Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hỏa hoạn bùng phát tại trung tâm dữ liệu Đại lộ Loyang và Cục Xây dựng đã ban hành lệnh đóng cửa và xây dựng nguy hiểm Lianhe Zaobao |

Hỏa hoạn bùng phát tại trung tâm dữ liệu Đại lộ Loyang và Cục Xây dựng đã ban hành lệnh đóng cửa và xây dựng nguy hiểm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 21:02:09 Nhấp chuột:59 hạng hai

Một đám cháy bùng phát tại trung tâm dữ liệu trên Đại lộ Lạc Dương và lực lượng cứu hỏa vẫn đang dập tắt hiện trường. Mặc dù cấu trúc tổng thể của tòa nhà không bị ảnh hưởng nhưng Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore vẫn ban hành lệnh đóng cửa và xây dựng nguy hiểm đối với một số khu vực sàn của tòa nhà vì lý do an toàn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng Thứ Ba (10 tháng 9) tại trung tâm dữ liệu trên Đường Loyang, thuộc sở hữu của quỹ tín thác đầu tư bất động sản trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ Digital Realty.

Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore và Cơ quan Quản lý Xây dựng đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Tư (11) nói rằng đám cháy ảnh hưởng đến hai phòng pin, hai phòng điện và một phòng chứa thiết bị trên gác mái trên tầng ba của trung tâm dữ liệu. Điều tra sơ bộ cho thấy vụ cháy có thể do nguồn điện của một trong các phòng chứa pin.

Mặc dù đã gần 36 giờ kể từ khi đám cháy bùng phát nhưng lực lượng Dân phòng vẫn cử đội chữa cháy theo dõi tình hình tại hiện trường, hai phòng pin vẫn đang bị ướt. Chủ sở hữu tòa nhà cũng đang bắt đầu nỗ lực phục hồi.

Điều tra sơ bộ của Cục Xây dựng cho thấy cấu trúc tòa nhà bị hư hỏng nhẹ nhưng cấu trúc tổng thể của tòa nhà không bị ảnh hưởng. Kết cấu bê tông cốt thép có hiện tượng bong tróc nhẹ lớp thạch cao, bong tróc sơn và bám muội than.

Như một biện pháp phòng ngừa, Cơ quan Quản lý Xây dựng sẽ ban hành Lệnh Xây dựng Nguy hiểm (Lệnh Xây dựng Nguy hiểm) và Lệnh Đóng cửa (Lệnh Đóng cửa) đối với một số khu vực trên tầng ba, tầng áp mái tầng ba và tầng bốn của tòa nhà. Chủ sở hữu tài sản phải chỉ định một kỹ sư chuyên nghiệp để tiến hành đánh giá toàn diện cấu trúc của tòa nhà sau khi loại bỏ các mảnh vụn.

Digital Realty đã xác nhận khi được hỏi trước đó rằng công ty đã nhận được chuông báo cháy tại trung tâm dữ liệu Đại lộ Loyang lúc 7:45 sáng thứ Ba và ngay lập tức bắt đầu các thủ tục khẩn cấp. Tất cả nhân viên tại chỗ đã sơ tán an toàn trước 8:15. sáng, không có thương vong.

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,海指上升是受到主要海指成份股的推动。当中包括新加坡交易所(SGX)、新电信(Singtel)和新翔集团(SATS),房地产投资信托也表现良好。

首局,杨佳敏一度以13比16落后,好在她即时提升状态反超比分。在浪费了一个局点后,杨佳敏以23比21拿下首局。次局换边后,她以18比21失利。

金管局星期三(9月11日)发布最新的经济师调查报告(Survey of Professional Forecasters)显示,今年全年经济增长的中位数预测是2.6%,高于上次调查的2.4%。金管局上一次发布经济师调查报告是在6月份。

重新开打后,骆建佑稳住阵脚,减少失误,连续将球推至对方后场,以14比13反超,随后连续后场起跳扣杀,16比14领先,但对手利用工作人员擦地得到喘息机会,连得四分拉开比分。尽管骆建佑努力提升状态,还是以17比21丢掉首局。

每份早餐包价值超过20元,内含牛奶、麦片和全麦面包,还有白兰氏鸡精和金枪鱼罐头等八样食品,帮助学生在备考的最后阶段,在复习和考试时保持精力充沛。

BẮN CÁ

除了达尔马宁(Gérald Darmanin),张志贤在访问期间还会见了法国总统府秘书长科勒(Alexis Kohler),以及法国国防和国家安全委员会秘书长布永(Stéphane Bouillon)等负责安全事务的高级官员。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền