Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Lợi nhuận ròng nửa cuối năm tài chính của SGX tăng 10,5% so với cùng kỳ |

Lợi nhuận ròng nửa cuối năm tài chính của SGX tăng 10,5% so với cùng kỳ |

thời gian:2024-08-09 18:50:59 Nhấp chuột:171 hạng hai

Được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh ngoại hối và hàng hóa, lợi nhuận ròng của Sàn giao dịch Singapore (SGX) đã tăng 10,5% so với cùng kỳ lên 316,3 triệu nhân dân tệ trong nửa cuối năm tài chính 2024, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) là 29,6 cent, cao so với 26,8 điểm cùng kỳ năm tài chính trước.

SGX sẽ công bố kết quả trước khi thị trường mở cửa vào thứ Năm (8 tháng 8). Hội đồng quản trị đề xuất mức cổ tức tạm thời là 9 xu trên mỗi cổ phiếu, cao hơn 0,5 xu so với năm tài chính trước đó. Cổ tức sẽ được trả vào ngày 25/10 và phải được ĐHĐCĐ thường niên thông qua.

Nếu được chấp thuận, điều này sẽ thể hiện mức tăng cổ tức trên mỗi cổ phiếu hàng năm là 5,9%. SGX cho biết điều này phù hợp với mục tiêu đạt được tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) ở mức trung bình một chữ số về cổ tức trên mỗi cổ phiếu trong trung hạn.

Doanh thu trong nửa cuối năm tăng 2,6% so với cùng kỳ lên 639,4 triệu nhân dân tệ. Trong số các doanh nghiệp, doanh thu từ kinh doanh thu nhập cố định, tiền tệ và hàng hóa tăng 17,6%; doanh thu từ kinh doanh vốn cổ phần tiền mặt tăng nhẹ 1,4%; đóng góp từ kinh doanh vốn phái sinh giảm 8,1%.

Lo Boon Chye, Giám đốc điều hành của SGX, cho biết: "Các hoạt động kinh doanh ngoại hối và hàng hóa của chúng tôi đang duy trì đà tăng trưởng lành mạnh, với khối lượng giao dịch tăng gấp đôi trong ba năm qua."

Từ tổng thể Nhìn chung, lợi nhuận ròng của SGX trong năm tài chính 2024 đạt 597,9 triệu Đài tệ, tăng 4,7% so với cùng kỳ năm ngoái; EPS là 55,9 cent; doanh thu tăng 3,1% so với cùng kỳ lên 1,2317 tỷ Đài tệ.

Đường MạtChược 2PG

Không bao gồm các khoản không dùng tiền mặt và không định kỳ, lợi nhuận ròng đã điều chỉnh đã tăng lên 525,9 triệu Đài tệ.

Doanh thu từ hoạt động kinh doanh thu nhập cố định, tiền tệ và hàng hóa tăng 22,3% lên 322,5 triệu Đài tệ từ 263,6 triệu Đài tệ trong năm tài chính trước; doanh thu từ hoạt động kinh doanh cổ phiếu tiền mặt giảm 2,1% xuống 34,9 triệu Đài tệ. triệu nhân dân tệ; doanh thu từ hoạt động kinh doanh chứng khoán phái sinh giảm 7,5% xuống 334,05 triệu nhân dân tệ.

Tổng cộng có bảy công ty được niêm yết trên SGX trong năm tài chính 2024.

Trong năm tài chính 2024, tổng cộng có bảy công ty được niêm yết trên SGX, huy động được 117 triệu Đài tệ. Trong năm tài chính 2023, có 8 công ty huy động được 37,6 triệu nhân dân tệ. Tổng số tiền huy động được trên thị trường thứ cấp là 1,2 tỷ nhân dân tệ, giảm so với mức 4,8 tỷ nhân dân tệ trong năm tài chính trước đó.

Luo Wencai cho biết tại cuộc họp báo hiệu suất ngày hôm đó rằng môi trường kinh tế vĩ mô đang thay đổi đã thúc đẩy nhiều công ty chuẩn bị niêm yết trên SGX. Ông nói: "Chúng tôi hiện thấy có thêm nhiều công ty tiềm năng được niêm yết trên bảng chính và chúng tôi hy vọng rằng thị trường sẽ tiếp tục duy trì các điều kiện thuận lợi."

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã công bố vào tuần trước về việc thành lập một nhóm làm việc để hỗ trợ và khuyến khích các sàn giao dịch mới. Chúng tôi thảo luận cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singapore từ năm khía cạnh: các công ty niêm yết mở rộng ra thị trường quốc tế, thu hút các công ty niêm yết sơ cấp và thứ cấp ở Singapore và cải thiện tính thanh khoản của thị trường để thu hút nhiều nhà đầu tư ban đầu hơn. chào bán công khai.

新加坡民防部队在答复《联合早报》询问时说,上述火患源自组屋单位的卧房,消防员到场时使用了一支水枪扑灭火势。

PLA称,会代投资者将酒存放在国外的货仓几年,等时机成熟后,再将这批红酒转到投资者名下。

案情显示,去年5月,被告觉得新加坡的酒太贵,于是开始在家酿酒。他先从中国购买蒸馏容器和冷却环(cooling coil)等酿酒工具,再购买好几公斤的糯米。

8月9日零时零分,张慧贤诞下一名2.8公斤的男婴。一儿一女都是在国庆日零时零分顺产出生,夫妻俩笑着说,这样的巧合让他们也十分惊喜。

Luo Boon Chai cho biết SGX sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm công tác để đưa ra đề xuất về các biện pháp nhằm tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương.

Giá cổ phiếu của SGX đóng cửa ở mức 9,82 nhân dân tệ, tăng 0,31%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền