Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lawrence Wong: Sân bay Changi T5 dự kiến ​​sẽ khởi công vào nửa đầu năm sau |

Lawrence Wong: Sân bay Changi T5 dự kiến ​​sẽ khởi công vào nửa đầu năm sau |

thời gian:2024-09-06 19:29:16 Nhấp chuột:124 hạng hai

Nhà ga số 5 (T5) của Sân bay Changi dự kiến ​​sẽ được khởi công vào nửa đầu năm tới và có thể đón 50 triệu hành khách mỗi năm sau khi hoàn thành.

BẮN CÁ

Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong đã tiết lộ tin tức trên khi có bài phát biểu tại bữa tối kỷ niệm 40 năm thành lập Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore vào thứ Sáu (6 tháng 9).

根据文告,改革重点有三项,都将从2025年7月1日生效。在新计划下,新入职的武装部队军官的储蓄者计划存款,平均会增加40%。

活动包括展览和互动墙,让公众分享他们对乌节图书馆的记忆。公众也可以参与活动,例如动手制作纪念品。

他于2007年加入星展担任管理培训生(management associate),在多个部门工作。他将接替今年底卸下所有执行职务的苏孝进。

有意更换者可到地铁站和巴士转换站的指定售票机进行,转换手续是免费的。不过,若持卡者之后想换回非新易通系统的原有学生优惠卡,则需将新易通学生优惠卡退回并以8元1角重新购卡。

将资助的计划包括可支持18岁及以上特需人士独立生活、健康生活,以及终身学习的援助项目。

政府在今年国会拨款委员会辩论国家发展部开支预算时,宣布把节能津贴(Energy Efficiency Grant)扩大至建筑业,提供津贴来协助企业投资于节能的器材。总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮星期五(9月6日)在建设局常年建筑奖典礼上,宣布更多详情。

Ông cho rằng là một quốc gia nhỏ không có tài nguyên thiên nhiên, Singapore phải tiếp tục cởi mở và tiếp tục hội nhập với thế giới.

"Ngành hàng không là một thành phần quan trọng trong nền kinh tế nước ta, chiếm khoảng 5% GDP. Ngành này tiếp tục cung cấp việc làm chất lượng cao cho người dân Singapore và cũng hỗ trợ các lĩnh vực khác như du lịch."

Lawrence Wong cho biết, lượng hành khách của Sân bay Changi đã phục hồi suôn sẻ và đạt đến mức trước COVID-19 trong nửa đầu năm nay, đồng thời lực lượng lao động hàng không cũng đã vượt quá mức trước dịch bệnh. "Chúng tôi đang trên đường phục hồi hoàn toàn, trở nên mạnh mẽ hơn và hoạt động tốt hơn trước."

BẮN CÁ

Chính phủ cũng đang hợp tác với các đối tác quốc tế về các thỏa thuận dịch vụ hàng không để cho phép các hãng hàng không mở thêm đường bay và mở rộng mạng lưới Sân bay Changi.

Lawrence Wong cho biết mạng lưới hàng không của đất nước tôi đã phát triển với gần 150 đường bay kết nối nhiều thành phố khác nhau. Mục tiêu của đất nước tôi là mở rộng hơn nữa lên hơn 200 đường bay vào giữa những năm 2030.

Dự án T5 bị ảnh hưởng do ảnh hưởng của dịch bệnh đối với ngành hàng không và du lịch. Vào tháng 6 năm 2020, Bộ trưởng Điều phối Cơ sở hạ tầng và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Koh Boon Wan khi đó đã thông báo rằng dự án T5, ban đầu dự kiến ​​bắt đầu đấu thầu xây dựng vào năm đó, sẽ bị đình chỉ ít nhất hai năm. T5 dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào giữa những năm 2030.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền