Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Buổi hòa nhạc Ngày Phụ nữ Đài Loan Đền Mingjianxiangshoutian sẽ ra mắt vào ngày 19/10

Buổi hòa nhạc Ngày Phụ nữ Đài Loan Đền Mingjianxiangshoutian sẽ ra mắt vào ngày 19/10

thời gian:2024-08-20 22:36:18 Nhấp chuột:176 hạng hai
2024/08/20 19:32

[Phóng viên Zhang Xiesheng/Nantou Report] Chính quyền huyện Nam Đầu và Quỹ Lixin, một pháp nhân, sẽ tổ chức "Buổi hòa nhạc tỏa sáng cho trẻ em và Ngày bé gái Đài Loan" vào ngày 19 tháng 10 tại bãi đậu xe số 1 của chùa Hét ở Songbailing, thị trấn Mingjian.”, một cuộc họp báo công khai đã được tổ chức vào hôm nay (20) tại sảnh tầng một của văn phòng chính quyền quận, Phó Thẩm phán quận Wang Ruide đã mời công chúng tham gia.

Tại cuộc họp báo, Học viện Khiêu vũ KD đã trình diễn một màn trình diễn múa tuyệt vời cùng với Phó quận trưởng Quận Nam Đầu, Wang Ruide, giám đốc Chi nhánh Nam Đầu của Quỹ Lixin, Lin Ruiru, và thị trưởng của Thị trấn Mingjian, Chen Hanli, v.v. 10 thẻ ảnh về quyền, bao gồm quyền, quyền tham gia, quyền phát triển và quyền biểu đạt, đã được đăng và trưng bày để nhắc nhở mọi người quan tâm đến quyền trẻ em. Gói phản hồi trị giá 500 nhân dân tệ được quyên góp cho sự kiện này. cũng được trưng bày tại chỗ, với các giải thưởng phong phú như bộ ba lô và bộ giỏ dã ngoại, mọi người đều có thể đến tham dự và tham gia.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wang Ruide cho biết bốn nguyên tắc chính của Công ước về Quyền trẻ em bao gồm lợi ích tốt nhất của trẻ em, cấm phân biệt đối xử và tôn trọng ý kiến ​​của trẻ em, quyền sống còn và phát triển , v.v. Anh cảm ơn Lixin Foundation vì nhiều năm bảo vệ trẻ em và phụ nữ. Sự vận động và đầu tư của quỹ vào các vấn đề liên quan như bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em thông qua các buổi hòa nhạc năm nay là để nhiều người hiểu hơn về tầm quan trọng của Các cô gái Đài Loan. và Công ước về Quyền và Lợi ích Trẻ em, đồng thời tạo môi trường và sự phát triển tích cực cho sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em.

中央氣象署預報,週三澎湖、金門仍受到西南風帶來的水氣,容易有局部短暫陣雨或雷雨,而台灣各地及馬祖恢復成晴到多雲的天氣,清晨上午南部地區有零星降雨,午後中部以北、東半部地區及南部山區則有局部短暫雷陣雨,仍要留意有局部較大雨勢發生。

陳彥伯是政務次長,畢業於成功大學交通管理科學研究所碩士,主要經歷包括交通部公路局局長、國道新建工程局局長、交通部主任祕書等,主要督導公路局、高速公路局、道安會報。

此外,縣府也強調,相關先進潮流的科技產業如屏東科學園區、科技產業園區擴區、健康產業園區等也全面展開,預計可吸引高科技產業投資、青年人才深耕、產業升級並帶動觀光休閒發展,相信未來能吸引更多商務人士及消費人口,極具經濟價值,發展前景看好。

Lin Ruiru cũng chỉ ra rằng sự kiện Ngày hội các cô gái Đài Loan năm nay khác với Xinguang Night Run trước đó và sẽ được tổ chức dưới hình thức hòa nhạc và đi bộ đường dài. Trọng tâm của sự kiện chủ yếu là quảng bá. Công ước về Quyền trẻ em và Ngày trẻ em gái Đài Loan, đồng thời được thiết kế đặc biệt để bao gồm cả việc đi bộ đường dài giữa cha mẹ và con cái. Bằng cách này, chúng tôi đã tổ chức một cuộc triển lãm về nguồn gốc của Ngày trẻ em gái Đài Loan và những thành tựu trao quyền cho trẻ em gái trên tuyến đường. , tổ chức buổi hòa nhạc tại địa điểm chính và mời đại diện ban cố vấn trẻ em của quận chia sẻ về việc tham gia giáo dục, đồng thời kêu gọi sự quan tâm đến quyền trẻ em và giáo dục một cách thoải mái về các vấn đề liên quan đến việc mang thai ngoài hôn nhân ở các cô gái trẻ. được thiết kế các cấp độ đa dạng và thú vị, đồng thời tạo ra bầu không khí sự kiện thân thiện với trẻ em. Mọi người đều được chào đón tham gia.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền