Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Quốc hội] Chính phủ có kế hoạch mở rộng chương trình bảo vệ gia đình để cho phép những người mắc bệnh nặng hơn tham gia Lianhe Zaobao |

[Quốc hội] Chính phủ có kế hoạch mở rộng chương trình bảo vệ gia đình để cho phép những người mắc bệnh nặng hơn tham gia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 11:43:45 Nhấp chuột:71 hạng hai

Chính phủ có kế hoạch mở rộng phạm vi áp dụng của Kế hoạch bảo vệ gia đình để những người mắc bệnh nghiêm trọng hơn có thể tham gia chương trình sau khi trả mức phí bảo hiểm cao hơn.

Bộ trưởng Nhân lực, Tiến sĩ Chen Shilong, đã đề xuất buổi đọc lần đầu tiên về Dự luật Quỹ tiết kiệm (sửa đổi) tại Quốc hội vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9). Chương trình Bảo vệ Nhà ở (HPS) là một chương trình bảo hiểm mà các thành viên Quỹ Tiết kiệm có thể mua. Nó bảo vệ các thành viên khỏi phải hoàn trả khoản vay thế chấp HDB còn lại khi họ qua đời hoặc bị tàn tật vĩnh viễn và kết quả là các thành viên trong gia đình của họ sẽ không bị mất nhà.

拍下视频的公众将它上载到脸书,画面中有逾40名脚踏车骑士在该路段上骑行,该路段共有两条车道,这群骑士占据了左侧的车道。

BẮN CÁ

案情显示,被告早前在芽笼非法赌博时,结识同伙穆都沙米(39岁)。他在2023年要被告加入诈骗承包商的计划。

这项法案拟修改国会选举法令和总统选举法令,从颁布选举令状至投票结束期间,禁止发布由数码技术生成或篡改后的网络竞选广告,逼真地描绘候选人未曾做过或说过的事情。

人力部兼永续发展与环境部高级政务部长许宝琨医生在国会答复杨厝港区议员叶汉荣的口头询问时指出,近期马林百列该熟食中心共收到超过40份投标。熟食中心位处热门地点,并有新地铁站启用,且全天供餐人流量大。

Ngoài ra, dự luật sửa đổi cũng chuẩn bị sửa đổi các quy định liên quan đến tài khoản đặc biệt để thực hiện việc thông báo đóng tài khoản đặc biệt. Chính phủ đã công bố trong báo cáo ngân sách năm nay rằng từ năm 2025, các tài khoản đặc biệt dành cho các thành viên quỹ dự phòng từ 55 tuổi trở lên sẽ bị đóng. Mục đích là hợp lý hóa hệ thống quỹ dự phòng và đảm bảo rằng các thành viên có thể được hưởng lãi suất dài hạn cao hơn chỉ thông qua một. tài khoản.

Sau khi đóng tài khoản đặc biệt, khoản tiền gửi sẽ được chuyển vào tài khoản hưu trí. Sau khi nạp đầy đủ số tiền, số dư còn lại sẽ được chuyển vào tài khoản thông thường. Bắt đầu từ năm tới, giới hạn trên cho Tổng số tiền hưu trí nâng cao (ERS) trong tài khoản hưu trí được tính dựa trên khoản tiền gửi cơ bản sẽ tăng từ ba lần lên bốn lần. Giới hạn là 426.000 USD vào năm 2025, 440.800 USD vào năm 2026 và 456.400 USD vào năm 2027.

Các sửa đổi cũng sẽ bao gồm việc cho phép Hội đồng Quỹ tiết kiệm chuyển tiền lãi tích lũy chưa được đưa vào tài khoản vào tài khoản hưu trí hoặc tài khoản thông thường của thành viên trước khi tài khoản đặc biệt bị đóng.

Ngoài ra, dự luật sửa đổi cũng sẽ đảm bảo rằng những chủ sở hữu căn hộ HDB nhận được trợ cấp bổ sung sẽ được ưu tiên thanh toán số tiền thu hồi trợ cấp khi bán lại.

HDB đã ra mắt mô hình HDB vị trí đắc địa cách đây vài năm, cho phép người Singapore được hưởng thêm trợ cấp để mua căn hộ HDB ở vị trí đắc địa với giá cao hơn, nhưng chủ sở hữu phải sống ở đó 10 năm mới có thể bán lại Đồng thời, một phần giá bán lại hoặc định giá phải được trả lại cho chính phủ dựa trên tỷ lệ thu hồi trợ cấp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền