởng Cục Du lịch, Bộ Giao thông Vận tải, cho biết chưa có cuộc thảo luận liên ngành nào nữa về vấn đề cấm các tour du lịch theo nhóm của chúng tôi, nhưng ông nhấn mạnh rằng khách du lịch Trung Quốc được chào đón đến Đài Loan.

Trung Quốc hiện không cho phép du lịch độc lập và du lịch theo nhóm đến Đài Loan; đất nước của tôi cho phép du lịch độc lập đến Trung Quốc, nhưng cấm du lịch theo nhóm đến Trung Quốc.

〔即時新聞/綜合報導〕對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,氣象署今下午3時05分發布10縣市豪、大雨特報,並對6縣市發布大雷雨即時訊息以及「嘉義縣、屏東縣」發布災防告警訊息,提醒民眾留意。

水利局指出,規劃神岡區陽明山排水橋下游護岸災後治理工程,預定施作掏空護岸復建、下游固定及到修復等項目,計畫經費為4740萬元,目前已將計畫報請水利署第三河川分署。

閉館期間還在遊客中心上館的遊憩資訊館中增設「方舟太魯閣主題展」,是以「太魯閣是島中之島,方舟中的方舟」概念出發所規劃的主題展示。太管處指出,展示主題包括「天成方舟」、「守護孑遺」、「絕境新機」及「人在太魯閣」等,這項主題展也是為了與年底即將發表的新影片「方舟太魯閣」相呼應。

署長陸曉筠特別感謝為教材創作付出心血的作家、插畫家和編輯們,他們的無私奉獻和專業精神使得這些作品深具影響力。同時參與的教育工作者和教師朋友們,都是這些海洋保育教材的推廣者和實踐者,是學生心中的榜樣,也期許種子教師將這些寶貴的教材帶進課堂,激發學生對海洋好奇心和學習動機,培養對自然環境的尊重和海洋保護意識。

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngành du lịch Đài Loan hy vọng rằng chúng tôi sẽ dỡ bỏ lệnh cấm đối với các chuyến du lịch theo nhóm. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhiều lần nhấn mạnh rằng chúng tôi hoan nghênh khách du lịch Trung Quốc đến Đài Loan, nhưng chúng tôi hy vọng rằng hai bên eo biển Đài Loan có thể liên lạc với nhau. một cách có đi có lại. Vào tháng 6 và tháng 7 năm nay, tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc đã tổ chức một chuyến tham quan theo nhóm tới Matsu One vào đầu tháng 8 và một nhóm khác trong tuần này, được coi là buổi bình minh của việc mở cửa.

Chu Yonghui đã tham dự sự kiện ngày hôm nay và được phỏng vấn. Ông cho biết hiện tại không có cuộc thảo luận liên bộ nào nữa về lệnh cấm các chuyến du lịch theo nhóm. Tuy nhiên, khách du lịch Trung Quốc cũng được hoan nghênh đến Đài Loan. Triển lãm du lịch mùa thu trước đây thực sự được chào đón. Bạn bè đến Đài Loan đi dạo; Chủ tịch Điều hành Yuan Zhuo Rongtai cũng đặc biệt đề cập rằng ông khuyến khích các tín đồ hoặc sinh viên đi du lịch rất sâu sắc. chùa hay chùa Phật giáo, có thể có nhiều giao lưu hơn ở khu vực này. Anh ấy cũng nói rằng giờ đây anh ấy hy vọng sẽ có những trao đổi bình thường với Kinmen và Matsu.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền