Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người lái xe vận tải hành khách trên đường quốc lộ Xem video khi lái xe Điều tra các hành vi vi phạm và sẽ ghi lại những sai sót lớn cũng như giảm tiền thưởng.

Người lái xe vận tải hành khách trên đường quốc lộ Xem video khi lái xe Điều tra các hành vi vi phạm và sẽ ghi lại những sai sót lớn cũng như giảm tiền thưởng.

thời gian:2024-08-18 22:25:14 Nhấp chuột:130 hạng hai
18/08/2024 18:45

[Phóng viên Ou Sumei/Taichung Report] Cách đây vài ngày, người dân đi xe buýt quốc lộ từ Đài Trung đến Tân Trúc thì phát hiện tài xế xe buýt để điện thoại di động phía trước bên trái vô lăng và đang bị thương. đang phát một đoạn video, tài xế dường như đang xem video khi đang lái xe, thậm chí còn đưa tay ra để chuyển đổi. Trong ảnh, người ta đã đăng đoạn video đó lên cộng đồng "Video tin tức xã hội" cho biết nếu lái xe là vậy; nếu vi phạm rõ ràng sẽ bị ghi vào hồ sơ vi phạm nghiêm trọng, bị triệu hồi để cải tạo, tiền thưởng phục vụ an toàn sẽ bị giảm.

Tối ngày 17, một tài xế Vận tải Hành khách Đài Trung trên quốc lộ từ Đài Trung đến Hsinchu bị nghi ngờ xem video khi lái xe khiến người dân cho rằng hành vi này cực kỳ nguy hiểm. Công ty vận tải hành khách đã can thiệp vào cuộc điều tra. đồng thời khẳng định tài xế đã vi phạm rõ ràng quy định và sẽ bị ghi tội nặng. Hình phạt là giảm tiền thưởng phục vụ bảo vệ và sẽ bị triệu tập đi cải tạo vào ngày mai.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Giám đốc Công ty Vận tải Hành khách Đài Trung Lin Qingwu cho biết về cơ bản không thể đặt đồ vật nào khác cạnh ghế tài xế. Người lái xe khai rằng mình đang nghe nhạc nhưng sau khi xác minh thì tài xế đang xem một chương trình. băng hình.

Đường MạtChược 2PG

Lin Qingwu cho biết công ty có một "túi điện thoại di động" đặc biệt dành cho mỗi phương tiện chở khách trên đường quốc lộ. Người lái xe phải bỏ điện thoại di động vào túi điện thoại di động trước khi nhân viên nhà ga lên xe. kiểm tra từng cái một, trừ khi nó chỉ được sử dụng khi gặp tai nạn hoặc trường hợp khẩn cấp và phải báo cáo cho trạm.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

林姿妙說,本屆童玩節有17國、超過50個團隊,齊聚冬山河親水公園交流演出,帶來世界各國民俗團隊音樂、舞蹈及歌謠,搭配戲水設施、科技展館、高空冒險體驗,帶給許多親子夏日歡樂回憶。

縣府農業處說明,新武呂溪為濕地位於溪谷,屬內陸型濕地,配合濕地保育法定,具有確保濕地天然滯洪、維護生物多樣性、促進濕地生態保育及明智利用等功能,並擬訂重要濕地保育利用計畫由內政部於2018年公告實施,因自然環境條件變化,為確保重要濕地之計畫目標因時因地制宜,依濕地保育法規定再進行通盤檢討。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền