Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bất động sản Wing Tai đưa ra cảnh báo lợi nhuận, có thể lỗ hơn 200 triệu Đài tệ trong nửa đầu năm |

Bất động sản Wing Tai đưa ra cảnh báo lợi nhuận, có thể lỗ hơn 200 triệu Đài tệ trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-15 18:34:54 Nhấp chuột:132 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Nhà phát triển Wing Tai Holdings niêm yết tại Singapore tiết lộ rằng công ty liên kết Wing Tai Properties Limited niêm yết tại Hồng Kông dự kiến ​​sẽ lỗ ròng từ 1,3 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 219 triệu) đến 1,4 tỷ đô la Hồng Kông, vượt quá mức lỗ của HK 374,2 triệu USD cùng kỳ năm ngoái.

Wongtai Real Estate đã chỉ ra trong cảnh báo lợi nhuận được đưa ra vào thứ Tư (14 tháng 8) rằng tổng số thay đổi bất lợi về giá trị hợp lý của tài sản đầu tư của công ty và dự phòng giảm giá đối với tài sản đang được xây dựng trong nửa đầu năm dự kiến ​​sẽ vượt quá 1 tỷ đô la Hồng Kông. Cùng kỳ năm ngoái, tổng những thay đổi bất lợi về giá trị hợp lý của bất động sản đầu tư của công ty là khoảng 480 triệu đô la Hồng Kông, nhưng không có dự phòng giảm giá nào được lập cho các tài sản đang được xây dựng tại thời điểm đó.

文告说,随着未来经济委员会(Future Economy Council)第三届任期于去年结束,接下来将由未来经济咨询委员会提供专家建议,以支持新加坡下一阶段的经济增长和转型。

据外媒消息,美国劳工部近期公布的数据显示美国通货膨胀进一步放缓,因此不少分析人士认为美国联邦储备委员会八九不离十将在9月降息。

私宅交易量的增长幅度则不及新推出的单位数量,发展商当月总销售单位达571个,是6月份的2.5倍。

Thơ Săn CáWG

Công ty Bất động sản Yongtai đã chỉ ra rằng những thay đổi về giá trị của bất động sản đầu tư và dự phòng giảm giá đối với tài sản đang được xây dựng là các khoản mục không dùng tiền mặt và sẽ không ảnh hưởng đến dòng tiền hoạt động chung của công ty. và điều kiện giao dịch vẫn ổn định.

Wongtai Real Estate được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và giá đóng cửa là 1,85 đô la Hồng Kông, không thay đổi.

Theo báo cáo thường niên mới nhất, Yongtai Holdings nắm giữ 33% cổ phần của Bất động sản Yongtai. Yongtai Holdings cũng tiết lộ vào ngày 6 tháng 8 rằng do những thay đổi về giá trị hợp lý và sự suy giảm tài sản ở nước ngoài, công ty có thể bị lỗ trong năm tài chính 2024.

Yongtai Holdings dự kiến ​​sẽ công bố kết quả vào ngày 27 tháng 8. Giá đóng cửa của Yongtai Holdings là 1,23 nhân dân tệ, giảm 1,6%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền