Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông ở Thành phố Sư tử liên quan đến buôn bán ma túy từ Thái Lan bị dẫn độ để đối mặt với cáo buộc Lianhe Zaobao |

Người đàn ông ở Thành phố Sư tử liên quan đến buôn bán ma túy từ Thái Lan bị dẫn độ để đối mặt với cáo buộc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 21:51:19 Nhấp chuột:122 hạng hai

Một người đàn ông Singapore 31 tuổi bị tình nghi buôn bán ma túy ở Thái Lan. Sau khi bị bắt, anh ta đã bị dẫn độ về nước tôi vào thứ Năm (19/9) và sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Sáu.

Theo báo cáo từ Bangkok Post và The Nation, kẻ buôn ma túy người Singapore Benny Kee Soon Chuan đã bị bắt tại nhà riêng ở tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan vào thứ Ba (17). là cơ sở, nó vận chuyển methamphetamine, ketamine (thường được gọi là ketamine) và thuốc lắc đến Úc và Singapore. miền Nam đất nước để bán. Anh ta đã ban hành lệnh bắt giữ.

Các bị cáo nam người Singapore trong hai vụ án trên lần lượt 21 và 29 tuổi khi bị bắt. Họ bị buộc tội buôn bán một lượng lớn methamphetamine (thường được gọi là methamphetamine) và mỗi người bị kết án 22 năm sáu tháng tù giam và 15 đòn roi, 8 năm tù và 7 đòn roi.

Hồ sơ nhập cư cho thấy Ji Shunquan rời Singapore vào ngày 11 tháng 4 năm 2016. Cục Ma túy sau đó đã liên hệ với các cơ quan thực thi pháp luật nước ngoài để tìm hiểu về nơi ở của anh ta.

Sau khi chính quyền Thái Lan bắt giữ Ji Shunquan vào thứ Ba, họ đã trục xuất anh ấy khỏi đất nước vào thứ Năm và giao anh ấy cho Cục Kiểm soát Ma túy ở nước tôi.

BẮN CÁ

Anh ta sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Sáu (20) về tội buôn bán ma túy. Các cuộc điều tra về các băng đảng ma túy khác vẫn đang tiếp diễn.

BẮN CÁ

Chen Lianghua, quyền giám đốc Cục Kiểm soát Ma túy Trung ương, bày tỏ lòng biết ơn đến Cục Kiểm soát Ma túy Thái Lan và cho biết rằng các băng nhóm ma túy sử dụng kết nối toàn cầu để thực hiện tội phạm từ xa. Điều này đã có tác động sâu sắc đến xã hội. "Cục Ma túy sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác nước ngoài và sẽ truy đuổi cũng như tiêu diệt các băng nhóm buôn bán ma túy ở bất cứ nơi nào chúng hoạt động."

Theo báo cáo của truyền thông Thái Lan, Ji Shunquan đã sử dụng quốc đảo Vanuatu ở Nam Thái Bình Dương vào đầu năm nay đến ) hộ chiếu để nhập cảnh vào Thái Lan. Anh ta sống một cuộc sống xa hoa ở đó không tương xứng với thu nhập của anh ta. Khi chính quyền bắt giữ anh ta, họ đã tịch thu 26 món đồ xa xỉ từ căn nhà thuê của anh ta, bao gồm một chiếc ô tô sang trọng, đồ trang sức bằng vàng, đồng hồ và túi xách xa xỉ.

GenZero、卢旺达绿色基金、卢旺达环境管理局,以及碳信用标准制定机构Gold Standard星期四(9月19日)签署合作协定,接下来将针对减少碳排放和碳移除相关项目展开可行性研究。

星期二上午,肃毒人员在盛港安谷巷(Anchorvale Lane)附近住宅区的停车场,逮捕一名26岁男子,并在他身上发现约32克的冰毒。

新加坡民防部队下午3时20分在脸书贴文说,来自巴耶利峇消防局和淡滨尼消防局的消防员赶抵现场时,工业大楼五楼正在着火,整层楼浓烟滚滚,消防员共使用两支水枪灭火。

案情显示,被告案发时是住在朝阳道(Sunrise Avenue)一带公寓屋主的帮佣。

Theo Đạo luật lạm dụng ma túy, bất kỳ người nào buôn bán hoặc đề nghị buôn bán chất bị kiểm soát hoặc chào bán hoặc chuẩn bị buôn bán ma túy đều là vi phạm. Bất cứ ai bị kết tội buôn lậu hơn 500 gam cần sa, 250 gam methamphetamine hoặc 15 gam heroin có thể bị kết án tử hình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền