Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chủ sở hữu tầng cao nhất của hai căn hộ cao cấp liên quan đến việc sửa chữa trái phép và cơ quan chức năng điều tra Lianhe Zaobao |

Chủ sở hữu tầng cao nhất của hai căn hộ cao cấp liên quan đến việc sửa chữa trái phép và cơ quan chức năng điều tra Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 18:57:08 Nhấp chuột:51 hạng hai

Các tầng trên cùng của hai căn hộ trên Đường Haig bị nghi ngờ là đã được sửa đổi bất hợp pháp và Cơ quan Tái phát triển Đô thị cùng Cục Xây dựng đã can thiệp vào cuộc điều tra.

Theo The Straits Sunday News, chủ sở hữu tầng cao nhất của các căn hộ cao cấp Rose Maison và EiS Residences ở khu vực Đường Haig bị nghi ngờ thực hiện những thay đổi bất hợp pháp.

Trong số đó, Rose Maison bốn tầng có không gian bao quanh bằng kính ở tầng trên cùng và phần mái mở rộng bao phủ một phần sân hiên. Ngoài ra còn có chậu cây và chỗ ngồi trong khu vực. Cấu trúc mái 5 tầng của EiS Residences là một căn phòng hình chữ nhật khép kín có cửa sổ.

BẮN CÁ

Được biết, sau khi cơ quan chức năng kiểm tra kết cấu mái của một căn hộ vào tháng 6 năm nay, họ biết được rằng có thể có những kết cấu mái trái phép.

BẮN CÁ

Theo các quy định có liên quan, chủ sở hữu phải được sự chấp thuận của Ban quản lý chung cư (MCST) và các cơ quan hữu quan trước khi thực hiện bất kỳ công trình xây dựng nào ảnh hưởng đến diện mạo của tòa nhà, đặc biệt nếu công trình đó sẽ làm tăng tổng diện tích sàn (GFA) của tòa nhà, chẳng hạn như những thay đổi ảnh hưởng đến các thông số quy hoạch, xây dựng, mở rộng, phá dỡ, thay đổi hoặc sửa chữa tòa nhà, v.v.

其中,四层高的Rose Maison顶楼建有一个玻璃封闭空间,延伸的屋顶覆盖了部分露台。区内还有盆栽植物和座椅。五层高的EiS Residences屋顶建筑结构则为一个带窗户的长方形封闭房间。

根据案情,移民与关卡局今年6月6日于兀兰关卡做例行检测时,发现被告驾驶的车里有六只动物藏在改装过的仪器板(Dashboard)内。案件过后转由国家公园局进一步调查。

在意图插队的当儿,车内突然走下一名身穿橙色上衣的中年女子。只见她走到被插队的车主车前,按住车主汽车的引擎盖。车主继续踩油门想跟上队伍,女子这时非但拒绝让开,还一手按住引擎盖试图阻止车子往前移动,另一只手则示意丰田趁机插入车队。

联合主持这一届青年领袖计划的是总理兼财政部长黄循财和比拉赫。

位于兀兰E5工业园的VEP信息中心于8月19日设立后,几乎每日人满为患;星期四(12日)起,中心开放让本地车主前往领取无线射频识别标签后,一些未预约的车主上门碰运气,结果被拒之门外,与工作人员发生争执。

Bốn chủ sở hữu căn hộ áp mái ở cả hai dự án chung cư đều từ chối bình luận. Ít nhất hai chủ sở hữu phục vụ trong ban quản lý khu chung cư tương ứng của họ, một trong số đó là chủ tịch ban quản lý EiS Residences. Ban quản lý của Rose Maison cũng không trả lời yêu cầu bình luận. Cư dân của 2 chung cư này cũng giữ im lặng về sự việc.

Nếu không thể bảo tồn được các công trình xây dựng trái phép thì chủ sở hữu sẽ phải phá bỏ những công trình này. Ngay cả khi các cấu trúc có thể được bảo tồn, chủ sở hữu sẽ phải đối mặt với các hình phạt và chịu trách nhiệm về các chi phí liên quan đến việc tăng giá trị tài sản.

Cơ quan Quản lý Xây dựng (BCA) tuyên bố rằng đánh giá hiện tại là tính toàn vẹn về cấu trúc của một trong các đơn vị không bị ảnh hưởng.

BCA nói thêm: "Vì cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn nên chúng tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền