Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hoàn thành thử nghiệm trượt nóng trên đoạn Lệ Hương của Đường sắt Vân Nam-Tây Tạng

Hoàn thành thử nghiệm trượt nóng trên đoạn Lệ Hương của Đường sắt Vân Nam-Tây Tạng

thời gian:2024-07-22 14:55:36 Nhấp chuột:149 hạng hai

China News Service, Lệ Giang, ngày 6 tháng 11 (Wang Yixiang, Lu Bin, Hao Yafan) Các phóng viên được biết từ Công ty TNHH Tập đoàn Cục Đường sắt Côn Minh Trung Quốc vào ngày 5 rằng cuộc thử nghiệm trượt nóng của mạng liên lạc trên Lixiang Đoạn đường sắt Vân Nam-Tây Tạng đã được hoàn thành thành công, đánh dấu sự hoàn thành của mạng lưới liên lạc trên toàn tuyến. Mối quan hệ giữa cần lấy điện và lưới lấy điện, kích thước hình học không gian và các thông số khác giữa cần lấy điện và cần lấy điện của tàu đã đáp ứng các yêu cầu thiết kế, lắp đặt. nền tảng cho việc khai trương trong năm nay.

Thử nghiệm trượt nóng của dây xích là một“thử nghiệm mô phỏng” sau khi dây xích đường sắt được điện khí hóa“được điện khí hóa”, đoàn tàu thử nghiệm sẽ nhận được điện. sức mạnh Việc trượt của mũi tàu, việc phát hiện mối quan hệ giữa dây xích và cần lấy điện, đồng thời phát hiện áp suất mạng nhận dòng điện và các thông số khác là một “kiểm tra vật lý” của hệ thống cần lấy điện“ 26rdquo;, và đây cũng là một bước quan trọng trước khi gỡ lỗi và thử nghiệm chung.

香港特区政府行政长官李家超出席并致辞表示,长期以来,香港在区域经济中发挥重要作用,香港在“一国两制”下具有独特优势,去年东盟与中国内地约有790亿美元的商品贸易通过香港进行。如果能加入RCEP(《区域全面经济伙伴关系协定》)成为其新成员,香港可以建立渠道和伙伴关系,帮助东盟和其他RCEP成员获得所需要的服务和技术支持,让他们更好地进入粤港澳大湾区以及内地更广阔的消费市场。

另据巴勒斯坦卫生部门消息,以军对加沙地带的空袭已经造成当地232人身亡,约1700人受伤。此外,在约旦河西岸的拉姆安拉等地,有6名巴勒斯坦人在与以军的冲突中被打死。(总台记者 赵兵)

Đường MạtChược 2PG

 “Sau khi kiểm tra vận hành, cần tiếp điện của xe thử nghiệm ở tình trạng tiếp nhận dòng điện tốt, thiết bị cấp điện hoạt động bình thường và các thông số đều đáp ứng yêu cầu thiết kế cũng như thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn xây dựng , là cơ sở cho việc gỡ lỗi và vận hành chung đã đặt nền móng. ”Được giới thiệu bởi Xie Yanlong, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Dự án Ga Đường sắt Lệ Hương thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Cục Điện khí hóa Xây dựng Đường sắt Trung Quốc.

Đoạn Lệ Hương của Đường sắt Vân Nam-Tây Tạng dài 139,7 km và là tuyến đường sắt điện khí hóa cấp I quốc gia. Sau khi hoàn thành và khai trương, nó sẽ kết nối thành phố cổ Lệ Giang, Lashihai, Núi tuyết Ngọc Long, Hẻm núi Hổ Khiêu, Núi tuyết Haba, Shangri-La và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác, giúp duy trì và thúc đẩy sự phát triển của du lịch nền kinh tế ở các vùng dân tộc thiểu số ở phía tây bắc Vân Nam, cũng như việc khôi phục nông thôn ở các vùng dân tộc thiểu số ở khu vực biên giới Vân Nam đóng một vai trò quan trọng. (Kết thúc)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền