Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung tâm ẩm thực chợ Jurong West Block 505 đóng cửa trong ba tháng để cải tạo |

Trung tâm ẩm thực chợ Jurong West Block 505 đóng cửa trong ba tháng để cải tạo |

thời gian:2024-09-08 20:37:02 Nhấp chuột:160 hạng hai

Trung tâm ẩm thực và chợ Jurong West Block 505, nơi có ba gian hàng nằm trong danh sách Michelin Bib Gourmand, sẽ đóng cửa trong ba tháng kể từ thứ Hai (9/9) để cải tạo. , một số quyết định nghỉ ngơi thật tốt và nạp lại năng lượng.

Chợ và trung tâm ẩm thực tại Lô 505, Đường Jurong 52 sẽ đóng cửa để cải tạo trong ba tháng từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 8 tháng 12.

Phóng viên đã ghé thăm trung tâm đồ ăn nấu chín này và phát hiện ra rằng ba trong số đó nằm trong danh sách Phải dành cho người sành ăn của Michelin, bao gồm Dudu Delicatessen, Soo Kee Delicatessen và Zhibai Shui Kueh.

Chen Jinhui, chủ sở hữu của Dudu Delicatessen, người đã hai năm liên tiếp lọt vào danh sách Michelin Bib Gourmand, sẽ đến chi nhánh để giúp đỡ và cũng sẽ nhân cơ hội này để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. (Ảnh của Chen Jiayi)

Chen Jinhui (74 tuổi), chủ sở hữu của Dudu Delicatessen, người đã có tên trong danh sách hai năm liên tiếp, nói với các phóng viên rằng ông sẽ giúp đỡ chi nhánh trong ba tháng tới và sẽ cũng tìm thời gian để nghỉ ngơi thật tốt.

BẮN CÁ

"Tôi đã đặt chuyến bay đến Trung Quốc vào tháng 11. Trước đó, tôi sẽ đến chi nhánh trên đường Havelock để giúp đỡ. Ở đó có ít người hơn ở đây và thời gian hoạt động ngắn hơn. Buổi chiều Bạn có thể về nhà nghỉ ngơi."

Huang Zhiming và Huang Zhiwei, anh em của Su Kee Delicatessen, sẽ tận dụng ba tháng này để nghỉ ngơi thật tốt. (Ảnh chụp)

So Kee Cooked Food, nơi bán cháo, bào ngư cắt lát và sashimi, do em trai Huang Zhiming (65 tuổi) và anh trai Huang Zhiwei (67 tuổi) phụ trách. chợ buổi sáng và Huang Zhiwei phụ trách chợ trưa. Quán được mẹ tôi truyền lại và đã kinh doanh được hơn 40 năm.

"Tôi và anh trai tôi sẽ không tìm việc làm khác trong thời gian này. Chúng tôi chủ yếu muốn được nghỉ ngơi thoải mái. Chúng tôi có thể đến những nơi gần nhà hơn như Malaysia. Chúng tôi đang già đi và chúng tôi không còn nữa tôi không định mệt mỏi như vậy."

Quầy hàng cũng tuyển dụng nhiều nhân viên. Huang Zhiming nói với các phóng viên rằng công nhân đã tìm được việc làm bán thời gian trong ba tháng qua.

Yang Lingxia (28 tuổi), nhân viên của Jibai Shui Kueh, cho biết gian hàng là hoạt động theo chuỗi nên khi địa điểm được cải tạo, cô sẽ được phân công làm việc ở chi nhánh khác.

Siu Meiling (50 tuổi, nội trợ), một người dân sống ở Clementi, gần đây mới biết rằng trung tâm ăn uống sẽ được cải tạo.

据《新明日报》报道,涉案中国籍男摊贩是中泰式摊贩“稻香居”的老板吴涛,死者是附近经营泰国餐的女摊贩卡蒙万。两人原是合作伙伴,疑在近一个月前拆伙而引发金钱纠纷。

被告承认一项失信罪名,指她在2022年2月到4月间失信13名顾客共1万5536元。

《商业时报》星期六(9月7日)报道此消息时指出,景乐坊是个单层楼的商场,买主是8M Real Estate公司,后者是美国华盛顿州投资局(Washington State Investment Board)在香港的Crane Capital公司的新加坡房地产投资公司。

调查揭露,今年8月15日下午3时许,被告在便利商店买了一罐啤酒后,走到位于义顺6道第285座的咖啡店要一根吸管,称习惯用吸管喝啤酒。

建屋局2018年宣布为全国24个市镇推出市镇设计指南,目的是确保现有市镇在发展和翻新过程中不会流失特征和历史特色,以进一步加强每个市镇的独特性,让居民更有归属感。

"Tuần nào tôi cũng đưa mẹ đến trung tâm ăn uống này. Giá đồ ăn ở đây tương đối thấp nhưng các quán cà phê gần đó cũng không xa nên lần sau tôi sẽ đi đến nhiều nơi khác để mua đồ ăn vài tuần."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền