Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chỉ trích Ke Wenzhe sử dụng lối ngụy biện "nghiệp dư" Lin Junxian: Về cơ bản nó là một đứa bé khổng lồ!

Chỉ trích Ke Wenzhe sử dụng lối ngụy biện "nghiệp dư" Lin Junxian: Về cơ bản nó là một đứa bé khổng lồ!

thời gian:2024-08-14 20:06:56 Nhấp chuột:194 hạng hai
14/08/2024 17:10

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe dính vào vụ bê bối khai man về các khoản quyên góp chính trị trong cuộc bầu cử tổng thống. Tổng thanh tra đã phát động một cuộc điều tra quy mô lớn. điều tra hôm nay (14). Ke Wenzhe đã đưa ra một lá thư cho các đảng viên vào buổi chiều, khẳng định rằng những điều này sẽ xảy ra vì ông ta không hiểu rõ về mọi người và thuê người không phù hợp. Về vấn đề này, nhà lập pháp DPP Lin Junxian thẳng thắn nói rằng Ke Wenzhe đã hoạt động trên chính trường được 10 năm, nhưng ông vẫn sử dụng phương pháp ngụy biện "nghiệp dư" này và sẽ không bao giờ học được lẽ thường mà một người nên có trong chính trị. Gọi là nghiệp dư nhưng lại là một đứa bé khổng lồ!

Khi nghi ngờ về tài khoản giả ngày càng gia tăng, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc cho rằng vấn đề này có liên quan đến lợi ích công cộng. Vào ngày 12 tháng này, họ đã chủ động giao vụ án "anh ta" và phân công. các công tố viên của Lực lượng đặc nhiệm tiền đen để điều tra. Điều này được hiểu rằng cuộc điều tra đã khám xét Công ty Quan hệ Công chúng Muke, Công ty Shile, Công ty Neo, Công ty Kế toán Jingjing, v.v., và phỏng vấn những người đứng đầu ba công ty và Duan Muzheng, kế toán được Đảng Quốc dân đảng bổ nhiệm trong cuộc bầu cử tổng thống năm ngoái, để đưa ra lời giải thích về vụ việc. Để củng cố niềm tin của Xiaocao, Ke Wenzhe đã đưa ra một bức thư cho các đảng viên vào chiều nay: "Sáng nay Cục Điều tra đã thực hiện nhiệm vụ chính thức của mình và chúng tôi đã chủ động cung cấp các chứng từ liên quan đến việc thu chi bầu cử, hy vọng rằng sự thật sẽ được sáng tỏ." được đưa ra ánh sáng

Vui lòng tiếp tục đọc...

記者致電給彭振聲,他受訪證實,20日不克出席,因為他被檢調約談,檢調詢問很多問題,他也完整的答覆,但很多事情偵查不公開,至於調查小組的訪談,未來有可能再另外找時間約。

台北市京華城土地容積率於柯市府任內從392%暴增為840%,被質疑圖利威京集團;今年4月間有民眾告發柯文哲、彭振聲涉嫌圖利京華城,台北地檢署收案後分他字案,案由為貪污治罪條例,由檢肅黑金專組檢察官指揮廉政署北調組偵辦中。

謝立功抨擊,黃珊珊身為競選總幹事,從發號施令、排定行程,再到運用有限資源都是她的責任,況且黃珊珊過去曾參與選舉超過20年,照理來說要很有經驗,卻造成如今的結果,顯然風險控管、危機管理都沒有做好,例如廠商是閨蜜老友,就要掌握不要再擴大,但現在不但沒有止血,還繼續在流血。

"Tuần trước, một đối tác trong chiến dịch đã cáo buộc chúng tôi báo cáo sai sự thật về các khoản quyên góp chính trị cho Viện giám sát. Tôi rất ngạc nhiên. Tôi ngay lập tức triệu tập các thành viên có liên quan của nhóm chiến dịch trước đây để xác nhận với kế toán vào cuối tuần và ngày lễ, kiểm tra từng dòng tiền và chứng từ thu chi, phát hiện tất cả các khoản chi đều có hóa đơn tương ứng, đều dùng cho việc bầu cử và không chảy vào túi cá nhân. số tiền hơn 18 triệu trên trang web của Giám sát Yuan "Thiếu sót" hoặc "Đăng ký sai". Kế toán đã không thông báo cho nhóm vận động và điều chỉnh số chênh lệch khi chưa được phép và bộ phận tài chính của chiến dịch cũng không xác nhận. gây ra những vấn đề tiếp theo. Chúng tôi cũng sẽ hợp tác với Viện giám sát để dần dần đính chính thông tin "

"Cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 là lần đầu tiên chúng tôi phải đối mặt với một cuộc bầu cử quy mô lớn như vậy. Chúng tôi thiếu sự chuyên nghiệp. nhưng chúng ta không nên làm đơn giản, thuê ngoài công việc quan trọng, không kiểm tra kỹ. Trong sự việc này, tôi thừa nhận đã đánh giá sai người và mắc sai lầm. Tôi sẽ xem xét sâu sắc và sửa chữa những sai sót của mình. Điều này đã khiến nhiều người ủng hộ lo lắng và thất vọng. Nhiệm vụ của tôi với tư cách là chủ tịch đảng hôm nay, tại Ủy ban Trung ương, tổng giám đốc chiến dịch lúc bấy giờ là Huang Shanshan đã chủ động từ chức. Huang Shanshan đều được chuyển đến Hội nghị xét duyệt trung ương."

"Tôi vẫn muốn nhấn mạnh rằng tôi rất coi trọng từng khoản quyên góp nhỏ vì các bạn mà chúng tôi có thể sống sót khi kết thúc chiến dịch bầu cử. Đảng Nhân dân Đài Loan đã rút ra bài học từ những sai lầm của mình và tiếp tục suy ngẫm và cải thiện. Tôi hứa với các bạn rằng chúng tôi sẽ không bị đánh bại bởi thất bại này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước."

Sau khi xem Ke Wenzhe. Lin Junxian chỉ trích bức thư qua Facebook: "Hôm nay, Abei cuối cùng đã viết một bức thư cho các đảng viên. Sau khi đọc nội dung, Huang Shanshan đã sai, Li Wenzong đã sai và Duanmu Zheng đã sai. Tất cả họ đều cần phải bị trừng phạt. Và . Ah Bei đã sai, mặc dù Chủ tịch Bei sai nhưng lỗi của ông là bị kẻ xấu gài bẫy, Abei không biết gì và tiếp tục làm chủ tịch. Năm 2014 và 2018, tổng chi phí tranh cử thị trưởng Đài Bắc là khoảng 140 triệu. Tổng chi cho chiến dịch tranh cử tổng thống là 350 triệu. Tất nhiên, chi cho cuộc bầu cử quốc gia sẽ cao hơn chi cho cuộc bầu cử quận hoặc thị trưởng, nhưng phương pháp và đối tượng báo cáo theo luật quyên góp chính trị là hoàn toàn giống nhau. phương pháp này tốn 140 triệu giờ. Không có vấn đề gì. Làm thế nào mà một loạt vấn đề lại đột nhiên nảy sinh khi bạn tăng nó lên 350 triệu?

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

“Abei luôn sử dụng kiểu ngụy biện “nghiệp dư” này, điều này sẽ chỉ khiến mọi người phải suy nghĩ. hỏi lại hai cuộc bầu cử trước đây của bạn? Các nhiệm vụ phụ bây giờ là vô tận, và tôi phải quay lại xem lại hai lần trước đó. Cốt truyện cứ tiếp tục diễn ra, và thực sự sẽ là thời điểm 8 giờ sau 10 năm. trên đấu trường chính trị, Abei mãi mãi vẫn là một kẻ nghiệp dư. Nếu bạn không thể học được ý thức cơ bản mà bạn cần phải tham gia chính trị, thì bạn có thể không bị gọi là một kẻ nghiệp dư mà là một đứa trẻ khổng lồ!"

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền