Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bảo hiểm vi mô "Hoàng tử từ thiện" Jiayi Fu'an bảo hiểm vi mô 300.000 Đài tệ để giúp đỡ nạn nhân vụ cháy

Bảo hiểm vi mô "Hoàng tử từ thiện" Jiayi Fu'an bảo hiểm vi mô 300.000 Đài tệ để giúp đỡ nạn nhân vụ cháy

thời gian:2024-09-16 18:05:53 Nhấp chuột:95 hạng hai
BẮN CÁ16/09/2024 16:20

[Phóng viên Lin Yizhang/Chiayi Report] Thành phố Gia Nghĩa, Chi nhánh Chiayi Daitianxunfu Fu'an, cùng với các công ty bảo hiểm và các nhóm từ thiện, đã thúc đẩy bảo hiểm vi mô cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong hơn 10 năm qua. Đất nước đã được hưởng lợi. Vào tháng 5 năm nay, Gia Nghĩa Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà của Ke ở Maliao, thành phố Taibao, County. Vợ và hai con trai của Ke đã bị thiêu chết, để lại một người đàn ông tên Ke và ba cô con gái. người Thành phố Chiayi Fu'an Prince Charity sẽ đóng quỹ bảo hiểm vi mô 30 sau cái chết của vợ Ke. Mười nghìn nhân dân tệ được giao cho Ke Nan để giúp gia đình Ke vượt qua khó khăn và phản ánh tinh thần giúp đỡ thế giới của hoàng tử.

Cai Kungu, Chủ tịch Ủy ban Quản lý Các gian hàng Fu'an và Zeng Guozhi, Chủ tịch Hiệp hội từ thiện Hoàng tử Fu'an, cùng với Thị trưởng CPIC Zheng Shufen và Quận trưởng Maliao Hou Shuibo, đã trao một tấm séc 300.000 nhân dân tệ tiền bảo hiểm cho Ke Nan; Khi đám cháy bùng phát, người đàn ông bị thiêu rụi khi cố gắng cứu gia đình mình. Mọi người động viên anh hãy mạnh mẽ đối mặt với nó và dùng sự quyên góp cũng như tình yêu thương của mọi người để chăm sóc tốt cho con gái mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Cai Kungu tuyên bố rằng Fu'an Pavilion được dành riêng cho ba vị vua của gia tộc Wu. Đó là một gian hàng được Nan Kun Yu chỉ định thay mặt cho năm vị hoàng đế Tianfu và Chitose ở Gia Nghĩa. Để phát huy sức mạnh thanh lọc lòng người thông qua đức tin của nhà vua, Fu'an Hall đã thành lập một hiệp hội từ thiện và hợp tác với các công ty bảo hiểm và các nhóm từ thiện tư nhân trong hơn 10 năm để cung cấp bảo hiểm vi mô cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thành phố. đất nước với giới hạn 300.000 nhân dân tệ. Vì vậy, ba hoàng tử nhà họ Ngô được mệnh danh là "Những hoàng tử từ thiện".

Zheng Shufen cho biết vụ hỏa hoạn ở gia đình Ke đã gây ra thảm kịch 3 người chết. Cô rất biết ơn Fu'an Guan đã thúc đẩy bảo hiểm vi mô để gia đình Ke có tiền bảo hiểm vượt qua khó khăn. khó khăn, đồng thời tập hợp sức lực của mọi người để giúp đỡ những người dễ bị tổn thương. Cơ quan công quyền cũng ứng phó với người dân bị thiên tai Quy hoạch các con đường quy hoạch gần hộ gia đình, mong giảm bớt sự tiếc nuối.

Cai Kungu cũng cho biết Fu'an Hall đang tiến hành "Con đường trăm năm Tianxiang" vào Năm Jiachen. Bắt đầu từ ngày 28 tháng 9, anh ấy sẽ lái xe đến Nankunyu để cầu nguyện cho chuyến đi bộ đường dài ba ngày của Tianfu Tianfu. Con đường hương được kế thừa từ thời nhà Thanh, Nan Kun Yu đã dẫn vua Li đến con đường hương cũ ở thành phố Zhuluo. Ông đã đến thăm các thị trấn và làng mạc lân cận trên đường đi để cầu phúc cho thế giới, thể hiện tinh thần giúp đỡ thế giới của hoàng tử. người ta hoan nghênh việc bày hương nghi đón vua Lý và ba vị vua nhà Ngô. Đoàn rước đi bộ trên đường hương không đốt pháo hoặc cung cấp hộp cơm trưa, chủ trương giảm thiểu rác thải và đảm bảo rác thải không rơi xuống. mặt đất, chúng tôi hy vọng sẽ nâng cao bầu không khí văn hóa thân thiện với môi trường của các hội chợ chùa, thúc đẩy đức tin của hoàng tử và cầu nguyện cho xã hội Đài Loan.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

市府表示,現有政策包含實施凍卵補助、放寬好孕專車搭乘條件、持續發放育兒津貼及加碼托育補助、開辦夜間及假日臨托、提供準公共化托育人員健檢補助、托育人員久任獎金以及公共化教保服務增班等,更完成全市一區一臨托目標,鼓勵市民勇於迎接新生命。

Jana Apih受邀擔任9月13日2024台灣永續觀光高峰論壇國際專題演講,分享推廣永續旅遊的經驗,並至雲嘉南濱海、日月潭、東北角及宜蘭海岸、北海岸及觀音山國家風景區管理處轄區,參訪永續旅遊景點。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền