Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thành phố Gao sẽ xây dựng một nhà máy đốt rác AI South District. 76% diện tích địa phương hỗ trợ xây dựng.

Thành phố Gao sẽ xây dựng một nhà máy đốt rác AI South District. 76% diện tích địa phương hỗ trợ xây dựng.

thời gian:2024-08-19 15:15:28 Nhấp chuột:143 hạng hai
19/08/2024 13:46

[Phóng viên Chen Wenchan/Kaohsiung Report] Thành phố Cao Hùng sẽ thúc đẩy sự tham gia của BOT để xây dựng nhà máy đốt rác AI South District, thu hút đầu tư hàng chục tỷ đồng và tiết kiệm vốn công từ 200 đến 300 triệu nhân dân tệ hàng năm. Vấn đề là giảm hơn 50% tổng khối lượng và ô nhiễm không khí, 76% lãnh đạo khu vực địa phương ủng hộ việc xây dựng; một số người dân lo lắng rằng việc thu gom rác thải tư nhân của các nhà máy tư nhân không được giám sát. bằng cách chịu trách nhiệm phân phối và gửi chất thải. Nhiều chuyên gia và học giả khẳng định rằng việc giám sát AI đảm bảo hiệu quả giám sát. Cục Bảo vệ Môi trường sẽ tiếp tục hợp tác với các chuyên gia và học giả để đảm bảo tuân thủ mong đợi của xã hội.

Cục Bảo vệ Môi trường thúc đẩy việc xây dựng các nhà máy tái chế tài nguyên mới ở quận phía nam để thay thế các nhà máy cũ. Cục này sẽ xây dựng một nhà máy đốt rác thông minh và hiệu quả bằng AI thông qua việc tham gia BOT. trong đầu tư. Chính quyền thành phố không cần tốn chi phí xây dựng và khấu hao khấu hao. Nó cũng sẽ tiết kiệm được 200 đến 300 triệu nhân dân tệ phí vận hành và bảo trì hàng năm, đồng thời nhà máy mới sẽ giảm tổng công suất xử lý hàng năm. giảm 150.000 tấn, từ 570.000 tấn xuống 420.000 tấn, lượng khí thải gây ô nhiễm không khí sẽ giảm hơn 50%, giám sát tự động liên tục, công chúng có thể kiểm tra trực tuyến.

Vui lòng tiếp tục đọc...

29 trong số 38 quận trưởng ở quận Xiaogang ủng hộ việc xây dựng của chính quyền thành phố. Một số đại diện của người dân lo ngại rằng các nhà máy tư nhân sẽ thu gom rác một cách riêng tư mà không có sự giám sát của chính quyền thành phố. Chất thải đưa vào nhà máy do Cục Bảo vệ môi trường kiểm soát. Cục Bảo vệ môi trường thống nhất sắp xếp, các nhà sản xuất hoạt động theo hợp đồng, không được tự mình thu gom rác bổ sung, phí xử lý chất thải do Cơ quan môi trường thu. Cục Bảo vệ. Việc chuẩn bị ngân sách chịu sự giám sát của quốc hội để giải quyết vấn đề xử lý rác thải. Sau khi báo cáo đánh giá tính khả thi được xem xét và phê duyệt vào tháng 8, phấn đấu đến 9 thông báo đầu tư sẽ được thực hiện trực tuyến trước cuối tháng, và việc ký kết dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào tháng 2 năm sau.

Để giải quyết những lo ngại bên ngoài, Cơ quan Bảo vệ Môi trường đã tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia và học giả, đồng thời mời Dai Huashan, giáo sư tại Khoa Kỹ thuật Sức khỏe, An toàn và Môi trường tại Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng, Zhang Jianguoping, giáo sư tại Viện chất độc môi trường và các chất ô nhiễm mới nổi tại Đại học Khoa học và Công nghệ Cheng Xiu, và Zhang Jianguoping, giáo sư tại Viện Chất độc môi trường và các chất ô nhiễm mới nổi tại Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng. Yikai, giáo sư Khoa Quản lý Tài chính của Đại học và Lin Xinyi, phó giáo sư tại Khoa An toàn và Sức khỏe Lao động tại Đại học Evergreen, đã thảo luận về vấn đề này và hầu hết các chuyên gia và học giả đều bày tỏ sự tán thành.

交工局長汪令堯指出,邊坡復建相關防護工法可以用都用,但149乙6.3公里處滑落土石多數是直徑超過1米的大石頭,靠任何邊坡整治是沒有用的,有鑑149甲線24至27公里處在1999年921地震中斷23年,縣府奔走修復在2022年2月恢復通車,其中縣府在4處建置5座明隧道,這次凱米颱風也通過考驗沒有災情發生,原因就是工法用對。

他指出,經他在縣政交流會上向縣長王惠美提出建議,獲得縣府重視及鄉公所、代表會支持,並在代表會正式提案下,終於迎來在花壇設站;22日正式啟用,未來將可以帶動通勤族及學生上、下課更為便利,更可帶動花壇鄉觀光產業,與鄰近鄉鎮市成為一日旅遊生活圈。

交通部長李孟諺18、19日赴墾丁視察。公路局報告,為減少陸蟹輾斃,2017年在既有排水涵洞放置麻繩和木條,作為輔助陸蟹的廊道,為「陸蟹廊道1.0」;2023年將道路架高,在底下設置36道乾濕分離陸蟹廊道,讓陸蟹更好通過,為2.0;2024年刨除側溝,鋪設咕咾石與漂流木,營造緩坡讓陸蟹通過,並營造微棲地環境。

Đường MạtChược 2PG

氣象署指出,西南風影響及午後對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今桃園以北、南投、南部、東半部地區及各地山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,山區請慎防坍方、落石及溪水暴漲,低窪地區請慎防積水。

Các học giả và chuyên gia tin rằng xử lý chất thải là một công nghệ hoàn thiện cho phép khu vực tư nhân hoạt động một cách hiệu quả và chuyển các hoạt động của chính phủ sang chịu rủi ro với lợi nhuận hợp lý miễn là Cục Bảo vệ Môi trường quy định rõ ràng các quyền của họ. và các nghĩa vụ trong hợp đồng, nó có thể xử lý chất thải và Giảm ô nhiễm; đối với chất thải nguy hại, mỗi quận và thành phố trong cả nước đều có hệ thống kiểm soát. Rất khó để chất thải nguy hại từ các quận và thành phố khác xâm nhập vào Thành phố Gao. thậm chí ít có khả năng vào nhà máy đốt rác.

Đường MạtChược 2PG

Ngoài ra, Cục Bảo vệ Môi trường chịu trách nhiệm vận chuyển và vận chuyển chất thải tại nhà máy mới. Ngoài ra, hệ thống AI cũng được đưa vào sử dụng để giám sát chất thải ra vào nhà máy cũng như tình hình đốt rác. Hệ thống CEMS giám sát ô nhiễm không khí 24/24 và có thể nhắm mục tiêu vào các chất gây ô nhiễm mà cộng đồng quan tâm khi cần thiết, kết hợp với công nghệ lấy mẫu liên tục, có thể đảm bảo hiệu quả giám sát và không cần phải lo lắng về việc đốt bí mật hoặc đốt quá mức ở các nhà máy tư nhân.

Các chuyên gia và học giả đồng ý rằng Cục Bảo vệ Môi trường có thể sử dụng cơ chế giám sát của bên thứ ba để thành lập nhóm giám sát bằng cách kết hợp các chuyên gia và học giả, đại diện dư luận và người dân địa phương, đồng thời duy trì hợp tác chặt chẽ với quốc hội để đảm bảo rằng hoạt động của nhà máy đốt rác tuân thủ các quy định và kỳ vọng của xã hội. Cục Bảo vệ Môi trường cho biết, việc thúc đẩy chính sách luôn tuân thủ nguyên tắc công khai và minh bạch, với mục đích ban đầu là tìm kiếm phúc lợi tốt nhất cho người dân. Cục sẽ đánh giá sâu hơn các đề xuất của chuyên gia và sẽ tiếp tục hợp tác với các chuyên gia và học giả trong tương lai. cùng theo dõi điều kiện của địa phương, chú ý truyền thông, công khai với dư luận, đảm bảo các quyết định liên quan không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ môi trường mà còn tôn trọng quyền và lợi ích của địa phương.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền