Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chen Baiyu, người bị mù hoàn toàn, bắt đầu sự nghiệp tình nguyện như mong muốn

Chen Baiyu, người bị mù hoàn toàn, bắt đầu sự nghiệp tình nguyện như mong muốn

thời gian:2024-09-13 17:53:32 Nhấp chuột:189 hạng hai
13/09/2024 15:37

[Phóng viên Cai Wenju/Đài Nam Report] Chen Baiyu, 32 tuổi và bị mù hoàn toàn, có chứng chỉ kỹ thuật viên mát-xa hạng B và kiếm sống bằng nghề mát-xa. Anh cảm thấy rằng rất nhiều người đã giúp đỡ anh khi lớn lên và quyết định trở thành tình nguyện viên để cống hiến cho xã hội, nhưng anh không có phương tiện. Trung tâm Xúc tiến Dịch vụ Tình nguyện Thành phố Đài Nam đã đặc biệt sắp xếp các khóa học trực tuyến cho anh, hỗ trợ anh "nghe" các lớp học và đào tạo, đồng thời đạt được chứng chỉ tình nguyện viên thành công. Hôm nay, anh đã dạy các tình nguyện viên của Thành phố Đài Nam lần đầu tiên, bắt đầu hành trình làm tình nguyện viên. .

Văn phòng các vấn đề xã hội thành phố Nan hôm nay đã mời Chen Baiyu làm giảng viên để thực hiện khóa học "xoa bóp mà không cần nhờ giúp đỡ". Khóa học được dạy cho các tình nguyện viên ở Thành phố Đài Nam ban đầu chỉ có 50 địa điểm. phản hồi rất đông đảo và khóa học là "Flash Sale", số lượng địa điểm cuối cùng đã được mở lên 70 và tổng số 70 người đã tham gia ngày hôm nay.

出席的農業部次長黃昭欽表示,八堡二圳幹線全長約14.3公里,屬於大彰化區域輪流灌溉區域,為南彰化主要灌排系統,同時於颱風豪雨期間,分擔八卦山西麓坑溝及圳路沿線逕流,兼具八卦山洪水截流排水功能。由於濁水溪含砂量高,圳路經長期水流沖刷磨損,產生龜裂及滲漏等情形,於1719年完工迄今,渠道設施持續由政府逐年編列預算改善,以維護灌溉輸水功能。

台師大物理系校友吳宇宸,現任宜蘭縣羅東高中物理教師,曾任職於台積電,他表示,在科技業儘管工作穩定、同事相處融洽,但每天面對冰冷的數據和機器,讓他感到生活失去溫度。回憶起大四時在附中教學實習,當時與學生互動充滿開心與溫度,決定投入最渴望的教育工作。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Baiyu sinh ra trong một gia đình mắc bệnh tăng nhãn áp bẩm sinh. Khi còn nhỏ, mắt anh bình thường, nhưng căn bệnh này bắt đầu từ năm 12 tuổi. Lúc đầu, anh bị mất thị lực ở mắt phải, và bị mù hoàn toàn ở tuổi 24. Tuy nhiên, anh vẫn chăm chỉ học tập. Tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh Giải trí của Đại học Khoa học và Công nghệ.

BẮN CÁBẮN CÁ

Khi còn sáng mắt, anh ấy đã làm việc ở một cửa hàng đồ uống. Sau khi bị mất thị lực, anh chăm chỉ học một nghề và kiếm sống bằng nghề mát-xa. Nhiều người tò mò, tại sao anh lại có thể lạc quan như vậy? Anh cho biết đó là vì “tình yêu”, vì từ nhỏ anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và anh tràn đầy sự biết ơn.

Chen Baiyu cảm ơn Window of the Soul đã đồng hành cùng anh suốt 24 năm qua. Vẻ đẹp của 24 năm đó sẽ luôn ở trong trái tim anh. Giờ đây, với tình yêu của mọi người dành cho mình, anh tiếp tục tiến về phía trước, từng bước một. , đều đặn và kiên định .

Chen Baiyu nói rằng giờ đây anh ấy có thể kiếm sống bằng nghề mát-xa và trở thành tình nguyện viên như anh ấy mong muốn. Anh ấy rất biết ơn sự giúp đỡ từ gia đình, các bạn cùng lớp, giáo viên và bạn bè trong suốt chặng đường. trong thời gian tới và sẽ tiếp tục hợp tác với các tình nguyện viên của thành phố Đài Nam trong thời gian tới Trung tâm Xúc tiến Dịch vụ tổ chức khóa học “Massage không cần xin Massage”.

Huang Jingya, Trưởng phòng Tổ chức Nhân dân của Cục Các vấn đề Xã hội, cho biết năm nay có nhiều bạn bè khiếm thính và khiếm thị đã đăng ký tham gia khóa đào tạo tình nguyện. Trung tâm Zitui giúp những người bạn khiếm thính đăng ký dịch ngôn ngữ ký hiệu và hoàn thành khóa học một cách thành công; đồng thời tổ chức các lớp học "nghe" trực tuyến đặc biệt cho những người bạn khiếm thị để đạt được chứng chỉ tình nguyện viên thành công. Những người có tham vọng hơn đều được chào đón tham gia.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền